9
Sau khi mọi chuyện kết thúc, việc đầu tiên Hiromitsu đi làm là đến gặp anh trai.
Và kết quả không ngoài dự đoán, cậu bị anh trai "sạc" cho một trận bằng danh ngôn lẫn thành ngữ Trung Quốc. Nhưng "may mắn" là Hiro kéo theo được Furuya Rei đi cùng, nên coi như cũng có người "đồng cam cộng khổ theo".
"Không không. Hiro, cái gì cũng được nhưng cái này thì không được." Furuya Rei mặt tái nhợt khi nghe yêu cầu đến Nagano của bạn mình. "Xin cậu đấy, thà tớ đến gặp thầy Onizuka còn hơn."
"...Chúng ta cũng phải đến gặp thầy mà." Hiro cười trừ. "Mà muốn hay không thì vẫn phải đi thôi..."
"Tại sao?" Furuya Rei đau khổ hỏi lại bạn mình. "Hay là nhờ Hagi đi cùng..."
"Anh trai tớ biết chuyện tớ giả chết rồi á..."
"..."
"Còn Hagi thì đã bị chị Chihaya mắng rồi, Matsuda cũng phải theo cùng luôn."
Furuya Rei dành ba phút mặc niệm cho Matsuda và Hagiwara, sau đó là ba phút mặc niệm cho bản thân mình. Ngày xưa lần đầu gặp họ, anh Takaaki đã "tin tưởng" mà giao phó Hiro, sau đó còn dặn dò Hiro ở gần bạn tốt thì phải học được những gì "tốt" của nhau...Bạn nào thì Rei chưa rõ, nhưng cậu biết chắc là Hiro đã dạy cậu nấu ăn, dạy cả bọn chơi đàn. Trước đó còn luyện cho Hagiwara với Matsuda viết chữ đẹp, rồi dạy họ cách làm văn...Trong khi đấy thì ừm...Hagiwara dạy Hiro bốc đầu xe, Matsuda dạy Hiro cách giả chết, còn riêng Rei thì giúp Hiro tập bắn súng...
"Hiro...Vừa hay bên tổng cục lại có nhiệm vụ nằm vùng...Hay là chúng ta lại giả chết đi..."
"Zero!"
Nói thật thì anh Takaaki đáng sợ lắm. Di chứng cái lần gặp gần nhất hồi đại học, nhắc lại vẫn làm cậu căng thẳng."Thôi nào...Chỉ là Nii-san thôi. Mắng vài câu là hết..."
"Cậu là em trai của anh Takaaki, cậu khác tớ chứ." Furuya Rei thở dài não nề. "Cậu còn rõ ngoan so với tớ..."
"Vậy à, giờ tớ mới biết trong hội tụi mình có người ngoan."
"Hiro!"
Để mà nói đúng ra thì giữa năm người, không có ai là ngoan ngoãn hoàn toàn cả, từ xưa đi học đã nổi tiếng là nghịch ngợm rồi. Không nghịch công khai thì có thể nói là nghịch ngầm. Chỉ là trước mặt anh Takaaki thì Furuya Rei luôn muốn tỏ ra "ngoan ngoãn" và trưởng thành hơn hai đứa kia một chút, có như vậy thì anh Takaaki mới tin tưởng họ không dạy hư Hiro, sau đó yên tâm mà để Hiro cho họ chăm sóc được."Nhưng mà anh trai tớ cũng không hẳn là hiền với tớ đâu..."
"Vậy hả?" Furuya Rei nhướn mày. "Anh Takaaki từng mắng cậu?"
"Ừm...Kiểu như là nằm lăn lộn trong đệm sưởi, thế là bị anh mắng "Mau ra ngoài!"
"...Đáng sợ vậy luôn...Nhưng lần cả tụi bị mắng chung, không phải là bị mắng bằng thành ngữ à..."
Bị mắng không đáng sợ, bị mắng bằng thành ngữ mới đáng sợ."...Thì hôm nào gọi điện thoại, nói nhiều quá tớ cũng bị mắng bằng thành ngữ mà."
"...Sau đó cậu vẫn gọi?"
"Ừm?"
Hiro trả lời bằng giọng điệu hiển nhiên, như thể "đó là điều bình thường mà, là cách anh trai thể hiện tình cảm với tớ đó. Anh còn mắng là còn yêu tớ! Sau này phải gọi nhiều hơn mới được."
"Oi Hiro...Không phải cậu là Brocon đi?"10
Năm mới đầu tiên Furuya Rei đón sau khi kết thúc nhiệm vụ là ở nhà dì chú Hiro. Ban đầu, cậu tính từ chối khéo bằng cách trả lời rằng mình vẫn còn nhiệm vụ ở tổng cục, nhưng sau khi Hiro, Hagi, Matsuda và Date nghe tin đó, thì ngay ngày mai tổng cục đã truyền lệnh xuống cấp phép cho cậu ba ngày nghỉ, kèm tin "Nhiệm vụ từ giờ đến ngày mùng 2 đã có bạn cậu giải quyết hết rồi nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|WPS - F5| The Sakura(s)
Teen Fiction🌸Đây là một Fanfic riêng mình viết cho F5 của học viện cảnh sát, aka Furuya Rei, Morofushi Hiromitsu, Matsuda Jinpei, Hagiwara Kenji và Date Wataru. 🌸Nhân vật là của Aoyama Gōshō, nhưng cốt truyện và tình tiết là của mình. 🌸Vì bối cảnh là khi cả...