•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
" Anh sức trâu à? Hôm qua vừa làm xong đó! "
" Nhưng em cũng sướng mà không phải sao? " - Giọng Off trầm xuống, nói khẽ bên tai cậu
" Umm~ Off... Thôi đi "
" Hôm qua vẫn còn ngọt ngào, cầu xin tôi kia mà? Em thay đổi nhanh quá đó! "
" Umm~ "
Off kéo mặt cậu đối diện với hắn, chưa kịp để Gun đảo mắt sang, Off đã áp môi mình lên môi cậu, mút mạnh hai cánh môi đỏ mọng đến sưng tấy, cậu vùng vằng thoát ra nhưng bị Off đè chặt dưới thân bất động. Nắm chặt hai bên má cậu, ép cậu tách môi ra, tay Off bóp càng ngày càng chặt hai má cậu, tách hết những thứ cản trở, anh dễ dàng xâm nhập vào trong khoang miệng ướt át nóng bỏng, lưỡi vờn lưỡi rồi ôm quấn chặt lấy nhau.
Reng Reng'
Là tiếng chuông điện thoại, anh đưa mắt liếc sang rồi cũng chẳng màng để tâm quay lại tiếp tục chơi đùa với môi cậu. Tiếng chuông vẫn reo in ổi, thật không thể tập trung được, cậu đẩy anh ra ra hiệu cho anh nghe điện thoại.
Anh cũng không thèm quan tâm là ai gọi trực tiếp ngắt máy.
" Lỡ... Có chuyện quan trọng thì sao? "
" Làm gì có chuyện quan trọng nào ngoài em.. "
Anh lao vào cậu, liếm mút cần cổ trắng mịn lộ ra đầy khiêu khích, chưa được 30s tiếng chuông điện thoại lại reo, thái độ của anh dần trở nên khó chịu ra mặt, tay lấy nhanh điện thoại bắt máy.
" Có chuyện gì? " - Giọng nói cộc cằn của anh vang lên.
" P'Off ~ Sao anh cọc với em quá vậy, anh làm vậy người ta buồn đó~ "
" Em gọi có chuyện gì không? Anh đang bận! "
" Em ở nhà một mình có hơi sợ, anh qua ở chung với em được không~ "
" KHÔNG!, nếu không còn gì thì anh cúp.. "
" P'Off làm gì mà lâu quá vậy, bộ anh tính để người ta chơi một mình hả~ " - Chưa nói xong Gun đã chen vào cùng với cái giọng điệu nũng nịu như chọc tức ả ta.
" Giọng ai vậy P'Off " - Có vẻ như ả không được vui khi nghe thấy tiếng cậu.
Gun bò lại ghé tai vào điện thoại anh nghe xem ả ta nói gì rồi lại bày ra chất giọng nũng na nũng nịu chọc điên cô ta.
" À giới thiệu luôn, tôi là người yêu của P'Off đồng thời cũng là vợ tương lai của ảnh "
" Chuyện này là sao vậy P'Off~ Anh nói chỉ yêu mình em mà! "
" Thì cô cũng nghe rồi còn gì? " - Off cũng được nước mà diễn cùng cậu.
" Ôi trời ơi tội nghiệp chưa kìa " - Cậu lên giọng dè bỉu cô ta.
" Được lắm, mấy người đợi đấy! " - Vừa nói xong ả ta đã vội cúp máy không để cậu nói thêm câu gì.
Anh quay sang nhìn bộ dạng ha hê của cậu khi giải quyết được ả, nhưng giây sau thì biến mất ngay, cậu liếc mắt nhìn anh tỏ thái độ.
" Sao anh hứa là không dính díu gì với mấy cô đó rồi mà!? "
" Sao? Ghen hả? "
" Khô.. "
Anh hôn lên đôi môi nói chuyện mà cứ chu chu lên, nụ hôn lướt qua như chuồn chuồn đạp nước, chặn miệng cậu lại.
" Không ghen mà làm mặt gì đây? " - Anh chỉ vào gương mặt phụng phịu tỏ ra hờn dỗi của đối phương.
" Đừng có hôn! Trả lời đi rồi muốn làm gì thì làm! "
" Em chắc chưa, làm gì cũng được sao? "
" Ừm "
" Thì tôi có dính dáng gì đến nữa đâu, nhưng vẫn có người cố chấp lì mặt ra không chịu đấy thôi! "
" Đúng là mặt dày "
" Tôi trả lời em rồi giờ đến lúc 'làm gì thì làm' rồi phải không?
Không để mất thêm thời gian, anh đè lên người cậu ấn người cậu xuống, gì chặt hai tay lên đầu giường, mắt anh nhìn xuống phía dưới thân thể trắng nõn của cậu, một mãng áo bị vướng lên trên làm lộ ra phần eo thon ngon nghẻ, anh đưa tay xuống sờ lên phần đang lộ ra, cơ thể cậu không tự chủ được run lên khi anh chạm vào, tay anh luồn vào bên trong áo mò mẫm khắp nơi trên cơ thể cậu.
Tiếng rên kích tình vừa vang lên đã bị anh nuốt lấy, anh ghì chặt môi mình lên môi cậu không một kẻ hở, miệng nhỏ cậu không nghe lời mà mở ra mời gọi anh tiến vào, anh cũng không phụ lòng cậu, đưa lưỡi vào bên trong mút mạnh lưỡi cậu, bị anh hôn đến mụ mị đầu óc, những suy nghĩ của cậu bị nụ hôn đánh bay đi.
Bàn tay anh lân la tìm đến bờ mông tròn lẳn của cậu, bóp nắn từ nhẹ nhàng đến mạnh bạo, xoa nhẹ rồi đánh mạnh vào bên cánh mông. Tiếng la đứt quãng trong cổ họng vang lên nhưng không thốt ra được, cậu xoay mặt về hướng khác đẩy anh ra, cậu đã hứa với bản thân sẽ không làm những việc này nữa nhưng vẫn bị anh làm sao nhãn. Anh bị hành động của cậu làm cho hoang mang, đột nhiên đang hôn lại tách ra, anh kéo mặt cậu xoay lại nhìn anh, áp sát lại gần.
" Sao vậy? "
" Tôi không muốn làm.. "
Anh hôn lên mí mắt cậu, giọt nước mắt vẫn chảy dài trên gương mặt.
" Có chuyện gì không ổn sao? "
" Không... Chỉ là tôi không muốn "
" Em bị sao vậy, đột nhiên đang vui vẻ với nhau.. "
" Tôi không muốn cái kiểu làm người tình của anh nữa! "
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
High ke của otp phê quá nên mới có sức ghi chap mới
Tình như chocopie luonn
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN] Tình Nhân Nhỏ [H+]
FanfictionChưa biết ghi cái gì hết làm tới đâu tính tới đó ☺️🤌