•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
" Em đang nói gì vậy? Chẳng phải đã thỏa thuận rồi sao? "
" Đúng! Nhưng tôi không thích bản thân dính vào trong mối quan hệ này! "
" Một mối quan hệ chỉ có tình dục, không còn cảm xúc nào khác! "
" Gun, em sao vậy? "
" Tôi không muốn làm người tình của anh nữa! "
" Chúng ta có thể làm bạn, đều duy nhất bây giờ là quên đi những gì đã xảy ra.. "
" Không Gun, điều đó là không thể! "
" Tại s... "
Anh áp môi lên mình lên môi cậu, nụ hôn nhẹ nhàng như muốn nói lên tất cả. Tách nhau ra, anh nhìn thẳng vào đôi mắt long lanh ngấn lệ của cậu, giọt nước mắt trực trào cuối cùng cũng rơi xuống, anh nhẹ nhàng đưa tay lau đi giọt nước mắt đang lăn dài trên đôi gò má ửng hồng của người con trai trước mặt.
" Anh muốn ở cạnh em nên mới dùng cách này... nhưng có vẻ nó không phải là sự lựa chọn tốt nhất... "
Cậu không hiểu anh đang nói gì, chẳng lẽ anh có tình cảm với cậu? Hai người mới gặp chưa được 3 ngày nữa đó!? Cậu còn nhớ rất rõ, Off Jumpol đã từng dõng dạc đứng trước nhiều người nói rằng bản thân " Không thích con trai " Câu nói đó in sâu vào trí nhớ của cậu. Khiến cậu có thể buông bỏ Off Jumpol.
Lí do Gun Atthaphan bước vào showbiz đều là vì Off Jumpol, cậu thích anh đến mức từ bỏ cả ước mơ của mình để theo nghề diễn xuất vì nghĩ bản thân sẽ được diễn cùng anh, chỉ nghĩ đến việc sẽ diễn cùng Off Jumpol những cảnh tình tứ cũng đủ làm cậu vui cả ngày. Hôm đấy không biết bằng cách nào cậu đã gặp được Off Jumpol, mọi người xung quanh chen chúc chỉ vì muốn nhìn thấy anh, thân ảnh nhỏ nhắn len lỏi qua đám người đang xô lấn nhau, cố gắng chen ra đầu hàng để ngắm kĩ người thương.
Không thể phủ nhận rằng Off Jumpol quả thật rất đẹp, cậu đứng ngơ ra nhìn anh đến tận lúc anh ra đến xe mới hoàn hồn trở lại.
' Ôi hỏng hết cả rồi. Định làm cho thật nổi bật giữa đám đông để anh ấy chú ý vậy mà.. '
Có lẽ cậu không biết, vẻ đẹp của cậu chỉ cần đứng yên thôi, Off Jumpol đã say đắm không thoát ra được rồi. Anh từ lúc lên xe vẫn nhớ về hình ảnh của cậu, hình ảnh một cậu nhóc ngây ngô hồn nhiên mở to đôi mắt long lanh nhìn anh, khóe môi anh bất giác cong lên, ấn tượng đầu tiên về cậu là Rất đáng yêu!" Anh đang nói gì vậy? " - Quay về với thực tại Gun vẫn đang ngơ ra với câu nói khi nãy của anh.
" Anh nghĩ chuyện này sẽ hơi đường đột khi em và anh đang ở trong tình huống này.. "
" Anh chỉ muốn nói là anh làm những việc này chỉ vì muốn ở cạnh em, được quan tâm chăm sóc em, không còn cách nào khác nên anh mới phải làm bản họp đồng ấy.. để rồi mọi chuyện đi xa đến mức này.. "
" Off Jumpol anh nên nhớ kĩ về câu nói vào 5 năm trước bản thân đã nói đi! "
Off im lặng, anh không nói thêm lời nào nữa, cái câu nói lúc anh còn bồng bột nó đã in sâu vào trí nhớ của nhiều người và trong đó có cậu. Câu nói ấy được thốt ra khi anh chưa gặp được Gun, nếu thời gian có quay lại thì câu nói đó sẽ thêm vài chữ nhưng bao trọn tâm tư anh " Tôi không thích con trai, tôi thích Gun Atthaphan, trùng hợp thay em ấy lại là con trai "
Gun vào thời điểm 5 năm trước yêu anh đến mức quên cả bản thân nhưng sau khi nghe lời nói ấy, mọi thứ xung quanh như sụp đổ, chỉ vì cậu là con trai không nhận được tình yêu từ anh sao? Cậu rơi vào tiêu cực, càng chán ghét bản thân hơn, cậu ghét bản thân là con trai, nếu cậu là con gái thì tốt quá nhỉ? Cậu sẽ được quan minh chính đại ở cùng anh, cùng nhau sống những tháng ngày vui vẻ bên nhau, không cần sợ những lời ra tiếng vào, không cần sợ bị kì thị về vấn đề giới tính, những suy nghĩ cứ lẫn quẩn trong đầu cậu không có cách nào biến mất.
Thất vọng về người mình yêu, nhưng cậu vẫn không từ bỏ vẫn cố gắng thay đổi anh, nhưng anh còn chẳng biết đên sự tồn tại của cậu. Sau khi có chút danh tiếng, cậu có thể gặp được Off Jumpol với vai trò đồng nghiệp nhưng thời điểm trở thành đồng nghiệp của nhau cậu đã không còn tình cảm với anh nữa rồi! Nhưng bên phía Off Jumpol thì ngược lại, tình cảm trong anh đã chóm nở khi gặp cậu ở lần chen chúc kia. Cả hai cứ như một đường thẳng song song vậy không bao giờ với được nhau.
Hiện tại bây giờ thứ tình cảm bị lãng quên về anh lại trở về, thậm chí nó còn mãnh liệt hơn trước nữa.
" Đó là thời điểm trước khi anh gặp em! Câu nói đó sẽ đúng nếu người con trai ấy không phải là em! "
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Chap này có vẻ hơi lủng củng, chap sau chắc mình phải ngâm khá lâu để hoàn thiện bản thân về mặt viết văn, chỉnh sửa câu từ. Nên hẹn các bạn ở chap sau nha<3
Nếu có sai sót gì thì các bạn góp ý với mình nha^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN] Tình Nhân Nhỏ [H+]
FanficChưa biết ghi cái gì hết làm tới đâu tính tới đó ☺️🤌