•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
" Umm "
Cậu cảm nhận được vật ấm nóng đang cạ vào đùi mình, cậu rời tay khỏi cổ, từ từ đưa tay xuống phía dưới xoa dịu cự vật đang căng cứng cách lớp vải, nhẹ nhàng xoa nắn, anh run lên khi tay cậu chạm vào, bàn tay nhỏ lân la xoa nắn cự vật đang to dần.
" Em hư như này nhất định sẽ bị phạt! " - Anh nắm lấy cổ tay cậu.
Anh nắm chặt hai tay cậu, tay còn lại mở tủ đầu giường, đưa tay mò mẫn lúc lâu anh lấy ra một thứ nho nhỏ - trứng rung nhưng đủ làm cậu hoảng sợ, mắt cậu mở to khi thấy vật đó, cố gắng vùng vẫy thoát thân nhưng không có kết quả. Do ở đây không có gel bôi trơn nên anh dùng nước bọt bôi lên, cậu thì liên tục lắc đầu không muốn, anh thấy cậu phản kháng như vậy thú tính trong người càng tăng thêm. Lật người cậu nằm sấp xuống, từ từ cởi quần cậu ra, mặc cho cậu giãy dụa, chỉnh độ rung thấp nhất, anh nhẹ nhàng đặt trứng rung trước cửa huyệt, dưới tác động của trứng rung cửa huyệt ngứa ngáy đóng mở, cả cơ thể cậu run lên theo từng chuyển động của trứng rung, anh nhấn trứng run vào hậu huyệt của cậu, từng chút từng chút, trứng rung từ lúc đi vào vẫn giữ nguyên tốc độ đó, cảm giác thật ngứa ngáy khó chịu.
" Umm...ahh...ngứa quá... "
Anh quỳ trước mặt cậu, cơ thể săn chắc của anh hiện ngay trước mắt, cự vật phả hơi nóng khiến cậu tránh né đi, anh nắm cằm cậu đưa đẩy hông cho cự vật cạ lên xuống vào má cậu, cự vật ấm nóng chạm vào khiến cậu rụt lại, anh luồn tay vào tóc cậu thô bạo kéo về phía cự vật, bóp chặt hai má khiến cậu há miệng ra, cự vật xâm nhập vào trong khoang miệng nhỏ ra sức đưa đẩy.
" Dùng lưỡi của em đi "
Không thấy cậu có phản ứng anh bật mức rung lên cao nhất, hậu huyệt chịu sự kích thích mà ra nước, vật nhỏ của cậu cũng ngốc đầu dậy, chiếc lưỡi nhỏ đảo quanh quy đầu, đầu lưỡi gảy gảy vào lỗ nhỏ trên đỉnh đầu cự vật, cảm giác sướng tê người này làm anh mất hết lý trí ấn đầu cậu sâu hơn, thân dưới kịch liệt ra vào trong khoang miệng ấm nóng, tay cậu nắm lấy tay anh, cầu xin nhưng chỉ nghe tiếng 'um um' phát ra trong khoang miệng nhỏ, vật thô dài đâm sâu đến tận vòm họng rồi bắn hết vào trong.
" Nuốt hết! Nếu có một giọt chảy ra ngoài thì ta thưởng em nặng hơn! "
Cậu cố nuốt hết vào nhưng do quá nhiều nên tinh dịch chảy dài trên khóe môi xuống đến ngực, như có cái gì đó thúc đẩy anh, anh nắm tóc cậu kéo lên để cậu quỳ gối, anh cuối xuống liếm tinh dịch đang đọng lại trên ngực cậu, liếm một đường lên đến khóe môi, cậu tròn xoe mắt nhìn loạt hành động dâm dục của anh.
" Có vẻ như em muốn được ta thưởng thì phải! " - Anh đưa liếm đống tinh dịch đang dính trên môi mình.
" Không phải....Ahhhh "
Anh lại kéo nấc rung lên cao nhất, cả người cậu ngã nhào về phía anh nắm chặt vai mà rên rỉ, nó đang làm loạn bên trong hậu huyệt cậu, cảm giác vừa đau vừa sướng thay phiên nhau hành hạ cậu, cơ thể nhỏ bé run lên từng đợt vì kích thích.
" Off...Ahh...Off... "
Anh biết mình đã đạt đến giới hạn của sự chịu đựng rồi, lấy trứng rung ra khỏi hậu huyệt ướt sũng, ấn đầu cậu xuống gối kéo mông cậu cao lên, đang trong cơn khoái cảm đột nhiên anh lại rút ra làm cậu cảm thấy trong vắng nhưng chỉ lúc sau thứ to lớn này đã khiến cho cậu sướng hơn trứng rung gấp 10 lần. Vừa đút vào đã bị hậu huyệt cậu hút vào, vách thịt mị hoặc tham lam mút mát từng đường gân trên cự vật.
" Em hư quá đó..bên trong ướt hết rồi.. " - Anh vừa nói vừa ra vào nhịp nhàng.
Tiếng nhớp nháp vang lên khắp căn phòng, chiếc giường rung lắc theo tốc độ của anh. Anh rút ra hết chỉ còn phần đỉnh đầu rồi đâm thẳng cả gốc lẫn rể vào trong.
" Aaa...sâu quá...Off...sâu quá "
Bầu không khí trở nên nóng dần, dục vọng cũng tăng lên, những tiếng rên dâm mĩ vang lên không ngớt, cậu vùi đầu vào gối để không phát ra tiếng, anh ra sức đâm vào cơ thể cậu, mông đỏ lên vì những cú va chạm vào nhau, anh ra sức đâm sâu tìm điểm mẫn cảm của cậu, dường như đã tìm thấy được thứ mình muốn anh chỉ chăm chăm đâm vào điểm mẫn cảm, đầu óc cậu trống rỗng cơ thể nhẹ tênh, cậu cảm nhận được cơ thể mình muốn nhiều hơn nữa, hông cậu nhịp nhàng chuyển động theo từng cú thúc của anh, bàn tay thon dài xoa xoa lên cặp mông căng tròn không chút do dự mà vung tay đánh.
" Ahhhh...Off..đau "
Bờ mông trắng nõn in rõ 5 dấu tay, nỡ nụ cười đắc ý trước thành phẩm của mình, cuối xuống hôn lên dấu tay khi nãy như đang xoa dịu cậu.
" Off...nhanh...một chút~ "
" Được, chiều em! "
Nhưng không phải là nhanh một chút mà là rất nhanh, tốc độ rất nhanh làm hậu huyệt cậu đau rát xen lẫn cảm giác hưng phấn, sung sướng tột cùng.
" A..a..a..a..a.. sướng quá...mạnh lên.. "
Cái miệng nhỏ của cậu rất biết cách làm cho anh kích thích đó, vật nhỏ của cậu không cầm cự được mà muốn bắn ra, Off nhanh tay hơn chặn lỗ nhỏ trên đỉnh đầu không cho cậu bắn.
" Off...cho em bắn~ " - Gun hai mắt ngấn lệ quay lại nhìn anh.
" Kêu tên tôi, tôi liền cho em bắn! " - Anh nói vào tai cậu.
" Off...Jumpol~ "
" Không phải cái tên này! "
Cậu sắp không chịu nổi rồi, cố gắng suy nghĩ ra.
" Papii~ "
" Giỏi lắm! " - Anh hôn nhẹ lên vành tai đỏ ửng của cậu, ngón tay rời lỗ nhỏ buông tha cho cậu bắn.
Thỏa mãn được bản thân, cả người cậu không còn chút sức lực nào, Off phía sau vẫn đang ra vào bên trong cậu vẫn chưa có dấu hiệu muốn bắn ra.
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Thấy nó cứ không đuoc hay á mấy ba
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN] Tình Nhân Nhỏ [H+]
FanficChưa biết ghi cái gì hết làm tới đâu tính tới đó ☺️🤌