chương 14

91 8 2
                                    

// ba con thì sao , nghe bảo người không chấp nhận ông ấy ạ// (no)

// đương nhiên rồi, sao ta có thể chấp nhận người đã dụ dỗ con gái mình bỏ nhà ra đi chứ//(Max)

// papa con phải nói bao nhiên lần nữa đây , là anh ấy không có dụ dỗ con , là con tự nguyện đi theo anh ấy, hai chúng con hoàng toàn yêu nhau//(mẹ)

// phải đó thưa quốc vương Maximus, nếu h ngài định chia cắt chúng tôi thì một lần trốn được thì chắc chắn lần này cũng không ngoại lệ đâu// (ba)

// thôi nào nào, ta có nói là sẽ chia cắt hai người sao , có lẽ lúc đó là ta đã sai , ta định khi hai đứa ổn định tại đây thì sẽ công bố chuyện của con và cậu ta //(Max)

//hả//(x3)

// th..thật ạ // (mẹ)

// đương nhiên rồi Quốc vương của một nước mà có thể nói dối sao//( Max)

// vậy tốt quá rồi anh nhỉ // (mẹ)

// phải //(ba)

Hai người ôm nhau cười trong hạnh phúc

// nhưng thưa... // (no)

// cứ gọi ta là ông ngoại //(Max)

// vân..vâng, con muốn hỏi là Doraemon cậu ấy đâu rồi ạ // (no)

// yên tâm ta không làm gì con robot đó đâu , h nó đang ở phòng tiếp nhiên liệu đấy//( Max)

//vậy là được rồi may cậu ấy hông sao//(no)

nếu muốn hỏi sao Doraemon qua trước thì là tại ông Quốc vương sợ mấy đứa đó trốn chứ sao , nên ổng bắt Doraemon qua trước

// được rồi h đi thôi , ta sẽ kêu người hầu dẫn mấy đứa lên phòng // (Max)

//Vâng// đồng thanh x3

// mẹ con gọi con là Eric nhỉ//(Max)

// vâng //( No)

//Khi đến lễ trưởng thành con sẽ ra mắt toàn thế giới đấy //(Max)

// vâng//

-------------- ta tua tua tua tua tua ---------------



Hay mn bình luận nói chuyện với mình đi , viết truyện mà không ai góp ý buồn quá :)))

nobita x dekisugi (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ