R18 tục. OOC
Cân Nhắc Trước Khi Đọc
==============================
– Đồ khốn— Bỏ tay ra!! Ưgh— Đừng nhồi vào nữa...!!
Chifuyu dùng hết sức lực cố gỡ tay Baji đang ôm eo mình. Anh ta giữ cậu ngồi trên đùi chặt cứng với tư thế sát rạt và hành vi đụng chạm thân mật. Mặc dù nhìn chẳng nào khác nào cậu đang giãy dụa vô ích, nhưng thà như thế còn hơn là cậu ngồi yên.
Anh ta lột quần cậu ngay tại quán tiếp tục dở trò thô bỉ đáng ghê tởm ấy. Chifuyu không cần biết tên vô lại này giàu đến mức nào, cậu chỉ cần chạy thoát khỏi nơi đây. Đống giấy ký kết không tự nguyện đó chỉ là mớ giấy vụn không hề có giá trị. Nhưng cậu bỗng thấy trong người nóng quá, cái thứ dịch mà anh ta bóp vào lỗ hậu cậu đang đun nóng trực tràng.
Cậu giật nảy khi chiếc bình chứa dịch bôi trơn chọc thẳng vào cửa huyệt và rồi Baji bóp mạnh làm nửa bình rót đầy vào bên trong. Thứ dịch nhầy nhụa tích tụ đầy ụ lỗ hậu làm cậu phát trướng. Sau một đợt bắn tinh, mọi nơi trên cơ thể cậu đều trở nên nhạy cảm hơn.
Khốn nạn là không một ai đứng ra giúp đỡ.
Baji dạng đùi anh ra để kéo chân cậu rộng mở theo mình, khiến nguyên vùng hạ bộ của cậu lồ lộ. Dương vật cậu dựng đứng lên chảy nước, phần mu láng mịn và lỗ hậu cậu đang co rút bài xích đẩy dịch ra bên ngoài. Anh miết lên những đường nét non nớt uyển chuyển, từ bẹn háng kéo xuống phần đùi nuột nà. Mường tượng được cảnh xuân mãn nhãn thông qua xúc cảm trên ngón tay lả lướt trên làn da cậu. Một ngón tay khác không ngừng mò mẫm trong hậu huyệt để khuếch trương nó.
– Không!! Đây là—... Ahh... ahh... bất hợp pháp!! Rút ngón tay ra!!
– Tất cả đều hợp pháp khi giải quyết bằng tiền.
Chifuyu nghe thanh âm từ tốn bên tai mà căm hận những nhận định vớ vẩn đó của anh ta, giận với chính mình vô dụng khi chỉ có thể để anh ta tự tiện làm những gì mình muốn, liên tục hôn hít phần gáy cậu rồi cắn xuống rất nhiều lần. Cậu không thể đếm xuể được bao nhiêu dấu răng đã in dấu lại trên đó. Cậu muốn phản bác nhưng lại không tập trung nổi khi có ai đó cứ chọc ngoáy vào bên trong cơ thể mình.
Khó chịu quá, không ổn...
Đầu óc cậu nóng dần lên, cậu bất giác thấy hậu huyệt mình co thắt càng lúc càng mãnh liệt. Các thớ thịt bên trong như đang gào thét mong cầu được gãi ngứa. Một ngón tay bỗng nhiên chạm vào một mô thịt nào đó bên trong trực tràng khiến cả người cậu co giật đột xuất lạ thường.
– Hả?!— Không, làm cái quái— AHHH!!! Không... Ahhh... Hức... Không phải chỗ đó—
Ngón tay chỉ mới chạm vào mô thịt ấy đã tạo ra một làn sóng sung sướng khó tả, phát ra từ phía dưới bụng rồi lan tỏa khắp người khiến cậu ngất ngây. Cái gì vậy, cậu chưa từng có cảm giác kỳ lạ như vậy ở trong hậu huyệt. Hoảng hốt với những biến đổi mới mẻ trong cơ thể, cậu vùng vẫy tạo ra tấm lá chắn trong đầu quyết liệt đẩy lùi khoái cảm đó. Tất cả... tất cả là tại thứ dịch đó!! Đúng vậy, mình không thể nào không thể thấy sướng chỉ bởi ngón tay được.
BẠN ĐANG ĐỌC
BajiFuyu | Maid
FanficChuyện về em maid Chifuyu với chủ nhân của em Baji. OOC. Porn nhiều hơn Plot. Porn tục. Horny là chính. Cân Nhắc Trước Khi Đọc. Viết tặng Yu - DROP.