Hiro mở cửa phòng sau đó từ từ bước xuống cầu thang để đi tìm nhà bếp. Nhớ không nhầm thì Hagi bảo cậu là chỗ này thì phải..."Chị ơi! Làm ơn đi mà! Đi mà, Chihaya-neechan!"
Và bất ngờ là khi cậu đang định bước qua hành lang, thì một chất giọng năn nỉ tới đáng thương của ai đó đột nhiên vang lên làm cậu khựng lại. Chà, cậu được dạy là nghe lén không tốt. Đáng lẽ cậu nên quay trở về phòng Hagi, sau đó đóng cửa cẩn thận mà chơi Uno với tụi Matsuda.
Nhưng mà chẳng thể hiểu nổi tại sao, hay có thế lực siêu nhiên nào mà tự dưng Hiro không thể di chuyển được. Cậu cứ đứng im ở đó, ghé sát tai xem Hagi và chị cậu ấy nói gì. Chắc là do lần đầu tiên cậu nghe được Hagi van nài như vậy đi...Hình như là về lễ hội mùa hạ sắp tổ chức.
"Không-được. Chị đã bảo là không được rồi!. "Chị Chihaya kiên quyết lắc đầu. "Lần trước em và Jinpei đã suýt nữa lạc, chị không thể để hai đứa đi một mình."
"Nhưng mà tụi em lớn rồi mà! Chắc chắn không bị lạc đâu!"
"Không được! Ba với mẹ cũng bảo là không rồi."
Lễ hội hình như là vào ngày hai mươi bảy thì phải. Hôm đó nếu đúng thì có vẻ là ngày mà trường của chị Chihaya có sự kiện gì đó...Mà tới tận tối mới về, nên chị ấy hẳn là không thể đưa Hagi lẫn Matsuda đi được đi.
Thì ra là vậy...Hiro nhủ thầm sau đó len lén đi lên tầng. Ở bên trên, Zero và Matsuda vẫn đang hăng say chơi Uno, hết dùng con nọ rồi con kia, sau đó nghiên cứu ra đủ thứ luật chơi mới.
"Tao cộng hai cho mày cơ mà!!"
"Nhưng mà tao đổi vòng! Thế phải đến Date chứ!"
"Mày điên à ai cho chèn thế? Có cùng màu đâu!"
"Rõ là được mà! Nãy mày cũng làm thế!"
"Này mấy cậu đừng có ồn ào! Tôi còn 3 con cộng 2 đấy, muốn lên cộng mấy hả??"
Chung chung là buổi hôm đó tới nhà Hagiwara khá vui. Mẹ của cậu ấy còn cho chút bánh đem về, còn cha Hagiwara và chị Chihaya thì bảo sẽ luôn chào đón bọn họ bất cứ khi nào, chỉ cần gọi trước là được.
Chỉ duy nhất có mấy lời ban nãy của Hagi, mà làm Hiro cứ suy nghĩ mãi. Nhưng mà nhìn vẻ mặt không có gì khác của bạn mình, vẫn vui vẻ vẫn cười đùa, vẫn ôm vai bá cổ hết Zero, rồi Date, và Matsuda, là cậu lại thở dài sau đó cũng mỉm cười mà không nói gì được. Lời của cậu cứ như vậy kẹt trong họng.
"Để con dẫn mấy bạn về!" Hagi nhanh nhảu chạy xuống xỏ dép. "Trời cũng tối rồi."
"Ừ vậy về cẩn thận nhé!"
Bọn họ đưa Matsuda về nhà trước, sau đó là Date và Zero. Suốt cả đường đi Hiro như cứ đang ngẫm nghĩ điều gì...Vậy nên khi vừa "Bye bye" với Zero xong, Hagi liền đánh động hỏi.
"Cậu đang thắc mắc về vụ đi lễ hội à?"
"A...Bị phát hiện rồi sao?" Nghe được lời này thì Hiro mới sực tỉnh sau đó bối rối quay lại tính xin lỗi Hagi. "Tớ không có ý định nghe lén đâu, chỉ là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
|WPS - F5| The Sakura(s)
Teen Fiction🌸Đây là một Fanfic riêng mình viết cho F5 của học viện cảnh sát, aka Furuya Rei, Morofushi Hiromitsu, Matsuda Jinpei, Hagiwara Kenji và Date Wataru. 🌸Nhân vật là của Aoyama Gōshō, nhưng cốt truyện và tình tiết là của mình. 🌸Vì bối cảnh là khi cả...