Kiểm Tra Âm Đạo

4.2K 98 5
                                    

" A Phàm lâu rồi chúng ta không gặp lại."

Thiếu nữ trước kia đã trút bỏ vẻ ngoài non nớt, khoát lên người gương mặt thành thục, trên người mặc một bộ vấy đen khoét ngực bao mông, ngũ quan quý khí mỹ không thể tả.

"..."

Ngôn Phàm trầm mặt, đối với nữ nhân trước mặt, đơn giản cũng không thèm nói lời khách khí.

Tô Vãn Nguyệt âm thầm than thở một hơi, bên ngoài vẫn duy trì tươi cười, xách ra bộ dạng chức trường bấy lâu nay luyện được.

" Lục phu nhân chớ trách, Ngôn Phàm ít khi nói cười, cũng không phải cố tình."

Lạc Y Na nhấp môi cười, mắt đẹp vẫn nhìn chầm chầm Ngôn Phàm không dời.

" Vậy sao...trước kia không phải như vậy a."

Ngôn Phàm nhíu mày, nghiên mặt đi.

" Lục phu nhân, điều kiện của ngài tôi đã đáp ứng, không biết..." Tô Vãn Nguyệt nghiên đầu, trong mắt có tia không vui.

Nữ nhân trước mặt, rõ ràng đang nhòm ngó Ngôn Phàm.

Lạc Y Na không nói gì, nghiên đầu nhìn trợ lý bên cạnh.

Nữ trợ lý hiểu ý lấy ra một phần hộp đồng đẩy về phía Tô Vãn Nguyệt.

Trên bàn ăn bắt đầu một cuộc đàm thoại thương nghiệp, Ngôn Phàm không có hứng thú nghe, cô tới đây mục đích là giúp nữ nhân bên cạnh lấy được hợp đồng từ Lục thị, còn lại, cô không quan tâm.

Ngay lúc cô cho rằng bữa cơm này sắp kết thúc, Lạc Y Na lại đột nhiên nói một câu.

" Ngôn phu nhân, tôi biết cô có ý định ngồi lên chức chủ tịch Ngôn thị."

Lời này làm cả Ngôn Phàm cùng Tô Vãn Nguyệt đồng thời cảnh giác, không biết trong hồ lô của nàng ta chứa thuốc gì.

" Tôi cũng biết quan hệ của hai người không đơn giản." Tay ngọc vây trước ngực, cả người tựa vào ghế, Lạc Y Na cười ngâm ngâm nhìn Ngôn Phàm.

Cô mất tự nhiên nhúc nhích mông, vẫn không nói gì.

" Lục phu nhân, xin cẩn trọng lời nói."

Tô Vãn Nguyệt nghe qua danh nữ nhân trước mặt thủ đoạn thông thiên, ra tay cũng tàn nhẫn không kém, cho dù là nàng lăn lộn trên thương trường nhiều năm cũng không khỏi cảnh giác.

" Ngôn phu nhân không cần như vậy, tôi không muốn đe doạ gì hai người, ngược lại có một chuyện tốt."

Một phần văn kiện được đưa ra, Ngôn Phàm thoáng cảm thấy bất an, khẳng định 'chuyện tốt' trong miệng nữ nhân trước mặt không tốt lành gì.

" Trong ttôi nắm 30% cổ phần Ngôn thị."

Lời vừa ra hai người Ngôn Phàm không khỏi cảm thấy sững sờ.

" Số cổ phần này tôi có thể chuyển nhượng cho cô. Với một điều kiện..."

" Ngôn Phàm phải giúp tôi có thai."

Tô Vãn Nguyệt gắt gao nghiến răng, đang muốn xách túi kéo Ngôn Phàm đi, nào ngờ Ngôn Phàm lại thông thả ung dung cầm lên hợp đồng, lật xem.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Truyện Bh [NP] [H Nặng] [FuTa]Túng DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ