Ngôn Phàm một bên đẩy côn thịt vào trong, tay cùng lúc giải thoát cặp ngực no đủ của Diệp Thiến Hề khỏi bra." Núm vú cũng thành màu tím, xem ra bị không ít nam nhân ngậm qua nha."
" Ah...tỷ tỷ...to...quá AHhh..." Dâm huyệt không đủ rộng chỉ có thể ăn được phần đầu, dù vậy Diệp Thiến Hề cũng ra sức dùng 18 bang võ nghệ thít chặt vách thịt, ra sức nuốt vào dương vật đồng thời đẩy ra từng đợt dâm thuỷ.
" Tỷ tỷ~ dương vật lớn quá...thật thoải mái...cọ em nữa đi...cọ rộng tao huyệt ra một tí nữa là có thể đâm thẳng vào trong rồi...~"
Ngôn Phàm híp mắt nhìn gương mặt non nớt lại pha lẫn yêu diễm của Diệp Thiến Hề, nàng không ngờ nữ sinh này tuổi còn nhỏ đã dâm đãng tới vậy, so với nữ nhân từng làm với nàng chỉ có hơn không có kém.
" Tiểu dâm đãng, đến lúc em tự 'vận động' rồi."
Dứt lời, Ngôn Phàm ôm lấy mông Diệp Thiến Hề nhấc lên, bản thân trở người ngồi xuống ghế. Động tác Ngôn Phàm quá nhanh, Diệp Thiến Hề không kịp chuẩn bị, côn thịt bị nông vào thêm một tấc, miệng huyệt căn ra, miệng cưỡng nuốt vào mãnh vật.
" A..." Miệng huyệt ngậm lấy dương vật lớn giật giật, vừa nóng vừa cứng, sướng muốn chết. Diệp Thiến Hề mất khống chế hét thất thanh, so với một chúng nữ nhân rên khe khẽ bên cạnh quả thật rất khác biệt.
Gương mặt xinh đẹp của nàng đỏ bừng, tay hư hư đỡ vai Ngôn Phàm, eo vừa muốn đi xuống, nhưng bị độ to ngăn cản không thể dịch chuyển.
" Tỷ tỷ...không vào hết được..." Diệp Thiến Hề đáng thương vô cùng nhìn Ngôn Phàm.
" Nga, vậy để tôi giúp em một tay." Ngôn Phàm nhếch miệng cười xấu xa.
Ngay sau đó, Diệp Thiến Hề cảm thấy một bàn tay nhẹ nhàng tách mép âm huyệt ra, còn có một ngón tay ma mãnh thỉnh thoảng gảy lên âm vật, kích thích càng nhiều dâm thuỷ chảy ra.
" Ra mất...tỷ tỷ..Hề Hề muốn ra..."
Miệng huyệt thiếu nữ mở rộng ra, miệng huyệt ướt át đã ngậm được một phần ba dương vật khổng lồ, nàng cắn môi, dứt khoát ngồi xuống.
" Ahhhh~"
Thân thể loả lồ mềm mại dựa vào người Ngôn Phàm, Diệp Thiến Hề hơi thở gấp gáp, quyến rũ câu người rên rỉ.
" Thật thoải mái...côn thịt đâm vào tử cung em rồi...tỷ tỷ...Hề Hề còn muốn...."
Diệp Thiến Hề rất phóng đãng nhưng cũng rất chặt, chuyện bảo dưỡng hoa nguyệt nàng chưa từng lơi lỏng. Bàn luận về mỹ mạo, dáng người, âm đạo hay kỹ thuật, đều thuộc dạng nhất lưu, Ngôn Phàm bị phục vụ rất thoái mái, cô không ngại cũng ra thêm chút sức.
" Haa, tiểu muội muội muốn chơi, tỷ tỷ đây liền chiều."
Diệp Thiến Hề cảm giác được đôi tay của người xấu đột nhiên xoa đùi nàng, ngay sau đó quy đầu thô tráng bị lôi ra tới miệng huyệt.
Nàng cắn môi cố công eo, dạng hai chân hết cỡ để lỗ lồn sẵn sàng, chờ mong gật thịt đâm mạnh vào.
Không phụ sự chờ đợi của nàng, dương vật lớn hung ác cắm vào mà không có bất kỳ dấu hiệu nào báo trước, hung hăng thọc vào cơ thể trẻ trung nhiều nước của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Bh [NP] [H Nặng] [FuTa]Túng Dục
RomanceTruyện chủ yếu nói về cú có gai, nhiều từ ngữ thô tục, trẻ dưới 18 tuổi xin đừng đọc. Lưu ý: Futa! H Nặng! Bh! NP!