Mùa hè không khí đặc biệt ôi bức, cho dù máy lạnh không ngừng thổi nhưng cũng ngăn không được cơn nóng.
Ngôn Phàm khó chịu nhíu mày, hạ thể đặc biệt khó chịu, cô nhướng mày, chậm rãi mở mắt.
" Nhóp...cháp...."
" A Phàm, tỉnh rồi sao?"
Nữ nhân quyến rũ cười, bàn tay không ngừng vuốt ve cây côn thịt khổng lồ, môi đỏ không rảnh rổi di chuyển trên quy đầu.
" Mẹ kế, chị lại ướt sao..."
Tô Vãn Nguyệt hơi thở càng lúc càng gấp, bàn tay nhỏ nhắn càng siết chặt dương vật, ra sức loát.
" Ân..."
Ngôn Phàm nhếch miệng cười, cô chòm người ngồi dậy, đẩy Tô Vãn Nguyệt ra.
Tô Vãn Nguyệt cắn môi, bất đắc dĩ buông ra côn thịt, nhưng ánh mắt vẫn nhìn đâm đâm vào thanh thần binh dựng đứng dưới hạ thể Ngôn Phàm.
" Cởi đi." Ngôn Phàm tựa người vào đầu giường, giọng điệu mệnh lệnh nói.
Tô Vãn Nguyệt không phải lần đầu tiên bò lên giường Ngôn Phàm, nàng thuần thục cởi váy áo ra.
Cơ thể nữ nhân thành thục trắng mịn không tì vết, núm vú nàng nhô cao hồng hào mềm mại.
" Thích chúng sao?" Nàng lắc lư nhẹ bầu ngực quyến rũ.
Ngôn Phàm không trả lời, cô thích ý nhìn Tô Vãn Nguyệt biểu diễn, muốn xem nữ nhân này lại giở trò gì.
Tô Vãn Nguyệt không nản lòng, nàng dùng đôi tay nhỏ ôm lấy bầu ngực đầy đặn, ép vào giữa, tạo ra rãnh sâu đầy quyến rũ.
Bất kỳ người nào trong thấy hai quả vú khổng lồ này đều sẽ cảm giác huyết mạch sôi sục.
"...A...thật muốn lão công vừa xoa vú cho em, vừa chịch mạnh vào lỗ dâm này..."
Ngôn Phàm thấp giọng cười, cô đỉnh đỉnh hông, côn thịt nóng hổi hơi lắc lư, ánh mắt Tô Vãn Nguyệt lập tức bị thứ hung khí đó hấp dẫn.
" Phôi đản, bên dưới người ta ướt rồi."
Như chứng minh lời mình, Tô Vãn Nguyệt quay người lại, để lộ ra cặp mông trắng nõn bị chiếc quần lót chật hẹp chèn ép.
Lớp ren trắng che đi một phần nơi riêng tư, lộ ra mép âm đạo tráng nõn mũm mỉm, thỉnh thoảng lại có vài sợi lông xoắn đâm ra khỏi quần lót, loại thị giác góc khuất này còn gợi tình hơn cả lúc nữ nhân khác khoả thân.
Người mẹ kế này của Ngô Phàm, rất biết cách gợi dục vọng của cô.
" Cởi ra."
Tô Vãn Nguyệt không đáp lời ngay, nàng đút ngón tay lên xoa nắn vùng kín đau lớp quần lót. Khi bị xoa, môi âm hộ sẽ phồng ra, lờ mờ có thể thấy được mép lồn cùng hột le dưới lớp ren.
" Ở đây đẹp sao?"
Ngôn Phàm cuối cùng vẫn chủ động, cô ngồi dậy, cầm lấy côn thịt căn cứng di nhẹ vào quần lót.
" Ân..."
Cách một lớp vải mỏng vẫn cảm thấy độ nóng của côn thịt truyền tới, Tô Vãn Nguyệt kìm không được thấp giọng rên rỉ, hai mắt trở nên mê ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Bh [NP] [H Nặng] [FuTa]Túng Dục
Roman d'amourTruyện chủ yếu nói về cú có gai, nhiều từ ngữ thô tục, trẻ dưới 18 tuổi xin đừng đọc. Lưu ý: Futa! H Nặng! Bh! NP!