chương 13

70 6 0
                                    

----Ta chuyển ta chuyển ta chuyển-----

Sau khi trãi lòng xong mọi người ai náy đều ngủ cả , anh cũng không ngoại lệ.

10h sau ( trước cửa dinh thự nào đó)

//Thưa vương nữ và hoàng tử nhỏ đã đến nơi rồi ạ , ngài Derek đã đến nơi rồi ,ngài cũng nên dậy rồi .// (nvphu)

Vì quốc vương chưa chấp nhận ông , nên ông không có địa vị gì đâu nha.

// nob..Eric dậy đi con đến nơi rồi // ( mẹ)

// vâng~//(nobi)

Cả ba người đi xuống và trước mắt họ là một dinh thự xa hoa lọng lẫy , với màu chủ đạo là xanh dương và trắng

Cả ba người đi xuống và trước mắt họ là một dinh thự xa hoa lọng lẫy , với màu chủ đạo là xanh dương và trắng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Còn có hai hàng người hầu đứng hai bên tiếp đón, phía xa xa có thể thấy có một người đang đi từ trong ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Còn có hai hàng người hầu đứng hai bên tiếp đón, phía xa xa có thể thấy có một người đang đi từ trong ra.

H đây nhìn bà không còn dáng vẻ gì của một người phụ nữ bình thường nữa, nhìn rất trang nghiêm , toát lên vẻ uy quyền không ai dám đụng vào.
Ba cũng thế có lẽ ông ấy vẫn còn chuyện đang giấu chăng , nhìn chả có vẻ gì là dân thường cả , nhìn ông ấy rất tự nhiên ,không có vẻ gì là sợ sệt cả có lẽ ông ấy vẫn còn đang giấu mẹ chuyện gì đó chăng.

// pa.. Kính chào bệ hạ Mặt Trời duy nhất của đất nước vĩ đại // ( mẹ) cúi đầu

// kính chào bệ hạ , Mặt Trời duy nhất của đất nước vĩ đại // ( ba)

//con kính chào ngài Quốc Vương bệ hạ Mặt Trời duy nhất của đất nước vĩ đại //( no) để một tay ra sau và cúi đầu

Quốc vương của đất nước này, cũng tức papa của mẹ nob.. À nhầm Eric và là pa vợ chưa được công nhận của ba Eric đang đứng trước mặt ba người.

// miễn lễ,...vào trong nói chuyện // ( Maximus)
Ông nhìn một lượt rồi đi vào

Ba người nghe ông nói vậy cũng đi theo.

Tại phòng tiếp khách

// được rồi , ta không cần biết mấy đứa trong thời gian qua sống thế nào , nhưng hiện tại việc giáo dục người thừa kế là quan trọng nhất // ( Maximus)

// nhưng thằng bé vẫn còn quá nhỏ thưa người // ( mẹ)

// 15 năm trước là ta nhân nhượng không bắt con về, con tưởng ta đến giờ mới tìm thấy con sao calista// (Max)

// như..nhưng // ( mẹ)

// tự do nhiêu đó là đủ rồi, đến lúc gánh một phần trách nhiệm của gia đình rồi calista , đừng bướng bỉnh nữa // (Mas)

// em à , ngài ấy nói đúng đó, dù gì thằng bé cũng không còn nhỏ nữa rồi // (ba)
Xoa đầu bà

Max cay con mắt mà không muốn nói

// còn cháu nữa, đừng có mà giả vờ ngu ngốc nữa, ở đây ta không cần nó // (Max)

//... Ông ngoại tại sao người lại nói vậy ạ//( no) vừa cười híp mắt vừa đáp trả lại

Hai người kia cũng xoay qua nhìn cuộc đối thoại của hai ông cháu kia.

// không cần giả vờ nữa đâu ,Ta đã luôn dõi theo cháu khi cháu còn rất nhỏ đấy //( Max)

// papa không lẽ người đã theo dõi tụi con
Từ trước đến nay sao // (mẹ)

// sao có thể nói là theo dõi chứ , ta chỉ quan tâm hoàng tôn của ta thôi mà , nhưng cháu ta cũng giỏi ngụy trang quá nhỉ, từ một thiên tài mà lại giả dạng thành kẻ ngu dốt //( Max)

// ông nói thế sai rồi, sao cháu có thể là thiên tài chứ, chắc ông cũng biết cháu lúc nào cũng đứng bét lớp vì toàn bị ăn điểm 0 nhỉ // (no) điềm tĩnh trả lời ông.

// hừ , có ai ngu thật sự mà chọn toàn đáp án sai không , đứa ngu cũng sẽ chọn được 30đ còn cháu hoàn toàn né câu đúng mà khoanh 100% câu sai , nếu nói không phải cố tình thì ai tin chứ // (Max)
Nhấp từng ngụm trà bình thản nói .

// ngài suy diễn mọi thứ tốt quá nhỉ //
Anh cũng ngồi bình thản mà uống trà

Còn hai con người nào đó đang ngồi uống trà mà đổ mồ hôi đầm đìa đằng kia.

// dù sao thì ta rất vui vì cháu đã phân hóa thanh alpha // ( Max)

// vâng , nhưng cho cháu hỏi một chuyện đã // ( no) bỏ tách trà xuống

// được cháu nói đi // ( Max)

// chuyện là...// ( no)

nobita x dekisugi (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ