Một chút lưu ý:
Đây không phải một long-fic mà dạng một tuyển tập? những gì mình viết liên quan tới AU này. Nên nó có thể xuất hiện ở bất cứ thể loại nào (Như nhật ký của Hiro mình sắp viết). Các chương không tuân thủ theo mốc thời gian, họ có thể đi học vào chương 2, sau đó nghỉ hè vào chương 4, rồi lại khai giảng vào chương 5. Nói chung là viết về những khoảnh khắc, không phải thời gian dài.
À ừm và nói nhỏ là mình không ship Elena/Rei hay Matsuda/Chihaya TvT nên trong fic tình cảm của hai anh với hai người này là tình cảm yêu quý/ngưỡng mộ đơn thuần thui nheaa
Ở đây F5 sống hạnh phúc ạaaaaaaaaaaaaa
Cảm ơn mọi người đã đọc!
🌸🌸🌸🌸🌸
Ngày 15 tháng 2 năm xxxx
Hôm nay là ngày đầu tiên tớ tới Tokyo.
Vì chưa thể giao tiếp lại với mọi người như đã từng, nên anh trai khuyên rằng tớ nên viết một cuốn nhật ký. Tớ cũng nghĩ vậy. Sẽ tốt hơn nếu những suy nghĩ này được nói ra, dù cho ở bất cứ đâu.
Vẫn như mọi hôm, trẻ con trong khu phố đều chạy biến mỗi khi tớ đến. Và cho dù cố gắng như thế nào đi chăng nữa, thì mỗi lần đứng trước mặt họ, mọi cảm xúc của tớ vẫn không thể cất thành lời.
Vậy nên tớ nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu mình ở im trong phòng. Mặc dù dì không khuyến khích điều đó cho lắm.
Chắc là họ đều có hội nhóm chơi ngay từ đầu. Chấp nhận một người lạ mới chuyển đến có vẻ không dễ dàng.
Buồn ngủ.
Ngày 16 tháng 2 năm xxxx
Tớ có thể thấy hoa đào nở qua cửa sổ. Chúng rất đẹp, là biểu tượng của cảnh sát Nhật Bản.
Anh trai bảo rằng nếu có gì cần thiết hãy viết thư cho anh. Nhưng tớ biết anh trai rất bận, có lẽ không nên làm phiền anh ấy quá.
Tớ nghĩ mình sắp hết thứ để viết rồi. Tớ muốn đọc thêm một vài quyển sách. Mai tớ sẽ ra ngoài mua.
Ngày 17 tháng 2 năm xxxx
Hôm nay là một ngày tuyệt vời!
Khi đi dạo qua bờ sông, tớ thấy một cậu bé có mái tóc vàng và nước da ngăm. Cậu ấy tên là Furuya Rei. Chẳng hiểu sao mà tớ lỡ miệng bảo "Zero á?" và cậu ấy mỉm cười.
Cậu ấy bảo Zero cũng được. Và gọi tớ là Hiro.
Zero hỏi tớ đang ngồi đây làm gì, có phải ngắm hoa không. Thì ra cậu ấy cũng thích hoa anh đào, và thích đọc tiểu thuyết trinh thám. Tụi tớ đã nói chuyện với nhau rất lâu, và cậu ấy rủ tớ đi bắt bọ cánh cứng trong rừng. Ở Nagano tớ và Micchan đã từng chơi trò này, vậy nên hiển nhiên tớ đồng ý.
Nhưng mà Zero có vẻ chưa từng đi bắt bọ bao giờ. Cậu ấy cứ luống cuống mãi, cứ nấp rồi tới gần con nào thì nó lại bay mất. Lúc đó, tớ đã đắn đo một hồi lâu, cho tới khi Zero hỏi tớ có cách gì không.
"Nói chuyện sẽ khiến cậu vui vẻ hơn đấy."
Zero bảo, tớ không cần phải sợ cậu ấy, và cậu ấy biết tớ đang muốn nói gì đó mà. Hơn nữa, cả hai đang là bạn mà, và cậu ấy cũng rất quý tớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|WPS - F5| The Sakura(s)
Fiksi Remaja🌸Đây là một Fanfic riêng mình viết cho F5 của học viện cảnh sát, aka Furuya Rei, Morofushi Hiromitsu, Matsuda Jinpei, Hagiwara Kenji và Date Wataru. 🌸Nhân vật là của Aoyama Gōshō, nhưng cốt truyện và tình tiết là của mình. 🌸Vì bối cảnh là khi cả...