Chương 2

3.4K 327 24
                                    

Đến khi nhận ra thì Bakugou đã được bế đến cổng trường U.A. Cả 2 nhân lúc Bakugou còn đang ngạc nhiên thì chạy ngay đến văn phòng giáo viên. Midoriya chạy trước và mở phanh cánh của ra

"Thầy Aizawaaaaaa"

"Ồn ào quá có chuyện gì mà trò phải hét lên như v..ậy. Ồ đứa bé nào đây? Giống mèo sao, nhìn dễ thương đó."

"Là Kacchan đó thầy. Lúc thực hiện nhiệm vụ..."

Sau khi Midoriya tóm tắt lại sự việc mặc dù nó không giống tóm tắt lắm đến nỗi khiến Todoroki có sự hoài nghi lần thứ hai trong ngày với bản thân là Midoriya đang kể cùng một câu chuyện mà hắn đang biết sao. Đến lúc Bakugou sắp hết chịu nổi và định tát vô mặt Midoriya thì

"Thầy hiểu mọi chuyện đang diễn ra rồi"

Todoroki lộ rõ vẻ mặt bàng hoàng khi nghe thầy của mình nói câu đó, vẻ mặt hắn như kiểu 'Thầy hiểu á? Bằng cách nào??'

"Thầy sẽ liên hệ với cảnh sát để giải quyết vụ việc còn giờ hai đứa mang Bakugou đến gặp Recovery Girl đi."

Cả hai đáp ứng cùng nhau chào thầy và rời đi còn trong đầu Katsuki của chúng ta chắc là những ý nghĩ khi gặp được thầy chủ nhiệm của mình như

'Cha già chết tiệt nào đây, có vẻ là thầy của thằng Izuku mà ông ta biết tên mình nên chắc có lẽ mình là học trò của ổng nhưng... mặt ổng nhìn dị vãi.'

Thật may cho chúng ta là điều đó chưa thoát ra khỏi cái miệng bé xinh kia nếu không khung cảnh sẽ tàn khốc lắm đây.

Sau khi kiểm tra xong thì ngoài cơ thể và ký ức trở về hồi 3 tuổi thì không có vấn đề nào khác. Hai người lớn cùng một đứa trẻ trở về lớp 1A, Todoroki đi trước mở cửa lớp còn Midoriya vẫn bế Bakugou mặc cho sự chán ghét của cậu bé.

"Ồ mấy cậu về rồi à nhưng mà Bakugou đâu?" - Kirishima

Todoroki tránh ra khiến cho Bakugou vẫn còn được đang bế lộ diện và lớp 1A thề đây là khung cảnh dễ thương nhất mà lớp họ sẽ không bao giờ quên.

Cả lớp như đứng hình nhìn chằm chằm vào Katsuki của chúng ta khiến cậu bé khó chịu thốt ra câu đầu tiên với lớp

"Nhìn cái gì mà nhìn đám quần chúng kia!"

Bất ngờ chưa mấy ông già bà già lớp 1A. Bây giờ họ vẫn đứng hình nhưng mà là đứng hình vì quá sốc. 'Ra là cái tính cách này của cậu ấy là được hình thành từ khi còn nhỏ rồi à' là suy nghĩ chung của các thành viên lớp bây giờ.

"Kacchan cậu không nên nói bạn cùng lớp của mình như vậy đâu" Midoriya bối rối nói với Bakugou.

"Hứ! Ai quan tâm đám chết tiệt đấy chứ." Nói xong Bakugou siết chặt đôi tay bé xinh của mình túm áo Izuku và quay đầu trốn vào hõm vai của người bạn thơ ấu lớn tuổi.

Midoriya thề là cậu ấy tưởng tim mình dừng tới nơi rồi vào thời khắc ấy. Iida là người tỉnh táo lại đầu tiên thật không hổ danh là lớp trưởng của chúng ta.

"Midoriya-kun cậu có thể giải thích mọi chuyện được không."

"Tất nhiên rồi. Lúc đa..ng"

"Lúc chúng tớ đang thực hiện..." Thực may cho chúng ta là lần này Todoroki đã chớp lấy cơ hội giải thích nhờ vậy chúng ta đã tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Sau một hồi giải thích thì cả lớp đã hiểu ra mọi chuyện.

"Vậy cậu ấy sẽ như vậy trong bao lâu?" - Kirishima

"Tụi tớ cũng không biết nữa hiện thầy Aizawa đang giải quyết vụ việc này" - Midoriya

"Mà trước tiên có phải chúng ta nên tạo cho cậu ấy một bộ trang phục mới không?" - Kirishima

"Việc này cứ giao cho tớ" - Yaoyorozu

Nói rồi cô bạn tạo ra bộ trang phục giống với đồng phục U.A phù hợp với kích cỡ của Bakugou. Mà điều quan trọng bây giờ là ai sẽ nhận nhiệm vụ quan trọng là thay đồ cho Bakugou đây. Không ngoài dự đoán của chúng ta là người bạn thơ ấu Midoriya hiển nhiên được nhận nhiệm vụ trọng đại này. Sau một hồi vật lộn giữa hai người bạn và tất nhiên không thiếu tiếng chửi rủa của cậu bé nóng tính Bakugou trong phòng thay đồ thì cuối cùng cũng xong.

Trong lúc trở về lớp học thì thầy Aizawa cũng đã giải quyết xong vụ việc và trở về lớp

"Tạm thời Bakugou sẽ ở trong hình dạng này trong 24 giờ. Sau khi trở lại bình thường thì ký ức lúc nhỏ vẫn sẽ được giữ nguyên nên mấy đứa tốt nhất nên suy nghĩ cách đối xử với Bakugou sao cho có thể giữ được tính mạng khi trò ấy trở lại. Giờ thì ai sẽ là người chăm sóc Bakugou trong 24 giờ tới đây?"

Cả lớp đồng thời quay sang nhìn Midoriya nhưng ngay sau đó nhận lại sự phản bác của người cần được chăm sóc

"Không đời nào tao để thằng Izuku vô dụng chăm sóc mình đâu."

"Thế giờ trò muốn ai là người chăm sóc mình đây Bakugou?"

Lớp 1A thay đổi mục tiêu nhìn sang cậu bé.

"Ai cần người chăm sóc chứ tôi có thể tự mình làm tất cả mọi việc được. Đừng có mà xem thường tôi lão già quái dị."

Mồ hôi lạnh dường như chảy đầy lưng thành viên lớp khi nghe nhóc Bakugou nói câu đó.

"Không được trò bắt buộc phải có người theo quan sát và cẩn thận ngôn ngữ của mình đấy trò Bakugou."

Cảnh tượng đẫm máu không hề diễn ra như trong dự tính. Có lẽ loài mèo thật sự có thể chiếm được vị trí ấm áp trong trái tim người thầy ấy.

"Vậy thì tôi miễn cưỡng chọn tóc hai màu dị hợm vậy."

Ngay cả thầy Aizawa cũng không giống nổi sự ngạc nhiên của mình còn người được nhắc tới thì đang nghi ngờ nhân sinh lần thứ ba trong ngày luôn rồi. Rõ ràng lúc đầu Bakugou còn không cho hắn bế vậy mà bây giờ lại chọn hắn chăm sóc trong 24 giờ tới. Thế giới này điên rồi.

"Ồ tại sao trò lại chọn trò Todoroki?"

"Tại vì mặt anh ta nhìn ổn nhất cái lớp này rồi."

'Cậu thật biết kéo thù hận mà Kacchan' - Midoriya nghĩ

[TodoBaku] Đứa trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ