Izana - Đêm tuyết (4)

80 6 0
                                    

Em túm chặt lấy hai vai gã như một cọng rơm cứu mạng trong biển tình dậy sóng. Nhắm tịt mắt với suy nghĩ rằng không thấy thì sẽ không đau. Gã hơi nâng hông em lên, nhìn bộ dạng cam chịu của em mà chỉ muốn phì cười. Ai đời làm tình mà cứ như sắp lên bàn mổ không bằng.

"Mở mắt ra đi. Tôi muốn nhìn thấy em." Gã hôn lên mi mắt em, dịu dàng đến độ em muốn tan ra trong lời đường mật ấy.

"Ưm. Á..."

Bên dưới căng lên và cảm giác bị dị vật va chạm vào nơi tư mật khiến con thỏ con mới kịp nhìn thấy màu tím sương của người mình yêu đã hét lên thảm thiết. Thật may rằng dù đây là chung cư nhưng nó vẫn là một chung cư đủ cao cấp để nhưng tiếng rên rỉ của em không thể bị lọt sang phòng bên cạnh. Mà có phòng bên cạnh nào cơ chứ? Khi căn hộ của Izana đã chiếm chọn một tầng rồi. Nhưng em vẫn chưa biết điều đó và nó làm em thấy ngại khi la lối thất thanh như thế. 

Nó đau và rát dù đã được chuẩn bị kĩ càng, Izana cũng thấy khó khăn không kém trong việc cố xoa dịu cô bé kia để nó có thể mở lối cho gã vào.

"Thả lòng nào, em càng co người lại sẽ càng đau đấy."

Bây giờ chưa đủ đau à? Em cố thả lỏng như gã nói nhưng có vẻ em là một đứa kém thực hành khi càng cố thì tay chân em càng cứng ngắc. Đầu em loạn xạ cả lên vì bị cơn đau thấu xương lấn chiếm, vừa bối rối lại vừa xấu hổ, xen chút thất vọng khi chính mình lại phá hỏng cuộc vui của cả hai. Cơ mà Izana đâu phải một kẻ dễ dàng từ bỏ thế, gã vưốt ngược những lọn tóc xoà xuống do mồ hôi. Một cảnh tượng đẹp, lúc này trông gã không khác gì một bức tranh nam thần là mấy. Tim em khẽ đánh một nhịp và cũng nhờ sự lơ đễnh đó, gã trai đã có cơ hội xâm nhập. Gã thúc hông một cú thật mạnh khiến cơ thể em bị đẩy lên trước.

Nhưng dù vậy, cái vật cứng ngắc ấy vẫn chỉ vào được một nửa và vẫn còn một đoạn dư ra. Cô bé bên dưới thít chặt lại khi bị tấn công bất ngờ khiến Izana phải toát mồ hôi hột. Gã nghiến răng, đặt tay lên chiếc bụng nhỏ xinh của em mà xoa bóp.

"Em đang định cắn đứt của tôi à, Yuu?"

Em lắc đầu nguầy nguậy, em giờ còn không kiểm soát được cơ thể mình nữa. Cơ thể em thì sao á, sướng và đau. Nó đau thật đấy nhưng lại sướng đến không tưởng. Khi cái thứ đó bị đẩy vào bên trong làm cho em lên đỉnh ngay lập tức dù chẳng có tí kĩ thuật nào cả. Em xấu hổ che mặt, với một đứa con gái mới trải như em thì tất cả như một sự tra tấn khủng khiếp. Miệng chỉ biết ú ớ vài câu vô nghĩa, toàn thân thì không tự chủ được mà gồng lên vì cơn đau dù cho Izana đã hết lời an ủi.

Tình dục, nó luôn là thứ gì đó thật tuyệt.

Nhưng trầm mê trong nó cũng thật đáng sợ.

Em nhìn qua kẽ tay vào vầng trán đang rịn mồ hôi của gã. Cảm nhận độ nóng qua làn da, căn phòng được bật máy sưởi giờ không khác gì một cái lò nung. Nhìn gã vẫn đang cố chăm sóc em trong cái tình cảnh cả trăm tên con trai có thể chà đạp lên cái thân em với lý do anh ta không thể kiểm soát bản thân. Nhưng gã vẫn nâng niu em hết mực, mọi chuyện sẽ dễ dàng và nhanh hơn nếu gã cứ mạnh bạo như chính tính cách hàng ngày của mình.

[TR] Tình anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ