Nghề nghiệp

308 30 2
                                    

Bạn đã bao giờ phân vân về việc chọn nghề nghiệp chưa. Chắc hẳn là có rồi đúng không bạn phân vân giữa các ngành nghề từ kiếm nhiều tiền, đến hot hoặc đơn giản là bạn muốn theo đuổi đam mê. Đa phần chúng ta chỉ chọn một công việc duy nhất hoặc có thể là hai hoặc có người làm hơn thế.

Vậy để hôm nay tôi dẫn bạn đến thăm một anh chàng đa nghề nghiệp nhé. Chính là Bakugo Katsuki vừa qua 28 cái xuân hiện tại đang sinh sống cùng một bạn người yêu chung nhà chung phòng chung giường tròn tám năm. Vì sao Bakugo lại có đa nghề nghiệp? bạn thắc mắc thì hắn sẽ mạnh dạng trả lời với cái giọng tức giận khủng hoảng bạn.

"Vì nó chứ ai"

Vậy Bakugo đã làm những ngành nghề gì? Đừng nôn nóng để tôi kể bạn nghe.



Đầu tiên anh hùng

Chúng ta đều biết Bakugo Katsuki tên anh hùng là Dynamight hiện đang là anh hùng no1 biểu tượng hòa bình của thế giới. Đồng thời đây cũng là ước mơ từ bé mà hắn ôm ấp. Công việc hằng ngày của hắn là đi tuần quanh khu vực giải quyết những tên tội phạm từ trộm cắp đến gây rối hoặc nguy hiểm hơn thế.

Mỗi ngày Bakugo sẽ ở văn phòng giải quyết hết chuyện lông gà vỏ tỏi thì đến việc nhận nhiệm vụ từ đơn giản nhất đến khó khăn nhất. Hoặc là hắn ta sẽ đến văn phòng của em người yêu Todoroki Shouto để phụ giúp.

Đó là một ngày của anh hùng no1 Dynamight cùng công việc bận rộn của hắn ta. Bận giải cứu thế giới và nhanh nhanh để về nhà cùng bạn người yêu.



Thứ hai bảo mẫu

Công việc của một bảo mẫu là phải chăm sóc một em bé thế bạn đã thắc mắc vì sao Bakugo lại làm công việc này.

Vì sao ư? vì cậu chứ sao tỉ là có hôm Bakugo và Todoroki to tiếng với nhau về việc cậu muốn nuôi mèo nhưung hắn không cho cuộc chiến bắt đầu lúc 7 giờ tối lúc hắn về nhà được một tiếng, dùng bửa no nê tắm ra thì lại nghe ai kia nũng nịu đòi mua một con mèo.

"Đi mà Katsuki tớ muốn nuôi mèo" cậu sử dụng ánh mắt long lanh nhìn hắn, đây là thứ Bakugo nhìn thấy sẽ mềm lòng ngay nhưng không hôm nay không thế hắn nhất định là không để cậu rinh về bất kì con mèo nào cả. Vì Todoroki sẽ yêu bọ chúng hơn cả hắn.

"Không bao giờ mày nên bỏ cái ý định đó" hắn ta trả lời rất kiên quyết sau đó hất mặt quay đi tránh ánh mắt Todoroki.

"Chỉ một con thôi Katsuki" Todoroki vì chủ nghĩa làm sen cho hoàng thượng phải dùng đủ mọi chiêu kể cả mỹ nam kế cũng phải vòi hắn cho nuôi mèo.

"KHÔNG BAO GIỜ ĐỪNG MƠ NỮA SHOUTO" hắn gào lên bực bội, làm Todoroki hoảng loạn lùi ra xa mặt ủy khuất rưng rưng.

"Katsuki quát tớ thế là hết thương tớ rồi" Todoroki nói gần như trong nước mắt quay mặt chạy thẳng vào phòng đóng rầm cửa, cuộn người thành con sâu.

Bakugo định kéo cậu lại mà không kịp, lỡ miệng theo tính khí nóng nảy mà quát lớn lại làm cậu buồn. Hắn sẽ quay về quá khứ và nổ đầu mình một cái mất. Hắn bất lực kéo cửa phòng đi vào trong thấy Todoroki đang nằm trên giường cuộn tấm chăn quanh người thút thít.

Hắn cật lực lôi con người kia ra khỏi chăn, để người kia ngồi trên đùi, đưa hai chân vòng qua eo hắn, hai cánh tay vòng qua hông câu vươn lên vuốt lưng trấn an, hắn nhẹ giọng mà xin lỗi:

"Xin lỗi Shouto tao không cố ý"

Todoroki chống tay đẩy hắn ra khán cự, muốn thoát khỏi vòng tay hắn

"Katsuki hết yêu tớ rồi"

Bakugo đơ người gì hắn mà hết yêu cậu, hết yêu cậu thì thằng khác bê đi biết đường đâu mà lần

"Tao yêu mày mà tên ngốc này"

"Nhưng Katsuki không cho tớ nuôi mèo còn quát tớ nữa"

Todoroki ủy khuất nói với hắn, thà không cho người ta nuôi mèo còn quát người ta quá đáng tôi đây triệt để giận cậu

"Rồi rồi tao cho mày nuôi mèo" Hắn bất lực dỗ dành vuốt vuốt lưng để giúp cậu bình tĩnh "Ngoan đừng khóc nữa tao xót"

[Bnha]-[Bakutodo] Những câu chuyện tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ