Con là Alpha nghe rõ chưa Shouto...
Đó là những gì mà người bố gia trưởng đã rót vào cậu kể từ khi còn nhỏ. Cậu là sản phẩm hoàn hảo của ông ta, lão chỉ muốn cậu là một Alpha để kế nhiệm mình. Todoroki luôn phải chịu những lần đánh đập mạnh mẽ, những lời nói và ý nghĩ vô lương tâm của ông ta rót vào mình. Lão luôn coi thường Omega và cậu chính là một Omega, lão ta đã bắt Todoroki sống như một Alpha.
Nước hoa, thuốc ức chế cứ uống từ hộp này đến hộp khác uống quá liều để che đi mùi hương. Todoroki xinh đẹp, mong manh và đáng yêu nhưng lại phải tự tạo nên vỏ bọc tạo nên vẻ ngòai mạnh mẽ như một Alpha. Nhưng may thay người mẹ cậu dành trọn tình yêu cho Todoroki, bà ấy luôn yêu thương và nói rằng mọi giới tính đều như nhau. Tiếc thay chính người đàn ông đó đã làm cho gia đình cậu vỡ nát ông ta đưa mẹ vào bệnh viên tâm thần sau khi bà phát điên và đổ dòng nước sôi lên mắt cậu.
Todoroki nhớ như in vào năm đó cậu đã gào lên và trách móc lão già đó. Chính cậu đã phải gồng mình chịu đựng suốt bao năm tháng, chịu những đòn roi đầy đau đớn và những lời la mắng. Thân thể và trái tim cậu đầy máu, và đôi mắt từng ngây thơ biết bao bây giờ chỉ có vẻ u sầu.
Rồi năm cậu vừa tốt nghiệp đại học, tuổi trẻ tươi đẹp trở nên đen tối và khủng hoảng với Todoroki. Mẹ cậu tự sát tại bệnh viện, cậu chết đứng ngày hôm đó những gì Todoroki nhớ là tiếng khóc của ba người anh chị của mình và tiếng anh trai cả Touya lao vào cải nhau rất to với ông ta.
Ngày đưa tan mẹ, Todoroki đau xót biết bao nhiêu hi vọng của cậu bị dập tắt tất cả. Mọi thứ trước mắt cậu là một màu đen, tai ù đi một âm thanh cũng không lọt vào. Tối hôm đó, Todoroki bỏ lại căn nhà đầy đau thương đó vươn cánh bay đi thoát khỏi lồng ngột ngạt ấy. Anh trai Touya đã giúp cậu tìm chỗ ở, anh ấy là người đầu tiên trong bốn người họ chống lại lão già đó, chị Fuyumi không thể cản họ đành trơ mắt nhìn cả hai rời đi. Cậu cảm thấy có lỗi với chị Fuyumi nhưng cậu không thể quay lại đây được.
Touya đưa cậu đến một căn hộ bé đủ một người sống, anh đã nhờ mấy đứa bạn mình chuẩn bị giúp. Todoroki ở được vài tuần cậu bắt đầu nộp đơn xin việc vào các công ty. Vào ngày hôm đó cách hai tuần kể từ khi sống bên ngòai cậu nhận được thông báo trúng tuyển. Với vẻ ngòai xuất sắc và học lực tốt Todoroki may mắn trúng tuyển vào vị trí thư kí cho một vị tổng giam đốc.
Ngày đi làm cậu đã xịt nước hoa và uống thuốc ức chế để không bị phát hiện bản thân là Omega. Hoàn tòan hóa thân vào vai trò Alpha hoàn hảo. Đến công ty cậu được người ta đưa lên trên phòng làm việc, vừa đi người kia còn dặn cậu đủ việc.
"Ngài ấy là người đề cao thời gian và nóng tính cậu phải cẩn thận và làm việc tỉ mỉ nếu không muốn bị đuổi khi mới một tuần"
Nghe thế Todoroki chỉ ậm ừ gật đầu rồi tiến bước theo cô gái phía trước. Cô ấy cẩn thận gõ cửa rồi nói vọng vào trong:
"Tôi đưa cậu ta đến rồi ngài Bakugo"
Bakugo Katsuki một Alpha hiện đang là tổng giám đốc của một công ty nước hoa. Hầu hết các sản phẩm đều rất được săn đón trên thị trường với công dụng che đậy mùi hương rất tốt. Hắn ta nói:
"Vào đi"
Cô gái đó bảo Todoroki tiến vào trong rồi quay người bỏ đi. Cậu bước vào trong thấy hắn đang đợi sẵn còn nhìn chăm chú vào cậu. Cậu không nói nhưng thật sự ánh mắt đó rất khó chịu như máy quét cứ lướt từ trên xuống, ánh nhìn từ đôi ruby đỏ đó như đanh vào trong Todoroki nhìn thấu cậu. Trước mắt cậu là một Alpha hàng thật giá thật chứ không phải dùng nước hoa như cậu, Todoroki lạnh người muốn chạy ra khỏi căn phòng này nhưng nếu như thế thì sẽ bị đuổi việc ngay ngày đầu tiên.
Dù sao cũng không thể dùng tiền của anh Touya mãi, cậu phải chịu đựng. Hắn ta mở hồ sơ của cậu rồi khịt mũi đánh giá nói gì đó mà Todoroki không thể nghe. Hắn ta quay sang nhìn cậu rồi bảo:
"Phòng làm việc ở đối diện, pha cà phê cho tôi nhiều đường một chút"
Todoroki đơ người rồi nhanh chóng quay người rời đi. Ly cafe đã được pha xong, cậu tiến đến gõ của phòng hắn làm y hệt như những gì cô gái lúc nãy, phía trong vẫn vọng ra tiếng cho phép. Cậu nhanh tay mở cửa bước vào. Hắn ta đang gõ phím tiếng vang lên chỉ có lạch cạch của tay hắn và tiếng lộp cộp từ dài cậu. Todoroki đặt ly cafe xuống nhanh chóng quay người định bụng rời đi thì hắn nhanh tay kéo cậu quay lại, Bakugo để cậu mất đà ngã vào người hắn, theo phản xạ cơ bản chống hai tay lên đùi hắn. Bakugo đưa mũi lại gần cổ Todoroki hít vài cái rồi nói một câu làm cậu đơ người:
"Cậu là Alpha thật sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha]-[Bakutodo] Những câu chuyện tình yêu
FanfictionTác giả fic: Laure Gwy Tác giả nguyên gốc (My hero academia): Horikoshi Kohei Đây là nơi tớ viết một số câu chuyện ngắn về tình yêu cho đôi bạn trẻ Bakutodo Warning: OOC, không theo nguyên tác của tác giả bộ truyện MHA, nhân vật hoàn toàn không thu...