Lồn Non Phọt Nước

6.5K 142 3
                                    


" Aaaa...mạnh lên...nữa...địt lồn em đi."

" Dâm đãng, haa...lồn em bót quá, có phải thích con cặc này giã vào lồn em hai không."

" Thích..cặc lớn..của tỷ tỷ...aaah.."

Ngôn Oánh bị địt tới ngây ngất, mỗi lần côn thịt đẩy vào, lần nào cũng tàn nhẫn cọ mị thịt trong âm đạo, đâm sâu vào trong tử cung làm nàng sướng muốn chết.

Lồn liên tục chảy nước, làm ga giường ướt sũng.

" Aaaa...aa...um....nhanh....muốn ra...tỷ mau dùng sức...thao người ta...."

Dương vật lại vào sâu trông lồn nhỏ hơn, cả người Ngôn Oánh bỉ đâm đến không ngừng ngã về phía trước, trong miệng chỉ có thể rên ư ử.

" Sắp rồi....tỷ...bắn tinh cho ta.."

Ngôn Phàm căng chặt người, tay ôm lấy lấy bờ mông căn mẩy của Ngôn Oánh, hì hục đẩy dương vật vào sâu hơn, cái lồn dâm đãng cũng sắp được đưa lên đỉnh, co thắt mút chặt lấy hung khí vồ vập trong vách hành lang chật hẹp.

" Um...nóng quá..."

Quy đầu tàn nhẫn đâm vào miệng tử cung, một dòng tinh phụt ra dữ dội, tát thẳng vào miệng tử cung non nớt, Ngôn Oánh thoả mãn xoắn eo, nỗ lực vặn lồn để tử cung bên trong mút chặt lấy cặc to, ý đồ vắt cạn tinh dịch trong hai hòn dái.

Qua một lúc sau, Ngôn Phàm chậm rãi rúc cặc ra nằm vật sang một bên, miệng lồn không có vật che chắn, tinh dịch chậm rãi tràn ra ngoài.

" Bảo bối, sướng sao?"

Ngôn Oánh hai mắt mê ly thở hổn hển, nào có sức lực trả lời, lồn nàng tê rát vô cùng, ngay cả hai chân cũng không khép lại nổi, chỉ có thể dạng chân nằm nghỉ ngời.

Ngôn Phàm cũng biết con đĩ nhỏ này vừa mới bị phá trinh, hơn nữa còn ăn một con cặc to như vậy, nhất thời không chịu nổi.

Cô một tay chộp lấy một bên vú của nàng, một bàn tay hư hổng khác tìm xuống miệng lồn đang ứa tinh.

" Tuổi còn nhỏ không lo ăn học mà dang lồn ra cho người khác đụ vậy hả?"

Ngôn Phàm một bên móc hột le của Ngôn Oánh một bên trách cứ.

" Oa...tỷ...người ta chỉ thèm dương vật của tỷ thôi."

Bị một nữ nhân lấy lòng như vậy, đốt với nam nhân hay Á nhân nào cũng sẽ bị thoã mãn. Ngôn Phàm cười cười trượt tay xuống, bốn ngòn tay lập tức chui tọt vào lỗ tình.

Một bên bóp vú, một tay móc lồn.

" Lồn em dâm thật, nước dâm nhiều quá, bộ em gắn vồi nước trong lồn hả?"

Âm đạo như xác thực lời nói của Ngôn Phàm, tinh dịch bị từng dòng dâm thuỷ nóng hổi đẩy ra ngoài, theo kẻ tay của cô rơi vãi lên láng trên giường.

" Ta phải tìm vòi nước khoá lại mới được, nếu không phòng này ngập dâm thuỷ của em mất."

Nói rồi nương theo cớ đó, móc lồn nàng mạnh hơn.

" Tỷ...dừng lại...em muốn đi tiểu..ha.."

Ngôn Phàm hơi nhỏm dậy, cô không có ý đồ chậm đi, trơ mắt thưởng thức nước lồn trong âm đạo bắn ra tung toé.

'Nhoét..nhóp...ót'

Nghe âm thanh nước lồn vang dội, Ngôn Phàm càng như được tiếp sức, mạnh mẽ ra vào hơn.

" Ư...tỷ tỷ xấu xa..."

Ngôn Oánh cắn môi nhẫn nại rên rỉ, lồn cô run rẩy vì cao trào, nịu đạo nhỏ ẩn dưới âm đế phồng lên, rốt cuộc nhịn không nổi mà đái ra.

Ngôn Phàm híp mắt nhìn dòng nước mài càng bắn ra hình cung tưới lên giường, rồi từ từ yếu dần, có vài giọt nống hổi còn nhỏ lên tay cô.

" Vừa bị phá trinh đã sướng đến phọt nước tiểu, đĩ nhỏ, em là tuyệt nhất."

Ngôn Oánh mệt mỏi gục đầu vùi vào cổ Ngôn Phàm, ngủ thiết đi. Để mặt người kia còn nghịch ngợm day hột le của nàng.

" Tạm tha cho em, lần sau còn trêu chọc ta nữa xem."

Hôn lên má hồng nũng nịu, Ngôn Phàm cẩn thận ngồi dậy, lấy khăn lau thân thể cho muội muội, làm xong cô mới mặc quần áo vào, lén lút trở về phòng mình.

Trời dần về chiều, người hầu trong nhà đúng giờ tới dọn dẹp nhà cửa sau đó nấu cơm chiều, làm xong mọi việc đoàn người hành quân lặng lẽ rời đi.

" Cộp...cộp...cộp..."

Tiến giày cao gót vang vọng ngoài hành lang làm Ngôn Phàm choàng tỉnh, cô xoay người, hai mắt mơ màng chuẩn bị ngủ tiếp.

" Cạch..."

Cửa phòng bị mở ra, ngay sau đó đóng lại, một mùi nước hoa nhè nhẹ truyền tới.

" A Phàm..."

Hai cánh tay non mềm chồm lấy ôm chặt cô, Ngôn Phàm lim dim thức dậy, xoay người kéo nữ nhân xuống giường.

" Chị ăn gì chưa?"

" Vẫn chưa đâu, người ta để bụng đói về ăn cơm chung với em đây."

Tô Vãn Nguyệt như bạch tuộc treo trên người Ngôn Phàm, dính chặt như sam.

" Ân, chị muốn ăn cơm trước hay ăn món phụ trước đây?" Lúc này cô đã hoàn toàn tỉnh ngủ, tay không an phần sờ xuống cặp mông căn mẩy của nàng, cách lớp váy bọc mông, sờ niết.

Tô Vãn Nguyệt tham lam mút tiêm cằm của Ngôn Phàm, mu lồn ra sức hướng côn thịt cọ vài phát.

" Trước tiên không nói chuyện này."

Tô Vãn Nguyệt đột nhiên ngừng lại, Ngôn Phàm cũng tuột hứng ngang. Lại nhìn thấy Tô Vãn Nguyệt mỹ nhan rầu rĩ không vui, Ngôn Phàm ôm eo nhỏ của nàng, nhỏ giọng thì thầm.

" Làm sao? Công ty có việc không vui?"

Tô Vãn Nguyệt mím môi, ngập ngừng nói.

" A Phàm, em có thể giúp chị một việc không?"

Ngôn Phàm phì cười, tiến đến hôn lên môi đỏ của nàng.

" Một việc mà thôi, trăm việc em cũng sẵn lòng giúp chị."

Truyện Bh [NP] [H Nặng] [FuTa]Túng DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ