Cân Nhắc Trước Khi Đọc. OOC
==================
Chuyện Chifuyu tỉnh dậy đã là chiều ngày hôm sau. Lúc đó Baji đã rời dinh thự từ lâu rồi. Nhìn căn phòng một lượt xung quanh, cậu dụi dụi mắt cho tỉnh hẳn. Tâm trạng vẫn còn thấy lâng lâng bởi dư chấn hôm qua.
Thẳng thắn ra thì đáng nhẽ cậu phải thấy hoảng sợ lắm nhưng điều kiện căn phòng lại cực kỳ tốt. Mới mở mắt đã thấy toàn nội thất sáng rực lên trông như dát vàng, chúng nó mang kiểu cổ hơn là hiện đại. Từ bình sứ đựng hoa cho đến tủ gỗ đều mang họa tiết tinh xảo. Nói không ngoa thì không khác gì phòng dành cho hoàng gia. Đến cả chiếc giường cũng rộng, bốn người nằm chen chúc nhau vẫn đủ, chất vải còn rất mềm, xốp lên như bông, đường thêu hoa văn đỏ đen uốn lượn đều đặn và kỳ công. Mái giường buông xuống một chút để tránh ánh sáng không chiếu thẳng vào mắt cậu.
Lom khom lết ra cuối giường, cậu nhìn ra cửa sổ với nguyên ban công rộng mở, không có dấu hiệu khóa chặt. Đây không phải là không gian kín, ngược lại còn thoáng đãng y như tòa lâu đài. Thiên nhiên phía ngoài không thể chê nổi với cây cối mọc lên thẳng tắp và phía xa xăm với đồi núi cao vời vợi phủ đầy sắc xanh. Cậu đứng trên thảm lông đặt xung quanh chân giường mà ngẩn người vì sự đẹp đẽ không tưởng.
Toàn bộ sợ hãi của Chifuyu như được thổi bay theo làn gió vừa mới cuốn vào phòng, thôi thúc lòng hiếu kỳ khám phá nơi đây. Cậu đã tưởng tượng ra hàng loạt viễn cảnh kinh khủng như nhốt vào chiếc hầm hay khóa xích hoặc ở trong chỗ buôn người ghê gớm, hoặc ở một nơi dơ bẩn toàn máu là máu. Song người ngợm cậu lại sạch sẽ thơm tho, mái tóc và làn da đều có cảm giác láng mịn trắng bóc. Mấy chỗ đau nhức hôm qua giờ đây đều được dán băng khiến cậu thấy mát rượi và thoải mái một cách thần kỳ.
Chifuyu liếc xuống đống quần áo đã chuẩn bị sẵn ở cuối chân giường, cậu đương nhiên không mặc gì cả, chỉ có lớp chăn bông dày cộm quấn quanh.
– Ông nghĩ tôi sẽ mặc cái quỷ này hả? Không-Đời-Nào. Không!!
Vứt đống quần áo đáp tạch xuống đất, thằng bé trước mặt ông tức tối đến mức xù hết cả lông lên khè thật lực. Lâu lắm rồi quản gia mới nghe thanh âm trong trẻo sinh động đến vậy. Mới đầu nó có hơi hoảng loạn núp sau rèm giường, nhưng khi nhìn quần áo ông tử tế liền rụt rè đầy cảnh giác bước ra. Trong phút chốc, ông hiểu tại sao ngài Baji mang thằng bé đấy về, nó có diện mạo giống hệt với mấy bé mèo nhỏ. Sự hiện diện của nó mang bầu không khí mới lạ so với sự trang nghiêm của dinh thự này khiến ông có chút hào hứng. Dù thế, gương mặt ông vẫn duy trì vẻ nhã nhặn của mình.
– Ngài Baji dặn nếu cậu Matsuno không mặc thì cứ để cậu ở trần cũng được. Vậy chúng tôi xin phép để đây và tùy ý cậu. Bữa tối sẽ bưng đến lúc 8 giờ.
– Hả?! Không được. Quay lại đây, đưa quần áo ông cho tôi đi.
Nhưng tất cả người hầu chẳng cần đợi Chifuyu ôm chăn bông nhào lên mưu tính lột đồ đã rời đi. Để lại cậu đứng hình trên giường nhìn vào đống quần áo thấy gớm trước mắt. Rảo mắt vào góc tường, sợ có camera ẩn ở đâu đó cậu đành ôm cục chăn bông to xuống lượm. Giơ lên bộ quần áo mà họ mang đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
BajiFuyu | Maid
FanfictionChuyện về em maid Chifuyu với chủ nhân của em Baji. OOC. Porn nhiều hơn Plot. Porn tục. Horny là chính. Cân Nhắc Trước Khi Đọc. Viết tặng Yu - DROP.