chap 11

516 18 7
                                    

- chỉ là mình muốn đánh dấu cậu , chẳng phải mai cậu đi Mỹ sao , mình rất sợ..sợ cậu sẽ bỏ mình mà tìm người khác... (Cậu)

- nh..nhưng tại sa.. ( anh )

- mình yêu cậu (cậu) ánh mắt thành khẩn

-....( anh)

- mình thật sự rất yêu cậu nobita à,
mìn...mình quả thật rất rất yêu cậu hức... (cậu) nói đến đây cậu lại rơi nước mắt

-" nhưng cũng không nhất thiết phải dùng cách này đâu đeki à"(anh) mềm lòng, lau nước mắt cho cậu.

( khi nobita ra một lần thì tác dụng của thuốc cũng đã giảm đi rất nhiều )

-mình chỉ nghĩ ra được cách này để giữ cậu là của riêng mình thôi , hức.hức mi..mình sợ lắm nobita à oaoaoa. ( cậu)

- thô..thôi được rồi đừn..đừng khóc mà ...chặc ( anh ) hết cách đành phải ôm cậu vào lòng

( lúc này nobita rối quá chắc cũng quên luôn việc nãy đeki đã làm gì mình rồi :))

- rồi được mà , cậu bình tĩnh lại đi , mình hứa sẽ chỉ có mình cậu thôi nên làm ơn đừng khóc nữa mà , coi như mình xin cậu đó (anh) bất lực không biết nên làm gì.

( nobita quả thật không biết dỗ người khác như thế nào nên đã hứa đại đó :))
Nhưng cậu đâu biết vì một lời hứa này mà cậu phải chịu trách nhiệm với người ta đến hết đời :)).)

- thật không  ( cậu)

- thật mà ha~~( anh) lúc này không hiểu sao anh thở có hơi gấp gáp và cả chảy mồ hôi rất nhiều.

- a~ có câu nói này của cậu là mình yên tâm rồi(cậu) ôm anh thật chặt.

- ha~ thất lễ rồi. (Anh) vừa nói xong anh đẩy cậu ra và chạy vào wc rất nhanh.

- ...? Không lẽ..  (cậu) lúc này nhìn mặt cậu nham hiểm đến đáng sợ :))

khi nobita đi ra cũng đã nửa tiếng sau rồi, đến giường thì thấy cậu đã ngủ nên anh cũng đi ngủ luôn .

Sáng hôm sau

- umm~ nobita.....

Còn tiếp =>
MÌNH ĐÃ QUAY LẠI RỒI ĐÂY, XIN CHÀO MN.❤

nobita x dekisugi (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ