Sáng hôm sau
//umm~~ nobita ơi..//(Cậu) nhìn qua chỗ trống bên cạnh mình
//cậu ấy đã đi rồi sao..//(cậu) có hơi buồn
sân bay( tư nhân)
//bạn con không đến tiễn con sao nobita//(mẹ no) ba cũng đang nhìn anh.
//dạ buổi sáng các bạn ấy có tiết ,con không muốn các bạn bỏ bài nên đã không nói ạ //( nobita)
//vậy các bạn của con sẽ lo lắng đó nobita//( mẹ no)
//dạ hông sao đâu con có mã liên lạc với mọi người mà mẹ , khi lên máy bay con sẽ nhắn tin cho các cậu ấy là được rồi//( nobita)
// um được rồi, khi lên phải nhớ nhắn tin cho các bạn của con đấy nobita//(mẹ)
//vâng //(nobita)
Tua------ trên máy bay------tua
Vừa nhắn tin cho các bạn xong
Mẹ đang suy nghĩ gì đó lại xoay qua nhìn nobita
// à mà từ giờ tên ở nhà con sẽ là Eric nhé , đó là tên ta và cha đặt cho con khi còn nhỏ , nhưng khi ở nước Nhật Bản thì không tiện để gọi..//(mẹ)
// vâng ạ , con sẽ nhớ ạ//(no) Eric sao , nó có nghĩa là giống vị vua?
// còn gì nữa không ạ , sao mẹ lại nhìn con như thế //(no)
//co...con không giận ta chứ //(mẹ) lấp bấp
// giận?? Tại sao phải giận ạ//(no)
// vì ta đã giấu con rất nhiều chuyện, ta chưa bao giờ có ý định kể cho con nghe về những chuyện này //(mẹ) rơi nước mắt.
Nobisuke thấy bà khóc thì xoay qua ôm bà vào lòng, ông cũng đau lòng theo.
//... Sao con lại phải giận chứ ạ , người làm vậy cũng chỉ vì muốn tốt cho con thôi , con hiểu mà, người không cần phải tự trách bản thân mình đâu , con hiểu hết mà //(no) cậu dừng lại một chút lại nói, h đây nhìn cậu đã không còn giống nobita trong nguyên tác nữa rồi, cậu quá trưởng thành người làm cha làm mẹ ai mà không đau lòng cơ chứ.
Ba anh đang ôm mẹ anh trong lòng, còn anh đang ngồi trong góc cúi đầu, các ngón tay đan xen lại với nhau,nhìn vào ai cũng thấy như anh đang khóc nhưng thật ra anh đang suy nghĩ
*chuyện quái gì đang xảy ra vậy trời *
Anh đang suy nghĩ vu vơ thì mẹ quay qua ôm anh vào lòng mà an ủi, trong khi anh đang chưa định hình chuyện gì đang xảy raMình đang viết truyện này á mn ,mong mn ủng hộ tui nha.
Dạo này tui đang sửa truyện nên lâu á mn.
BẠN ĐANG ĐỌC
nobita x dekisugi (ABO)
Fantasycó rất nhiều truyện deki x nobi nhỉ. còn tôi thì sẽ viết ngược lại. sẽ ra sao nếu nobita là alpha còn đeki là omega đeki có tính chiếm hữu rất cao nobita một alpha tài năng , không biết gì về tình yêu một tổng tài cao cao tại thượng.và một vương...