chap 15 + 16.

79 3 0
                                    

// do..doremon sao cậu lại ở đây// (no)

// đương nhiên là mình đợi cậu rồi nobita //(dor)

// không chỉ là mình tưởng cậu ở phòng nhiên liệu cơ // (no)

// thì là mình nghe tin cậu đến rồi nên muốn đón cậu nhưng cậu lại phải nói chuyện vs quốc vương Max cho nên mình đứng đợi ở phòng cậu luôn , dù gì thì khi nói chuyện xong cậu cũng sẽ về phòng mà//(dore)

//phòng mình? Ý cậu là phòng này // (no)

Anh chỉ tay vào cánh cửa đằng sau Doremon

// phải a , mình được thông báo là cậu sẽ ở phòng này nên mình mới đứng đợi cậu đấy , hay mình vô phòng tham quan trước đi rồi hẵng nói chuyện nha Nobita//(doremon)

// được nhưng khi ở đây cậu hãy gọi mình là Eric nhé Doremon //( no)

// um được thôi //(dore)

Cả hai bắt đầu mở cửa phòng và bước vào

// wow to thật đấy //( no)

// um um lần đầu tiên khi mình đến đây mình còn nhảy cẫng lên nữa là//( dore) gật đầu đồng tình.

* phòng này còn to hơn ngôi nhà mà kiếp trước mình ở lẫn kiếp này nữa *

Trước mắt anh là một căn phòng có màu chủ đạo là đen và trắng

Còn có phòng thay đồ nữa, mỗi thứ đều theo size của anh , áo, quần, tất ,giày dép , còn có cả đồng hồ nữa, trong chúng rất đắt tiền.

Thật ra là có ảnh minh họa nhưng lỗi không coi được nên mn tự tưởng tượng nha

Tôi thấy tuyến trình chậm quá nên thôi tua nha mọi người

Thời gian cứ thế trôi qua thoáng chốc đã 3năm trôi qua.

Trong ba năm đó cậu ngoài học tiếng Anh là bắt buộc ra thì còn phải học nhiều thứ tiếng khác nữa, ví dụ như tiếng Nga và Đức

// haizz sao lại học nhiều vậy chứ mình muốn đi ngủ cơ // ( no)

// Đừng than phiền nữa Nobita à , cậu làm bài tập nhanh đi thầy dạy tiếng Đức sắp vào dạy nữa rồi đó // ( dora )

// không công bằng chút nào, nghỉ hè ai cũng được đi chơi chỉ có mình là phải ở nhà học thôi dù gì cũng học xong cấp 3 rồi cũng phải cho người ta nghỉ ngơi chút chứ // (no)

Bĩu môi

//ai bảo cậu là Vương Tử chứ , chịu số phận đi đừng than phiền nữa //(dora)

// í hay là mình trốn đi là được rồi //(no)

Quay qua nhìn Doraemon mắt long lanh

//...//(dora)

Binh!

// sao cậu lại đánh mình //(no) ôm đầu

// cậu không nhớ chuyện gì đã xảy ra ngày hôm qua sao //(dora)

// cậu nói vụ ba với mẹ trốn ông ngoại đi du lịch đó hả //(no)

// phải , ông ấy đã tức giận ra sao cậu hông thấy sao , dù gì ông cũng đã rất lớn tuổi rồi nên vẫn là đừng chọc tức ông ấy nữa Nobita à // ( Dora )

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nobita x dekisugi (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ