//um đương nhiên là ta chọn alpha trội rồi, dù cũng muốn làm omega thử mà thôi ,alpha trội vẫn tốt hơn// (nobi)
// * nhắc nhở * trên thế giới này có rất ít alpha trội ,alpha trội hầu như chỉ chiếm 0,2% dân số trên thế giới, còn về alpha thường chiếm 3% .và cuối cùng omega cũng giống alpha trội rất hiếm chỉ chiếm 1% dân số, nên omega rất được thế giới này bảo vệ , đã xong phần phân tích, giờ kí chủ có muốn đổi câu trả lời của mình không //( HT)
//không sao đâu ta vẫn chọn alpha trội// ( nobi )
//*ting*đã tiếp nhận câu trả lời của kí chủ, đang bắt đầu đầu dung hòa thế giới,hệ thống sẽ trao thông tin về thế giới ABO cho kí chủ sao 3 2 1 // (HT)
//WOW .ẤY đau// ( nobi ) đau đầu
// đã hoàn tất ,chúc kí chủ thuận lợi trong thế giới này ,và khi có nhiệm vụ tôi sẽ thông báo cho kí chủ sau// (HT)
//Được, hihiii phấn khích quá đi //( nobi)
//um h là đang nghỉ hè nhỉ, theo như thông tin thì vào cuối cấp 2 sẽ có một lần kiểm tra giới tính nhỉ .vậy là vẫn còn một năm nữa //(nobi)
//NOBITA CON XUỐNG ĐÂY CHO MẸ ,BIẾT H LÀ MẤY H RỒI KHÔNG HẢ// (bà)
// DẠ VÂNG CON XUỐNG LIỀN// ('nobi' huhu mẹ nobita quả là quá đáng sợ mà)
khi xuống nhà
*ể đó là mẹ nobita thiệt đó hả, cũng đẹp quá rồi đi ,còn người đang ngồi trên bàn ăn chắc là ba của nobita rồi ,mình nhớ trong phim nhìn họ rất bình thường mà nhỉ và nhìn ba nobita cũng có phần mủm mỉm nữa, còn ở đây thì hoàn toàn là ngược lại a~ ,nhìn rất hoàn hảo, nhìn chuẩn soái ca luôn . thôi thì hồi đi tắm rồi mình soi mình thử xem nhìn hai người họ đẹp vậy thì chắc chắn mình cũng phải đẹp " đang đi xuống lầu thì cậu dừng lại một chút mà ngây ngốc về cái gia đình này* .
sau h ăn sáng
" thôi h đi tắm vậy " cậu đi lên lầu lấy đồ xuống phòng tắm
trong nhà tắm
//wow không thể tin được luôn đó, khuôn mặt không đeo kính thế này không phải là quá dễ thương rồi sao,nhìn kiểu gi cũng quá giống omega rồi đi ,mà ngắm vậy cũng đủ nên ra ngoài thôi ,không mẹ lại tưởng mình bị gi mà xông vào mất haizzz//(nobi)
trên phòng nobita
// nè nobita , cậu muốn đi mua bánh với mình hông //(dora)
// thôi mình hông đi đâu cậu đi đi// ( nobi ) sau khi qua thế giới này doremon hoàn toàn là một con robot gia đình luôn ,ko hề có món bảo bối nào, mà cũng tốt
// vậy thì cậu ở nhà làm bài tập đi nobita cậu cũng gần phải nhập học rồi đó// (dora)
// à um mình bt rồi cậu đi đi //,(nobi)haizz phiền phức thật
// um vậy mình đi đây// (dora)
//để coi coi ko bt bài tập có khó ko nữa , mong là nó dễ //😖(nobi)
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
nobita x dekisugi (ABO)
Fantasycó rất nhiều truyện deki x nobi nhỉ. còn tôi thì sẽ viết ngược lại. sẽ ra sao nếu nobita là alpha còn đeki là omega đeki có tính chiếm hữu rất cao nobita một alpha tài năng , không biết gì về tình yêu một tổng tài cao cao tại thượng.và một vương...