Phiên ngoại 3: Valentine

1.9K 180 4
                                    

Gần đây lớp A cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong mối quan hệ giữa Bakugou và Todoroki. Từ sau sự kiện đó họ gần như khắn khít và hiểu ý nhau hơn hẳn. Đặt biệt là lúc chiến đấu hai người họ dường như có thể ngay lập tức hiểu ý nhau mà không cần nói một lời.

Hôm nay là Valentine, ngày của những trái tim thổ lộ niềm yêu thương thầm kín. Như mọi năm trong tủ đồ của Bakugou và Todoroki đều chứa đầy những hộp quà vào buổi sáng. Thậm chí đến ngay cả ngăn bàn của Todoroki cũng không thoát khỏi cảnh tượng này.

"Đám ngu ngốc này toàn làm mấy trò vô bổ."

Mặc dù Bakugou độc miệng nhưng ai lại có thể kiềm chế được trái tim mình trước một anh chàng vừa ưa nhìn vừa tài năng đâu chứ, đến cả anh chàng điển trai Todoroki còn không kiềm chế được trái tim mình nữa mà. Như mọi năm cả hai đưa số Socola mình nhận được chia cho cả lớp cùng ăn.

Todoroki cũng định làm Socola để bày tỏ tâm tình của mình nhưng nghĩ lại có khi hắn lại gây họa cho căn bếp trước khi làm ra thành phẩm mất nên thôi. Hắn đành tặng hàng mua vậy nhưng hôm nay quà tặng kèm còn chính bản thân hắn nữa, Todoroki tin bản thân mình sẽ làm được.

Sau một ngày mệt mỏi mọi người về ký túc xá với niềm hân hoan. Hôm nay Sato còn đặc biệt làm bánh ngọt để chiêu đãi nhân dịp lễ tình nhân khiến cả lớp đắm chìm trong niềm hạnh phúc ngọt ngào.

Sau khi mọi người ai về phòng nấy, buổi tối Bakugou như thường lệ tới phòng Todoroki.

"Trời đã sang xuân rồi đó cậu vẫn còn lạnh sao Bakugou?"

"Im đi, ồn ào quá. Lò sưởi thì không biết nói chuyện."

Todoroki khẽ bật cười. Hắn tiến về phía bàn học và lấy hộp Socola ra.

"Valentine vui vẻ. Cậu làm người yêu tớ nhé Bakugou."

Không có một dự báo nào đối với Bakugou cho việc này sẽ xảy ra. Cậu đứng hình một lúc rồi mới phản ứng lại với đôi tai đã dần ửng đỏ.

"Mày bị điên à, đùa tao chắc. Tự khiên khi không nói cái quái gì vậy."

"Tớ không bị điên và tớ cũng không đùa. Cậu sẽ chấp nhận tớ chứ? Nếu cậu từ chối thì tương lai sẽ không ai làm lò sưởi cho cậu đâu, cũng không có ai làm điều hòa miễn phí cho cậu trong mùa hè nóng bức đâu."

"Mày đang thách thức tao sao?"

"Không có tớ chỉ đang nói ra những lợi ích cậu sẽ có khi chấp nhận tớ thôi."

"Chấp nhận thì chấp nhận tao sợ mày chắc."

Bakugou giật lấy hộp Socola một cách cộc cằn với đôi tai đã đỏ nay lại càng đỏ thêm trên khuôn mặt còn Todoroki thì nở một nụ cười hạnh phúc. Từ đó hai bạn trẻ sống hạnh phúc bên nhau cho đến cuối cuộc đời.

--0--

THE END

Cảm ơn mọi người vì đã đọc hết truyện này.

Hẹn gặp lại các bạn vào một ngày không xa.

Love you all ❤❤❤

[TodoBaku] Đứa trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ