Warning: Nếu cậu là người mới, mình mong cậu có thể dành một xíu thời gian để đọc từ đầu chứ khoan hãy skip luôn đến chap này nhé!
Phần 1 trong Hồ sơ nhân vật của "Bốn mùa thanh xuân" sẽ bao gồm các thông tin tổng quát và giới thiệu sơ qua các nhân vật Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ.
Vì vui vui nên mình làm phiên ngoại này, coi như là tặng mọi người đọc giải trí trong khi chờ mình ngâm chap mới '-' Hoan hỉ hoan hỉ, sau 2 phiên ngoại về hồ sơ nhân vật này thì mình dự định sẽ up thêm các chap về fun facts cho từng nhân vật. Cảm ưn mọi người đã luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian viết truyện dài lê thê mà không được quá 10 chap :(( <3<3<3 Bù lại, mọi người đọc truyện hãy comment nhiều lên nhớ, để mình có động lực viết tiếp :D
Enjoy!
________________________
1. Bạch Dương:
- MBTI: ESFP
- Enneagram: 8w7
- Môn chuyên: Toán
- Phương châm: "Luôn vui tươi!"
- Màu chủ đạo: Vàng bơ
Bạch Dương là một người năng động, luôn hết mình với mọi thứ cậu làm và những người cậu quan tâm (thậm chí sẵn sàng gây gổ với ai đó nếu hắn động đến bạn mình...!). Đồng thời cũng thích khẳng định bản thân và thích được mọi người yêu mến, ca ngợi.
- Hình ảnh biểu tượng: Hoa hướng dương
*Chú thích: Hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng mình về phía mặt trời, bất kể có thế nào đi chăng nữa.
Bạch Dương cũng tương tự. Bạch Dương không thích sự buồn bã và tiêu cực. Khác với Nhân Mã cất công đi kiếm tìm vẻ đẹp của nỗi buồn, Bạch Dương thiên về khao khát biến nỗi buồn thành niềm vui ngay tức khắc. Khi buồn cậu thường không chia sẻ với ai và tự tìm cách làm mình vui lên, nỗi buồn của Bạch Dương cũng thường rất ngắn. Bạch Dương có ý thức rõ về cảm xúc và cảm nhận của bản thân và vì thế cũng có khả năng đồng cảm với người khác.
2. Kim Ngưu:
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao: Bốn mùa thanh xuân
RomansaNgười ta nếm được vị của thanh xuân cũng tương tự như nếm được vị bốn mùa.