Chap 10

968 77 15
                                    

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Reng Reng'

Mới sáng sớm tiếng chuông điện thoại đã vang in ổi, rời khỏi vòng tay ấm áp của người bên cạnh, cậu đưa tay tìm chiếc điện thoại đang phát ra âm thanh chói tai, là P'Kwang - Quản lý gọi.

- Alo?

- Gun, em có biết bây giờ là mấy giờ rồi không?

- 8h20' có chuyện gì sao P' ?

- Hôm nay vào lúc 9h em có buổi quay phim đó!

- Ôi chết.. Em quên mất... Em sẽ đến đó ngay!

Tút

_________________

Off đưa cho cậu một bộ đồ khá đơn giản để mặc tạm, cậu cũng nhanh chóng lấy đồ rồi đi xuống phòng tắm. Cởi bỏ những thứ che cơ thể ra, nhìn bản thân trong gương quả thật rất tệ, cổ, ngực, bụng cả đùi trong cũng chi chít vết hôn tím đỏ, kiểu này bị người khác thấy chắc cậu tiêu đời, với phần ngực, bụng, đùi trong còn có thể che chứ phần cổ dùng băng cá nhân cỡ to che lại thì cũng không ổn vì cậu phải quay phim nữa, ờ phải có thể dùng phấn makeup để che đi mà, thông minh quá đi thôi.

Off chủ động chở cậu đến trường quay, cậu nói không cần nhưng anh vẫn cứ lì một mực đòi chở cậu, thôi kệ dù gì đi với anh cũng đỡ tốn tiền xăng. Phong cách ăn mặc hôm nay của anh phải nói là kín không có chỗ hở, đội mũ lưỡi trai đen, khẩu trang đen, quần áo cũng màu đen, nhìn chả khác gì mấy thằng cha hay làm ba chuyện xấu.

" Anh ăn mặc kiểu gì đây? "

" Bộ em muốn để người khác thấy tôi với em đi chung à? Chuyện này bị lộ ra có khi lên cả báo! "

Cũng phải cả hai vẫn đang dính vào tin đồn đó, chuyện đi chung xe bị lộ ra thì cả hai không đường nào phủ nhận được. Sau 10' cậu cũng đến được phim trường, hôm nay cậu quay ở một công viên khá vắng vẻ, bước xuống xe cậu còn không quên quay lại tạm biệt anh, anh cũng cười với cậu xem như lời tạm biệt, chiếc xe rời đi cậu cũng tiến vào bên trong trường quay, vừa vào đã chạy nhanh vào phòng makeup cho diễn viên, lấy phấn che phủ che đi vết hôn chi chít trên cổ đi. Stylist đưa cho cậu một bộ đồ khá thoải mái là một chiếc quần jean với chiếc áo sơ mi trắng, mặc vào trong cậu cứ như học sinh cấp 3 vậy. Tiếng loa của đạo diễn vang lên, cậu cũng nhanh chóng đi ra ngoài vào.

1 2 3 Action!

- Anh có chuyện muốn nói với em... từ lâu lắm rồi... / Nam 9 - Gun

- Chuyện gì vậy? Nhìn mặt anh có vẻ nghiêm túc nhỉ!? / Nữ 9 - Kanya

- Um.. Anh thích em! Anh biết là em sẽ từ chối.. Nhưng anh nghĩ nói ra có lẽ sẽ..  / Nam 9 - Gun

Chưa kịp nói xong Kanya đã tiến lại hôn cậu.

- Đừng nghĩ như vậy... Em cũng thích anh! / Nữ 9 - Kanya

[ Bí ý ghi cảnh tỏ tình qãi ]

Cắt!

- Gun, anh thấy em có vẻ không được ổn, khó chịu ở đâu sao?

- Dạ không.. Chỉ là em hơi mệt thôi..

- À, khi nãy quản lý của em có nói khi nào quay xong đi đến chỗ đấy để gặp nói chút chuyện.. Nghe giọng có vẻ căng lắm.

' P'Kwang cũng đến đây sao? Nhưng chị ấy nói hôm nay có việc bận mà? '

Nhìn về phía khi nãy đạo diễn chỉ, cậu từ từ tiến về phía đó, người trước mắt không phải là P'Kwang mà là Off Jumpol, chẳng phải khi nãy đã lái xe về rồi sao? Anh không nói không rằng gì nắm lấy cổ tay cậu kéo vào nhà vệ sinh công cộng gần đó.

- Hôn thắm thiết nhỉ? - Off ấn cậu sát vào cửa, tay còn lại thì chốt cửa lại.

- Off... Sao anh ở đây? - Vừa nói tay cậu tìm đến tay nắm cửa.

- Nếu không ở đây thì tôi đâu thấy được màn hôn môi thắm thiết khi nãy của em và cô ta! - Off đưa ngón trỏ lên vuốt nhẹ vào má cậu rồi chuyển mục tiêu xuống môi, dùng ngón cái lao một đường từ trái sang phải, anh muốn lau sạch vết hôn khi nãy trên môi cậu.

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Rồi rồi chap sau có H ná bù lại mấy ngày lười

[OFFGUN] Tình Nhân Nhỏ [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ