OOC. Cân Nhắc Trước Khi Đọc.
=========================
Chifuyu xấu hổ, cậu xấu hổ đến mức muốn chui xuống lòng đất mãi mãi. Từng thớ cơ nóng ran lên, da mặt mỏng nên cậu càng thấy cơ thể mình trở nên nhạy cảm hơn. Bất cứ điều gì Baji làm dù chỉ là một cử chỉ nhỏ cũng đủ khiến cảm xúc trong cậu như núi lửa phun trào. Chifuyu không kiểm soát được biểu cảm của mình.
Mất mặt quá, nhưng lại không còn cách nào khác. Tại vì cậu ngưỡng mộ người ta thành ra mới cố chấp được đến mức có thể làm mọi thứ. Chỉ cần thấy anh Baji, tim cậu như muốn nhảy ra ngoài không chịu ngồi một chỗ, rồi còn có cả tai nóng bừng lên, kèm theo cả đống cử chỉ ấp úng trông không ra hệ thống gì.
Biết sao được, đây là lần đầu cậu có cảm xúc hạnh phúc dữ dội với ai đến mức vậy.
Baji cột gọn mái tóc, chưa gì anh đã thấy hậu huyệt của cậu co rút mãnh liệt rồi, anh có thể thấy rõ ràng nệm thịt bên trong đang thít vào rồi nở ra vì bé mèo đang ngượng. Chifuyu buộc phải nghe lời chủ nhân kéo mông mình ra để lộ cửa hang hồng phấn. Chưa gì dương vật cậu cũng đã phản ứng mà rỉ nước.
Thời gian trôi qua chỉ vài giây nhưng cũng khiến cậu cảm giác như ngàn giờ. Sự tra tấn linh hồn thế này, Chifuyu chỉ muốn bản thân mình chết đi là vừa. Cậu cắn chặt răng, gương mặt đáng thương lập tức sốc nặng khi cảm nhận chất lỏng bóp vào bên trong. Bàn tay cậu run run, tròng mắt giật giật và tiếng rên rỉ khổ sở phát ra cùng với tiếng lép nhép của ngón tay tiến vào bên trong.
– Ah... ngài Baji... em bỏ tay ra được... không ạ?
Ngón tay suồng sã ấn mạnh vào tuyến tiền liệt trực tiếp khiến đầu Chifuyu ngất ngây. Do tư thế thân trên nằm trên bàn, thân dưới đứng thẳng để nâng mông cho Baji dễ dàng hưởng thức, thành ra cậu bắt đầu thấy mỏi. Đôi chân nuột nà không ngừng co giật mỗi khi Baji gian manh chèn ép thớ thịt mẫn cảm.
Lần này ngón tay vào thực sự rất sâu, Chifuyu hoa cả mắt dùng hết sức lực để giữ mông mình banh ra trước mặt Baji. Vì kéo giãn mông khiến cậu cảm tưởng anh dễ dàng móc và khai phá trực tràng. Cửa huyệt cậu rỉ nước ướt hết cả chiếc tất da bám sát phần đùi nuột nà. Quần áo hầu gái sớm trở nên lộn xộn nhưng vẫn chưa có lệnh cởi ra.
– Không, dùng sức banh ra rộng hơn đi.
Baji tàn nhẫn đáp, không thương cảm cho tình trạng khổ sở xấu hổ của Chifuyu. Hai ngón tay vào vừa khít, anh đẩy dịch ấm nóng để bôi trơn phần sâu hơn. Ngón tay nhóp nhép ra vào, hơi thở cậu càng trở nên gấp rút. Baji cúi xuống cởi khóa kéo phía sau lưng, liếm lên chiếc gáy trắng ngần rồi dùng răng nanh cắn mạnh xuống.
Tim Chifuyu bị bóp lại trong tức khắc, cả cơ thể cứng lại toàn bộ như bị ai đó nắm vào điểm nhạy cảm. Quằn quại trong nỗi thống khổ, Chifuyu vô thức co rút vách tường, siết chặt dương vật rồi bắn ra lượng dịch nhỏ. Cậu gục đầu trên mặt bàn với dấu tích ướt át của nước mắt và nước bọt. Thở không ra hơi rồi giật mạnh khi ngón tay rút khỏi hậu huyệt ẩm ướt.
Chifuyu có thể cảm nhận rõ ràng bên trong mình đang giãn nở, một cảm giác trống rỗng lên ngôi. Cậu phát khóc vì khó chịu và ngứa ngáy, cảm thấy bản thân lại bắt đầu biến đổi thành bộ dạng xấu hổ kỳ quặc chết đi được. Hai bàn tay của Chifuyu run run, cho dù Baji có rút ra vẫn chưa dám thả lỏng cánh tay mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
BajiFuyu | Maid
FanfictionChuyện về em maid Chifuyu với chủ nhân của em Baji. OOC. Porn nhiều hơn Plot. Porn tục. Horny là chính. Cân Nhắc Trước Khi Đọc. Viết tặng Yu - DROP.