Bằng một cách nào đó mà từ dạo ấy lớp 11H ngoan hơn hẳn. Bọn nó không làm loạn ở trường nữa. Bọn nó ra ngoài làm loạn.
Nói vậy chứ lớp 11H, ngoài thành phần nghịch ngợm bậc nhất có Song Tử và Bảo Bình, tiếp sau là Bạch Dương hay tót đi chơi bóng rổ quên lối về thì "năng lượng" tổng thể còn lại của lớp cũng không thể nói là nổi loạn. Thôi thì xếp chung cho hai đứa điên chung nhóm, chứ xếp với người khác ai gánh nổi bọn nó, có chết thì chết chung. Và trong một lần suy nghĩ nghiêm túc, Nhân Mã đã chia phần còn lại của lớp thành các nhóm:
Nhóm đầu tiên là nhóm sôi nổi, kể ra thì có chính Nhân Mã, Sư Tử, Thiên Bình. Ba người này khá năng nổ trong các hoạt động, phong trào.
Bật mí, Sư Tử chính là "Chủ tịch quyền lực" của CLB Kịch của trường. CLB Kịch năm nào cũng tổ chức rất hoành tráng, thường thuê lại nhà hát này nhà hát kia trong thành phố F để tổ chức Nhạc Kịch thường niên. Các vở Kịch cực kì công phu, từ đạo cụ, trang phục tới âm nhạc, đạo diễn, biên kịch và diễn viên. Tất cả được chăm chút hoàn hảo, không sót chỗ nào dưới sự chỉ dẫn tài tình của Sư Tử. Chi phí hỗ trợ nhà trường bỏ ra để duy trì CLB Kịch không phải một con số nhỏ, cũng là để được thêm "fame" từ truyền thông bởi hàng năm đều có cả ngàn người đến xem kịch của Học viện Hoàng Đạo. Không năm nào mà vở Kịch có thể chê được, nội dung và trang phục quá xuất sắc. Có trời mới biết vì sao Sư Tử lại điều hành được một CLB tài năng đến thế, có lẽ là vì khả năng lãnh đạo thiên bẩm của cô nàng.
Nhân Mã lại là thành viên trong Hội học sinh của trường, Phó Chủ tịch Ban chấp hành Đoàn trường và là đồng sáng lập CLB Tranh biện tại Hoàng Đạo. CLB Tranh biện của Nhân Mã từng đi thi một cuộc thi Tranh biện Quốc gia được phát sóng trên truyền hình cả nước, giành giải Nhất và một cuộc thi Tranh biện Quốc tế, xuất sắc giành Huy Chương Bạc. Lần đó Nhân Mã cũng là một trong các thành viên đi Tranh biện, cô hoàn thành vô cùng tốt.
Nhờ có hai cô nàng này mà danh tiếng của Học viện đã thơm còn bay xa, lan sang tận nước ngoài, khiến có không ít du học sinh hàng năm đều tham gia kì thi tuyển chọn của học viện, tuy nhiên cũng không ít người phải ngậm ngùi vì đề quá khó với họ, môi trường học cũng phải gọi là vô cùng khắc nghiệt, vô cùng cạnh tranh.
Còn nói tới Thiên Bình thì cậu chàng đi đầu trong việc điều hành các CLB thể thao. Nói vậy cũng tức là Bạch Dương chỉ là "lính" của cậu thôi, bởi thế mà Bạch Dương phải sợ Thiên Bình một phép.
Nhóm tiếp đến là nhóm mang năng lượng "âm hàn", lý do vì sao lại nói vậy là bởi bọn Kim Ngưu, Thiên Yết và Xử Nữ là bộ ba mang tính cách lạnh lẽo đến rùng mình.
Thực ra nói vậy cũng hơi quá nhưng phải nói bọn họ rất kiệm lời, Thiên Yết thì thực sự quá cao lãnh, đôi khi tính hơi khác thường còn Kim Ngưu và Xử Nữ mang vẻ bình thản đến lạ kì, rất bình tĩnh và thành viên trong lớp chưa từng được thấy biểu cảm quá phận nào từ hai con người này, bọn họ có khi nghĩ, liệu súng sượt qua tai bọn họ có chút run sợ nào hay không. Tuy Xử Nữ còn giao tiếp nhiều và hoà đồng hơn chút, đằng này Kim Ngưu ăn nói rất ngắn gọn, súc tích, có khi không nói luôn. Nhân Mã nghĩ rằng ghép cặp hai con người bình tĩnh vào một nhóm có lẽ sẽ hoạt động nhóm ổn áp hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao: Bốn mùa thanh xuân
RomanceNgười ta nếm được vị của thanh xuân cũng tương tự như nếm được vị bốn mùa.