Chương 3

3.1K 266 26
                                    

"Vậy trò Todoroki sẽ nhận nhiệm vụ chăm sóc trò Bakugou. Đây cũng là tiết cuối của hôm nay rồi, cả lớp giải tán."

Khi thầy vừa dứt lời xong thì đã thấy có một đám người bu lại bé Bakugou.

"Nè Bakugou bây giờ ông nhỏ xíu luôn á" - Kirishima

"Đúng rồi đó Bakugou bây giờ dễ thương quá đi thôi. Ôi trái tim bé bỏng của tôi." - Ashido

"Mấy người là ai tôi không quen đám quần chúng mấy người."

"Ông ác quá đó Bakugou." - Kirishima

"Đúng rồi đó câu nói của ông tàn nhẫn quá đi" - Kaminari

Trong khi một đám người nhao nhao nói thì cậu bé của chúng ta có lẽ vì không quen với môi trường có nhiều người lạ to lớn quay quanh như vậy nên đã bắt đầu rơm rớm nước mắt. Midoriya thấy vậy thì vội tiến lại gần.

"Cậu không sao chứ Kacchan, có cần tớ đưa cậu về không."

"Không cần mày quan tâm. Tránh ra đi đồ Izuku vô dụng."

Lúc này thì người được giao nhiệm vụ trông trẻ cuối cùng cũng thức tỉnh tiến tới chỗ Bakugou.

"Tớ bế cậu ký túc xá nhé Bakugou."

Cậu bé nghe xong hơi dừng lại một chút rồi tiến tới im lặng úp mặt mình vào lòng cậu chàng Todoroki.

"Tớ đưa cậu ấy về trước"

"Tối nay cậu muốn ăn gì Bakugou." - Todoroki hỏi trên đường hướng đến ký túc xá.

"Gì cũng được tôi không kén ăn đâu."

"Thế chúng ta ăn lẩu nhé."

"Được thôi."

Bakugou trả lời với đôi mắt sáng ngời. 'Đoán trúng rồi' hắn biết ngay Bakugou sẽ thích ăn lẩu mà.

"Mà trước khi về ký túc xá chúng ta nên mua cho cậu món đồ để mặc nhỉ cho dù cậu chỉ ở trong hình dạng này trong 24 giờ."

Nói xong Todoroki liền rẽ hướng khác đến trung tâm mua sắm và phi ngay thẳng vào gian hàng đồ trẻ con. Có lẽ vì quá mệt mỏi sau những chuyện đã xảy ra bé Bakugou lúc này đã chìm vào giấc ngủ. Bakugou ngủ rất thoải mái trên bờ vai vững chắc ấy, ít nhất là cho tới khi cậu biết Todoroki đã mua bộ đồ như thế nào cho cậu mặc.

Lượn lờ một hồi thì hai con người này cũng đã về tới ký túc xá. Todoroki bế Bakugou vào thẳng phòng mình mà không có đắn đo gì. Đặt cậu bé xuống giường lúc này hắn mới có cơ hội nhìn kỹ cậu bé Bakugou.

Đây là lần đầu tiên Todoroki nhìn gần Bakugou đến vậy. Mặc cho lúc thức cậu rất ồn ào hay thích gây sự, Bakugou lúc ngủ luôn bất giác tạo cho người khác một cảm giác bình yên. Gương mặt nhỏ nhắn nhưng không thiếu cặp má bánh bao cùng với nước da trắng dù cho ở hình dạng lớn hay bé, rõ ràng cậu luôn hiếu động, luôn tập luyện không ngừng ở trong nhà lẫn ngoài trời thì làn da của cậu luôn ở tình trạng tốt nhất thậm chí không có dấu hiệu sẫm màu mặc cho ánh nắng chói chang ngoài kia. Điểm xuyết thêm cho gương mặt dễ thương ấy là một đôi tai mèo có vằn.

Người ta thường gọi những người giống cậu ấy là nhân thú thì phải. Lỗ tai ấy cứ đung đưa theo từng hơi thở phập phồng của Bakugou như gãi nhẹ vào đầu quả tim của Todoroki vậy. Rõ ràng là ngày nào hắn cũng gặp cũng thấy Bakugou nhưng chưa lần nào có thể rời mắt khỏi cậu.

Từ bao giờ mà trái tim hắn đã hướng theo cậu, rõ ràng từ ban đầu hắn còn không để cậu vào mắt vì nghĩ cậu là một đứa trẻ chỉ biết cao ngạo. Là do cảm giác tội lỗi sau hội thao dẫn lối hay từ đợt học bổ túc để lấy bằng tạm thời, hắn cũng chả biết nữa chỉ biết là bây giờ hắn không thể cản bước bản thân ngắm nhìn con người này.

Ngắm nhìn cỡ nửa tiếng Todoroki mới không đành lòng mà đánh thức Bakugou dậy.

"Dậy thôi Bakugou cậu còn phải đi tắm rồi ăn tối nữa. Dậy thôi nào."

Bakugou từ từ mở đôi mắt màu đỏ Rubi ra nhìn Todoroki. Chính đôi mắt này, đôi mắt đã khiến anh muốn chìm đắm vào nó biết bao nhiêu lần.

"Đi tắm sao?" Bakugou vừa hỏi vừa nghiêng đầu.

"Đúng vậy. Cậu tự mình tắm được không?"

Bakugou gật đầu và tiến và nhà tắm với sự hướng dẫn của Todoroki. Tất nhiên là hắn cũng đã chỉnh về nhiệt độ phù hợp cho một đứa trẻ. Trong lúc chờ Bakugou tắm thì Todoroki đã tranh thủ đặt đồ ăn về vì hắn mà nấu thì có mà banh bếp mất. Phần quan trọng đã tới đó chính là bộ đồ ngủ mà anh chàng Todoroki đã mua cho Bakugou của chúng ta. Vâng thưa đó chính là một bộ đồ hình con bò. Hắn ta mua cho một con mèo bộ đồ ngủ hình con bò thưa quý vị và tất nhiên Bakugou đếch chịu rồi.

"Anh nghĩ sao mà lại mua cho tôi bộ đồ này vậy hả. Mua cho con mèo bộ đồ con bò, não anh bị úng nước à. Mà có là con mèo thì tôi cũng không chịu nhá. Sao anh không mua cho tôi bộ đồ mà người bình thường mặc ấy."

Một tràng chửi của Bakugou khiến Todoroki đần cả mặt ra. Hắn không nghĩ là chỉ một bộ đồ mà hắn có thể nhận đặc ân được chửi nhiều như vậy.

"Nhưng nếu cậu không mặc thì cậu phải khỏa thân đó, bộ đồ đồng phục tớ đem đi giặt mất rồi."

Bakugou chính thức á khẩu, cậu không còn cách nào khác đành chấp nhận mặc bộ đồ đó trong bực tức. Mặc xong bộ đồ cho cậu thì Todoroki lập tức cảm thấy hối hận. 'Quá dễ thương' tại sao hắn lại phải tự đặt mình vào tính huống này cơ chứ, rõ ràng là lỗi của cô nhân viên bán hàng đó. Nếu cô không lập đi lập lại Bakugou sẽ dễ thương như thế nào khi mặc nó thì hắn đâu trong tình trạng đứng máy vì sự đáng yêu này.

"Anh mau đi tắm lẹ đi. Tôi đói rồi."

"Được, chờ tớ một chút."

--0--

--0--

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


[TodoBaku] Đứa trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ