"Mikey có bạn gái á?"
Takemichi, chàng trai 26 tuổi trong thân xác 14 tuổi vốn đang tìm hiểu về kẻ đã tham gia vào vụ việc giết chết bạn gái của mình ở tương lai kết quả lại phát hiện ra một chuyện động trời.
Mikey vô địch hay tên thật là Sano Manjirou, tên tổng trưởng của Touman cực kỳ trẻ con ngoại trừ đánh nhau ra thì chỉ biết ăn ngủ này vậy mà lại có bạn gái?
Chuyện này còn sốc hơn cả việc Takemichi biết du hành thời gian nữa.
"Ừ, nhưng bọn tao chia tay rồi". Mikey thản nhiên nói.
"Ể?". Takemichi không khỏi ngạc nhiên. "Chia tay rồi?"
"Ừ, mới tháng trước thôi". Mikey nói. "Cá chép nhỏ và tao không hợp, thời gian gần đây thì cứ cãi nhau suốt nên cuối cùng cũng chia tay. Cơ mà cậu ấy tốt lắm, mày cũng đừng nghĩ xấu cho người ta đấy"
"Mikey mà cũng nói được như vậy à?". Tóc vàng giật mình.
"Này nói thế là sao?". Mikey liền nhíu mày phồng má.
"Không, ý tao là, mày cũng hiểu rồi đấy". Takemichi hơi rén bèn vội giải thích. "Mikey là người có tâm hồn vẫn còn ngây thơ lắm, bây giờ đã chia tay rồi mà vẫn có thể nói tốt cho bạn gái cũ nên là tao có hơi ngạc nhiên thôi"
"Tao đâu phải kiểu người chia tay rồi thì sẽ đi nói xấu người cũ chứ". Mikey lười biếng đáp. "Nhưng cá chép nhỏ là người rất tốt, có thể hẹn hò với nhau lâu như vậy thì cũng là nhờ vào cậu ấy thôi"
"Vậy sao?". Takemichi có chút ngẩn người khi nhìn thấy khuôn mặt của thiếu niên.
Mikey là kiểu người vô cùng trẻ con, đến cả ăn cơm mà không có cờ cắm vào thì cậu ta còn mè nheo đủ điều mà. Nhưng khi khoác lên người bộ bang phục và trở thành thủ lĩnh của Touman, chàng thiếu niên ấy lại đột nhiên trông trưởng thành và trách nhiệm vô cùng. Nói chung, Mikey mà Takemichi biết chỉ có hai vẻ mặt, có thể dịu dàng và ôn nhu khi nói về một người như thế này thì quả thật là lần đầu tiên cậu trai nhà Hanagaki trông thấy.
Ánh mắt đó, sự yêu thương đó, hẳn cũng là giống với mình mỗi khi nhắc về Hinata thôi.
"Thế bạn gái cậu là người như thế nào thế?"
Không khỏi tò mò, Takemichi bèn hỏi.
"Cá chép nhỏ tốt lắm đấy". Nhắc về người yêu cũ, hai mắt Mikey liền sáng lên. "Này nhé, cá chép nhỏ vừa đẹp người vừa đẹp nết, đã vậy còn có biết đánh nhau nữa. Thành tích học tập của cậu ấy cũng cao lắm, chuyện nhà cũng luôn được xử lý đảm đang, nói chung cá chép nhỏ là người tốt rất tốt"
"Chị Koi mà nghe được lời anh nói chắc rớt nước mắt luôn quá"
Ema lúc này đã quay trở lại cùng với khay cơm, đi cùng cô gái nhỏ nhà Sano còn có chàng thiếu niên cao kiều Draken.
"Em nghe thấy rồi?". Mikey nhíu mày. "Không được nói cho cá chép nhỏ đâu đấy"
"Em không có tọc mạch như vậy đâu". Ema lè lưỡi. "Với lại chị Koi chia tay xong là cạch mặt anh luôn rồi còn gì, có mà gửi chục cái tin nhắn cũng không biết người ta có thèm xem lấy một tin hay không"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụ Huynh Tuổi Học Sinh
Fiksi PenggemarChia tay bạn trai sát vách nhà xong, Koi phát hiện ra mình vậy mà lại có thai.