OOC. Cân Nhắc Trước Khi Đọc.
===============
Tiệc?! Tiệc của giới thượng lưu đó à?!
Chifuyu cực kỳ phấn khích đi theo bác quản gia vào phòng mà thợ thiết kế đã đứng đợi sẵn. Họ lôi ra một dải quần áo đa dạng mẫu mã và phục sức đi kèm. Đống đồ sang trọng lấp lánh ánh vàng đến hoa cả mắt, mặc dù cậu cũng đã quen với phòng trang phục chuyên dụng của anh, nhưng việc có nguyên một đội ngũ để chuẩn bị cho một bữa tiệc vẫn như là mơ vậy. Dù sao chủ nhân của cậu, ngài ấy cũng là một người có gu thẩm mỹ cao.
– Bác Shinka à, lỡ con làm hỏng gì thì sao? Tại con chưa từng đi tiệc bao giờ ấy.
Trong lúc chờ đợi họ làm tóc, Chifuyu hồi hộp nhìn vào gương để giao tiếp với bác quản gia từ phía sau. Mặc dù đang rất bận rộn lựa chọn trang phục, nhưng bác vẫn dừng lại rồi buông lời nói.
– Cứ thẳng lưng đứng cạnh ngài Baji là được rồi.
Đó cũng là vị trí mà cậu luôn muốn ở bên cạnh anh. Chifuyu khẽ siết chặt nắm tay để trên đầu gối, đây là lần đầu tiên cậu thấy tim mình lo lắng đến mức vậy. Bởi vì cho dù bình thường anh Baji có gần gũi với cậu đến bao nhiêu, nó vẫn chẳng khác gì những loại quan hệ mà anh đã có. Tựa như chỉ cần cậu rời khỏi dinh thự thì mối liên kết giữa hai người cũng sẽ bị đứt gãy.
Cậu muốn mình có thể công khai ở cạnh anh mọi lúc, chứ không phải suốt ngày ngồi chờ ở nơi hẻo lánh - nơi mà chẳng có ai dám bén mảng lại gần. Bạn bè của anh, người anh quen, công việc của anh, gia đình... cậu muốn gần nhất bên anh có thể. Nhìn vào chính mình biến hóa trong gương, cậu hạ quyết tâm mình sẽ ghi điểm tuyệt đối trong việc là người hầu thân cận nhất. Chỉ phục vụ và tuyệt đối trung thành với anh, không phải ai khác.
Đúng tám giờ một chiếc xe ô tô bắt đầu từ đi cổng vào rồi đậu trước dinh thự, Chifuyu không nhìn vào cũng biết được người ngồi ở bên trong là ngài Baji. Cậu thấp thỏm đứng chờ từ nãy đến mức trái tim như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, sẽ ra sao nếu cậu làm hỏng cơ hội duy nhất của mình. Cậu không biết khiêu vũ lẫn bất kỳ kiến thức nào để đi tiệc, cậu hoàn toàn không biết rõ bữa tiệc ấy có chủ đề như thế nào. Tất cả những gì cậu được dặn là không được làm những điều thừa thãi. Nhưng việc nào là thừa thãi cơ?
Tài xế xuống mở cửa xe cho Chifuyu, ngài Baji đang ngồi ở phía bên trong. Trong xe thường để tối, cậu cũng không rõ anh ăn mặc thế nào. Trông anh đang bận rộn kí vào chiếc tablet nên cậu đành cố gắng không gây ra tiếng động. Bầu không khí im lặng trong xe khiến cậu bất giác thấy nghẹt thở, cũng không dám nhúc nhích vì sợ rằng sẽ làm hỏng diện mạo đã tốn nhiều công sức để chuẩn bị.
Tài xế đóng cửa và khởi động xe, Chifuyu có thể nghe thấy tiếng nhạc lớn phát ra từ tai nghe của tài xế như một việc cách âm với bên ngoài. Từ nãy đến giờ anh ta không hề đặt ánh mắt lên người cậu.
Ánh sáng của chiếc tablet vụt tắt, một vòng tay luồn qua eo Chifuyu, Baji đã tiến gần và dồn cả hai người vào góc khuất so với tầm nhìn của tài xế. Cậu không dám cử động, hai tay vô thức siết chặt để trên đầu gối vẫn ngồi thẳng lưng với những cử chỉ thân mật ấy. Anh dụi đầu vào cổ cậu, đủ gần để hít lấy hương thơm bên cổ nhưng không mơn trớn trực tiếp lên làn da, trừ những hơi thở ấm nóng phả vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
BajiFuyu | Maid
FanficChuyện về em maid Chifuyu với chủ nhân của em Baji. OOC. Porn nhiều hơn Plot. Porn tục. Horny là chính. Cân Nhắc Trước Khi Đọc. Viết tặng Yu - DROP.