Chap 16

373 40 16
                                    

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Cậu có nên tin vào những lời ấy không? Off Jumpol có thật sự thích hay chỉ muốn đùa giỡn với cậu như cách anh từng làm với những người khác!?

" Gun! Anh biết nó sẽ hơi đường đột nhưng mà... " - Off Jumpol ngừng lại, tim Gun Atthaphan cũng hẫng một nhịp chờ đợi câu tiếp theo.

" Em làm người yêu anh nha? "

Off Jumpol nắm lấy đôi bàn tay cậu, sự ấm áp chưa từng có bao trùm không gian yên ắng. Mọi thứ im lặng, chỉ có nhịp tim của cả hai ngày một nhanh.

" Xin lỗi.. Nhưng tôi không thích anh.. "

' Tại sao vậy? Rõ ràng là thích đến điên rồi vẫn không chịu thừa nhận, Gun Atthaphan mày bị làm sao vậy? Sao lại không thừa nhận, yêu một người đâu có gì đáng xấu hổ. Nhưng đó là Off Jumpol tôi thật sự không biết phải đối mặt làm sao. '

___________________

" Sao vậy? Hôm nay nhìn mặt bơ phờ thấy rõ. "

" Kệ tao đi. " - Giọng nói Gun nhỏ dần, cậu úp mặt xuống hai cánh tay đang ôm lại.

Lời tỏ tình của Off Jumpol cứ văng vẳng bên tai khiến cậu không tập trung làm gì được. Không biết bằng cách nào mà cậu có thể vượt qua cái đêm kinh khủng đó được.

" Gunnnnn~ Đừng có làm vẻ mặt vậy nữa! Đứng dậy đi chơi với tao điiiiiiii! " - New dùng hết lực cũng không kéo nổi con người bé xíu kia đứng dậy.

" Năn nỉ đó đi đi mà "

" Đừng bắt tao phải dùng tuyệt chiêu cuối! "

" Vô ích thôi, tao nổi không đi là không đi! "

" Mày đi đi, muốn mua gì tao mua hết! "

Đúng là đồng tiền có thể khiến cho người ta tha hoá mà.

Nơi được cậu lựa chọn không nơi nào khác là trung tâm thương mại, Gun Atthaphan cũng thật biết cách làm cho New Thitipoom đau ví mà. Lựa từ nơi này đến nơi khác cũng cuối cùng cũng hài lòng.

" Đi dạo một vòng nửa rồi về ha! "

" Ừm " - Vì cơn đau ví mà Gun Atthaphan mang lại New đã không còn sức mạnh nội tại để vui chơi cùng Gun.

" Hơii! Gun! Gun! Nhìn hướng 10h "

" Vụ gì, vụ gì!?? "

Vừa nhìn qua đã thấy Off Jumpol cùng một mỹ nữ ôm ấp trong một cửa hàng đồ hiệu vô cùng tình tứ, nhìn sơ qua là biết mua cho cô gái đó.

Mọi người trong cửa hàng ai cũng ngưỡng mộ cô gái ấy, nói cô ấy quả thật may mắn mới yêu được một người như anh, nhưng nếu cô gái đó là em thì họ sẽ nói những gì đây!? Những lời bàn tán, hay những lời kì thị.

Quả thật cậu chỉ là món đồ chơi được Off Jumpol đặc biệt yêu thích hơn những món đồ chơi khác.

Nếu có sai sót gì mong mọi người thông cảm

Chap này viết từ hồi 19/2/2023 rồi mà giờ mới đăng kkkkk

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[OFFGUN] Tình Nhân Nhỏ [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ