Em Nữ Sinh Thèm Tình (1)

14K 224 5
                                    


Từ lúc bước lên chiếc xe bus số hiệu 20, Diệp Thiến Hề vẫn luôn đứng ngồi không yên.

Nàng đang đợi một nam nhân vừa ý xuất hiện.

Ánh mắt nàng vẫn luôn dán chặt vào nữ tiếp viên trước cửa xe.

Bất kỳ cây côn thịt nào muốn lên chiếc xe bus này, đều phải vượt qua cái lồn kiểm tra của nữ tiếp viên, chỉ có nam nhân đạt đến 20 cm mới có thể thông qua.

Xe bus dùng lại ở trạm chờ, cửa xe mở ra.

Người đàn ông đi giày tây kéo khoá quần xuống lấy ra một dương vật đen đúa.

Người bán vé mặc đồng phục nhấc váy lên, phía dưới váy lộ rõ cái lồn to chảy đầy dâm thuỷ, hứng về phía cửa xe mở ra đùi.

" Các vị mời từng người tiến hành kiểm tra, nam sĩ xếp thành hàng, các nữ sĩ có thể trước tiên lên A..."

Còn chưa dứt lời, đã bị gậy thịt của người đàn ông chọc vào.

" Hợp lệ, dương vật 20cm, mời ngài lên xe."

Người đàn ông không lập tức rút ra, ngược lại nhấp liên tục vài cái.

" Không...không thể địt lồn tôi...sẽ chậm trễ người khác..." Nữ tiếp viên bị dập tàn nhẫn, hai mắt đẫm lệ mông lung, chỉ là nam hành khách vẫn không dừng lại, ngược lại tàn nhân thêm.

Nữ tiếp viên không còn cách nào, chỉ có thể xoắn âm đạo, mút mạnh dương vật của nam hành khách.

Chỉ hơn 20 phát nhấp, người đàn ông kích động nhấp càng mạnh, bắn tinh vào trong nữ tiếp viên.

Nam nhân Tây trang lúc này mới thỏa mãn rút dương vật ra, lại ở trên bắp đùi trắng mượt của nữ tiếp viên xoa vào cái mới vòng qua chỗ thu vé lên xe.

Ngôn Phàm đứng sau nam nhân Tây trang, tràn ngập kinh bỉ tốc độ xuất của hắn, đang lúc nàng muốn trực tiếp lên xe, lại bị nữ tiếp viên ngăn lại.

" Xin lỗi, phiền vị tiểu thư này dừng bước."

Âm đạo vừa bị nam nhân thao qua, bên trong còn rỉ ra tinh dịch trắng đục. Nữ tiếp viên thành thạo ngồi xổm xuống bẻ hai chân ra, đưa tay vào trong moi tất cả chất lỏng ra ngoài.

Làm xong một loạt động tác, nàng mới vội vã ngăn lại Ngôn Phàm.

" Có việc?"

Nữ tiếp viên nuốt nước bọt, nhìn đũng quần jeans của Ngôn Phàm, nơi đó đã phồng lên một trại lớn.

Ngôn Phàm cuối đầu, phát hiện thứ phía dưới có chút phồng lên, cô biết, nữ tiếp viên đã phát hiện nàng là Á Nhân.

" Ngài...trước tiên phải đo độ dài dương vật mới có thể lên. Nếu như không đủ 20 cm mời ngài đợi chuyến xe sau."

Nữ tiếp viên nói, nàng chậm rãi bò đến, kéo xuống khoá quần của Ngôn Phàm, đem côn thịt bên trong giải phóng ra.

" Lạy chúa..."

Vài người chung quanh hít một hơi khí lạnh, nam nhân cảm thấy nhục nhã, nữ nhân kẹp chặt hai chân.

Bởi vì...cây côn thịt dựng đứng trước mặt nữ tiếp viên quá lớn, đầy gân xanh, hơn nữa độ cong đó, tuyệt đối có thể ma nát bất cứ cái lồn dâm đãng nào.

Truyện Bh [NP] [H Nặng] [FuTa]Túng DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ