Mép bướm bị một bàn tay chộp lấy, dùng khăn giấy lau kĩ càng, Oánh Oánh có thể cảm nhận được mặt khăn khô ráp len lỏi theo mép lồn chen vào trong.
" Nha..." Khoái cảm làm nàng giật bắn người, thét chói tay.
Ngôn Phàm vạch hai mép lồn ướt sũng nước ra, xác nhận đã lâu sạch bột phấn, lúc này bằng mới ghé mũi vào âm đạo non nớt.
Bộ phận sinh dục của một thiếu nữ mới lớn trắng hồng, dâm thuỷ chảy ra cũng đặc sệt, đậm mùi nhục dục, hơn hết lại không có vị tanh mà xen vào đó một loại vị dâm đãng khó tả.
" Tỷ...em hiện tại...có phải đang nứng lồn không?"
Ngôn Phàm sững người, cô ngửa đầu nhìn Oánh Oánh không tin được muội muội ngây thơ lại nói ra từ thô tục như vậy.
" Không phải sao?" Oánh Oánh nhíu mày, nàng nâng eo lên, dùng tay vạch hai mép lồn đỏ ửng ướt át sau khi lên đỉnh ra, dâng lên miệng Ngôn Phàm.
Lồn non đã dâng tới miệng, không húp thì uổng.
Ngôn Phàm dứt khoát ngoạm lấy, mút một hơi.
" Ahhh..."
Âm đạo nhỏ bị mút sạch dâm thuỷ rất nhanh lại ngoan ngoãn đẩy ra một đợt nước nhờn mới.
" Aaa...haaa...ôi..." Oánh Oánh ưỡn cong người, môi tỷ đang bao bọc lấy âm đạo bóng nhẫy dâm dịch của nàng.
Ngôn Phàm bấy giờ úp đầu vào âm đạo muội muội, ngấu nghiến một cái lồn non chưa mọc lông, tiếng mút cùng tiếng nước nhóp nháp chảy ra tạo ra một âm thanh gợi tình lạ thường.
" Ưmmm...tỷ...haa..." Lần đầu tiên cảm nhận được khoái cảm nhục dục đầu đời, Oánh Oánh si mê gọi Ngôn Phàm.
Ngôn Phàm không đáp lời nào, cô đã bị nơi thơm tho nhiều nước của muội muội làm cho mê mẩn.
" Em lại muốn phun...ahhh...tỷ...."
Lại một lần nữa đi lên cao trào.
Oánh Oánh thở hổn hển cuối đầu nhìn, âm đạo nàng nóng ran không ngừng ép ra dâm dịch như muốn bôi trơn lối vào, chờ cự vật tiến công. Nhưng chỉ thấy Ngôn Phàm rút một tờ khăn giấy lau sạch mặt, lại nhặt lên quần lót của nàng nhét vào túi quần.
" Tỷ..."
Ngôn Phàm cười cười.
" Chúng ta là tỷ muội, điểm đến tức dừng."
Nói rồi, cô lại xoa hai cái hoa huyệt của Oánh Oánh mở cửa đi vòng về ghế lái.
Xe rất nhanh lăn bánh, Oánh Oánh cắn chặt răng, ủy khuất nhìn đũng quần sưng to của Ngôn Phàm.
Lần này không biết lại tiện nghi nữ nhân nào!
" Ta đưa muội về nhà trước." Xe dừng trước cổng, Ngôn Phàm nói.
" Chị muốn đi đâu?" Oánh Oánh nhíu mày hỏi.
Ngôn Phàm phiếu nhìn hạ thể Oánh Oánh còn lộ ra ngoài, mật huyệt sưng húp, nuốt nước miếng.
" Tìm người bạn."
Đưa Oánh Oánh về nhà, Ngôn Phàm lập tức láy xe đi. Nghĩ tới nghĩ lui, cô lấy đi động ra gọi một dãy số.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Bh [NP] [H Nặng] [FuTa]Túng Dục
RomantizmTruyện chủ yếu nói về cú có gai, nhiều từ ngữ thô tục, trẻ dưới 18 tuổi xin đừng đọc. Lưu ý: Futa! H Nặng! Bh! NP!