Chương 10

1.2K 117 13
                                    

Xin chào, mình là Ari đây. Cảm ơn mọi người đã kiên nhẫn đọc tới đây và ủng hộ mình nha. Thấy được lên #1 xu hướng tag BajiFuyu mấy tuần liền mình vui lắm, vì điều này mà mình viết rất thoải mái. Mình cảm kích từng chiếc vote và bình luận của mọi người. Chúc mọi người có thời gian đọc vui vẻ và horny-

=========================

Buồn là thế nhưng Chifuyu cũng không xuống tinh thần đến mức chấp nhận mọi thứ. Thành thật ra ngoài những thông tin cơ bản, cậu chẳng biết gì về chủ nhân mình cả từ quá khứ hay đến thân thế của anh. Baji là một sự bí ẩn cực kỳ lớn. Mặc dù anh quyền lực như thế, vẫn chẳng có thông tin trên mạng. Những người thân cận với anh lại rất kín miệng.

Chifuyu đầu đội mũ rơm, lụi cụi nhổ cỏ cùng với bác làm vườn. Đầu óc cậu để lãng trên mây, bận suy nghĩ làm cách nào để cậu có thể ở cạnh anh suốt 24 giờ đồng hồ. Ít nhất là có thể chăm sóc anh như một người hầu cá nhân thực thụ. Chẳng để ý đến việc anh đã gọi ở phía sau mấy lần.

Thoáng thấy Baji đứng từ xa, giọng điệu cậu nhanh chóng trở nên hào hứng.

– Ngài Baji!! Hôm nay ngài về sớm ạ.

Dưới những cơn nắng nhẹ còn sót lại của mùa hạ, Baji thấy bóng dáng đội mũ rơm bé xíu bứt từng cọng cỏ như trút giận. Chắc là chuyện không được đi theo. Nhưng khi thấy anh ngay lập tức cậu cười rộ, bầu không khí xung quanh như có hoa bay bay mừng rỡ. Baji thấy mãn nguyện với quả tim vừa nhảy khỏi đâu đó ra khỏi lồng ngực. Dễ thương...

Anh dùng ngón trỏ quẹt đi vết đất bẩn trên gương mặt búng ra sữa, tâm trạng thư thả xem Chifuyu tươi như hoa thế nào khi anh về sớm. Nhưng Baji chỉ đành trả lời.

– Ta về lấy đồ rồi đi thôi. Tối nay em cứ ăn trước đi.

Bông trên đầu Chifuyu lập tức héo khô rồi rớt xuống, Baji lập tức thấy trong lòng cũng không còn vui vẻ. Dường như anh trở nên phụ thuộc vào cảm xúc của cậu, nhưng không còn cách nào khác. Chifuyu bấu vào tạp dề của mình, cậu ngước lên nhìn Baji với ánh mắt buồn bã đáng thương mà ngập ngừng.

– Vậy... em có thể ôm ngài được không?

Đúng là ban nãy Chifuyu đã muốn nhào bổ tới ôm anh khi nghe tiếng gọi, nhưng cậu đã khựng lại lập tức vì nhận ra tính bộp chộp không giống với tác phong người hầu. Baji tinh tế nhìn ra ngay, Chifuyu lúc nào cũng dễ đoán và hồn nhiên cả. Và cả yêu cầu cũng khiến anh bất ngờ, bình thường những người mà anh từng quen chỉ muốn điều kiện mà anh biết rõ chỉ là kiếm thêm lợi ích cho công việc.

– Nếu chỉ có hai ta em không cần xin phép đâu.

– Em xin ôm ạ.

Chifuyu chỉ cần thế mà đã cười tỏa nắng vòng tay qua người Baji ôm thật chặt. Cậu cao đến cổ anh, nhưng cơ thể lại mảnh khảnh hơn. Nhờ đó so với chủ nhân vẫn trông lọt thỏm. Chiếc nón rơm đã được để phía sau gáy, váy Chifuyu bay dập dờn giữa cuối mùa hạ. Cậu úp tai vào lồng ngực săn chắc của Baji cảm nhận tiếng tim đập yên bình. Khung cảnh cô đọng như tạo ra thế giới riêng của hai người.

BajiFuyu | MaidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ