Không khí trên xe lúc này im lặng đến đáng sợ, tay Vegas luồn qua eo Pete, nắn bóp sờ soạn. Cậu xích khỏi hắn, cố gắng tránh cái bàn tay hư hỏng đó.
- Vegas, dừng lại đi. Con của tôi đang ở đây, đừng làm gì cả.
Hắn nhìn Venice đang ngủ say kia, tiếp tục luồn tay vào quần áo, phả hơi thở nóng vào lỗ tai nhạy cảm của cậu.
- Tôi sẽ làm im lặng, tôi nhớ em lắm Pete.
Hắn kéo đầu cậu qua phía mình, bắt đầu nụ hôn mà hắn đã thèm khát bấy lâu. Môi lưỡi quấn lấy. Pete chỉ biết quay đầu né tránh, cậu không dám cử động nhiều vì sợ con gái sẽ thức dậy.
Chiếc xe chạy đến một vùng ngoại ô, Pete nhìn Vegas, ánh mắt tràn đầy lo lắng.
- Anh đang muốn mang tôi đi đâu? Lúc nãy tôi chỉ xin đi quá giang một đoạn thôi. Đây đâu phải đường về nhà.
Vegas nâng cằm Pete, xả thẳng hơi Pheromone mùi cà phê đắng vào cậu.
- Tôi đưa em về nhà của chúng ta.
Xe vừa dừng lại trước ngôi nhà to như cái lâu đài, hắn mở cửa ra và lôi hai cha con ra ngoài. Venice bị hắn mạnh mẽ tách ra khỏi Pete và đưa cho người giúp việc, con bé khóc lớn nhưng hắn cũng mặc kệ. Cái Vegas muốn bây giờ là người con trai với gương mặt trắng trẻo thanh tú đang ở trước mắt.
Lúc đầu hắn muốn theo đuổi cậu một cách nhẹ nhàng, nhưng Pete cứ liên tục tránh né hắn nên bản năng nổi dậy, nếu em không thích tôi nhẹ nhàng thì tôi mạnh bạo chiếm hữu vậy.
Pete muốn bế con, nhưng bị cái người nào đó ngăn cản. Hắn mạnh mẽ vác cậu lên vai như cách mà hắn từng làm, mang thẳng lên phòng. Pete bị quăng lên giường, cậu lồm cồm bò dậy thì bị Vegas đè xuống, bắt đầu nụ hôn cuồng bạo. Hắn hôn như hổ đói lâu ngày, vừa hôn vừa cắn lên đôi môi hồng hào kia khiến nó rướm máu. Vegas không quên toả ra tin tức tố tràn mùi dục vọng của mình, hắn đã bị cấm dục được hai năm. Từ lúc cưới Tawan hắn còn không đụng chạm gì anh ta nữa, hôm nay cũng là kỳ phát tình của Alpha nên còn lâu Vegas mới bỏ qua con mồi béo bở này.
Chiếc áo sơ mi mà Pete mặc nhanh chóng bị đôi bàn tay lực lưỡng kia xé rách không thương tiếc, hắn nhanh chóng lột quần dài và xé luôn Boxer của cậu. Pete cong người, cố gắng che đi cơ thể trần trụi của mình nhưng Vegas rất mạnh, sức của một Omega quanh năm suốt tháng chỉ biết cầm cọ vẽ như cậu thì làm sao địch lại sức mạnh của Alpha đã có kinh nghiệm rèn luyện trong quân đội.
Bắt lấy hai tay Pete , hắn lấy còng tay trói chặt vào thành giường, miệng không ngừng nỉ non:
"Bé cưng, chẳng phải em từng rất thích anh làm em kiểu này hay sao? Tận hưởng đi, anh sẽ cho em thật là sung sướng."
Vegas hôn không chừa chỗ nào trên cơ thể Pete, bảo bối vẫn thơm ngọt mùi dâu tây giống ngày nào. Lưỡi hắn cuốn lấy lưỡi cậu, ngăn chặn hết tiếng nức nở và lời van xin của người dưới thân.
"Vegas...Dừng lại đi mà...Venice đang sốt, tôi xin anh"
Mút và cắn lên vùng xương quai xanh, vùng ngực gợi cảm kia ; hai chóp mũi chạm nhau, hơi thở của cả hai hòa quyện vào nhau, ánh mắt của Vegas trầm đục.
- Con của em tôi đã nhờ bác sĩ đến khám, nó vẫn ngủ ngoan ở trong phòng. Em cứ yên tâm... Cái em cần quan tâm lúc này là thỏa mãn tôi.
- Đừng...Vegas..dừng lại mà...Hức...thả ra...
Vegas cởi áo quần chính mình, vật to lớn lại hiện ra. Nếu cuộc làm tình hai năm trước là sự sung sướng và tự nguyện thì đợt này Pete cảm thấy sợ hãi . Cậu không muốn.
Không bôi trơn, hắn trực tiếp đâm thẳng vào lỗ nhỏ. Một chút máu đã chảy ra nhưng hắn cũng không quan tâm, đâm ngày càng mạnh hơn.
"Pete...Pete...em là của anh...."
"Ah...Thật chặt... Chết tiệt em định kẹp chết tôi à?"
Vegas đánh mạnh vào bờ mông tròn trịa, không ngừng hôn môi và tuyến thể mẫn cảm, hắn mạnh mẽ cắn vào vùng tuyến thể kia.Máu nhanh chóng bật ra, Vegas liếm hết không sót giọt nào.
Gầm lên một tiếng thật to, hắn bắn chất lỏng màu trắng lên vòng eo thon của Pete.
Làm lần một thì sẽ có lần hai, lần ba và thêm nhiều lần nữa. Cầm tính khí của Pete lên, hắn vuốt nhẹ và ngậm nó. Pete không phải đối thủ của Vegas, sau vài lần bị sờ nắn thì cậu cũng bắn ra.
Bây giờ khắp người Pete toàn là dấu hôn, dấu nhéo. Ở mông , eo in rõ dấu tay lớn, lúc này hắn vẫn đang vận động không ngừng trong cơ thể cậu.
Pete bị bắt nằm úp xuống, mông chổng cao và mặt úp vào gối. Vật to lớn vẫn ra vào không ngừng nghỉ, cậu không biết là hắn đã làm bao lâu rồi, cũng không đếm được là mình đã bắn mấy lần. Thật sự bây giờ cậu rất mệt.
Lần cuối cùng, Vegas cũng có dấu hiệu dừng lại. Hắn bắn vào khoang sinh sản của cậu, thỏa mãn thở dài một hơi rồi bế người trong lòng vào nhà tắm.
----------------------------------------------------
Pete tỉnh dậy với cơ thể đau nhức, cậu đang nằm gọn trong lòng Vegas. Quay lại nhìn gương mặt mình thương nhớ suốt hai năm qua, bất giác Pete chạm tay lên đôi chân mày, làm hắn hừ nhẹ.
Ngón tay khẽ lướt xuống mũi, và chạm lên đôi môi mỏng. Vegas của cậu không còn vẻ ngây ngô, không còn là cậu bé nhõng nhẽo với thầy Pete nữa. Bây giờ hắn đã mang nét trưởng thành của chàng trai hai lăm tuổi.
Nhận thức được việc mình vừa làm , Pete rút tay lại. Vegas nhanh hơn liền ngậm những ngón tay của cậu, siết chặt hơn người trong lòng , thủ thỉ:
- Anh đẹp trai quá đúng không?
- Không đẹp.
Pete muốn ngồi dậy, Vegas liền ôm eo kéo cậu nằm xuống, hắn lại đè lên người cậu.
- Anh xin lỗi vì tối qua đã mạnh bạo với em *chụt*
- Nếu anh có làm em thấy tổn thương thì cho anh xin lỗi *chụt*Cứ mỗi câu xin lỗi là một cái hôn, lúc đầu là hôn trán, hôn má rồi cuối cùng là hôn môi.
- Mình làm lại từ đầu nhé, Pete?
con của em, anh đã lén đi xét nghiệm ADN khi con bé đi học mẫu giáo. Venice là con anh, đúng không?Pete lúc đầu có hơi ngạc nhiên vì anh ta đã biết hết mọi chuyện, biết đã lộ nên cậu đành gật đầu.
Vegas hứa sẽ mang lại hạnh phúc cho hai cha con, bây giờ không sợ ai có thể chia rẽ được bọn họ nữa.Còn bây giờ.
Cái tên hổ đói nào đấy lại tiếp tục hôn cậu cuồng nhiệt, hắn nói buổi sáng nên "Vận động" một chút cho ấm cơ thể. Pete dù chủ động xin ngừng lại nhưng hắn vẫn đè cậu xuống mà làm thêm vài lần nữa.* 1 VOTE, 10 BÌNH LUẬN, 50 LƯỢT XEM = CHAP MỚI*
Em cảm ơn mọi người đã đọc truyện!
BẠN ĐANG ĐỌC
(VegasPete/ ABO) You are my destiny.
FanfictionThể loại Đam mĩ, có sinh tử văn, ABO Pete Phongsakorn Seangtharm (23 tuổi) là một beta . Cậu là giáo viên dạy môn mĩ thuật ở một trường đại học có tiếng ở thành phố. Cứ tưởng sống cuộc sống của một beta một cách yên bình thì cậu lại bị phân hoá đột...