Cuối cùng họ cũng đến được tầng 7,nhưng lạ thay ở đây bọn lính đánh thuê đã chết hết,toàn bộ máy móc điều khiển đều đang được hoạt động,Kim khó hiểu mở cửa bước vào.
"Mẹ!?"
Chay bước vào thấy người phụ nữ đang ngồi trước ghế chỉ huy mọi người,bà nghe thấy tiếng con trai liền quay người lại,mừng rỡ chạy lại ôm lấy nó.
"Con không sao chứ!?"
"Mẹ! Mẹ về khi nào vậy!?"
"Cô Namphueng!"
"Kim, TanKhun lâu rồi không gặp!"
Bà ôn nhu nhìn tụi trẻ,rồi 1 lúc sau liền thay đổi sắc mặt,trở nên nghiêm trọng hơn.
"Cô về đây là để hỗ trợ tụi con,chuyện này nghiêm trọng hơn những gì cô nghĩ!"
"Là sao! Mẹ!"
"Lão muốn lấy cái con chíp này!"
Bà đưa con chíp ra trước mặt mọi người.
"Đây là con chíp chứa toàn bộ tài liệu đen của lão,kể cả tội ác của lão đã làm,lần trước Pete đột nhập và đã lấy thành công con chíp này,lần này không chỉ hắn về để trả thù cho Kai mà con muốn trừ khử cả gia tộc ta để lấy lại con chíp!"
"Khoan đã cô nói Pete sao!?"_Khun nủ bất ngờ hỏi.
"Ừm..Pete chính là cánh tay trái của cô,cũng chính là người đã từng giúp con ở Anh đó Khun"
"Gì chứ! Là thật sao!?"
"À mà Pete đâu rồi mấy đứa!?"
"Anh Pete đi đến chổ của lão Tân rồi mẹ!"
"Hazzz...Vegas biết sự thật rồi!"
"Mẹ nói gì!?"
* Hồi tưởng của Namphueng( cuộc họp gia đình)
"Pete, giao cho anh, phải chăm sóc anh ấy nhiều đó!"
"Ừm...!"
Hắn nhìn người phụ nữ bên trong màn hình.
"Vegas! Con sắp trở lại rồi đó! Mau mau về nhà nghỉ ngơi đi con!"
"Cô cho Pete về đây để làm gì!?"
"Con nói gì vậy! Nó là bác sĩ của con mà!"
"Con không ngốc! Rõ ràng em ấy không phải là 1 bác sĩ!"
"Hazzz...không ngờ con lại phát hiện ra chuyện này!"
"Cô Namphueng, Đậu Đậu, còn sống thật sao!?"
"Ừm..còn sống!"
"Vậy khi nào con mới được gặp cậu ấy!?"
"Sớm thôi, thằng bé sẽ tự về gặp con!"
"Chứ không phải anh ấy đang ở bên con à!?"
"Con..con!"
"Cô à! Ai cô cũng có thể lừa trừ con đó!"
"Đúng là...năm đó sau khi Đậu Đậu bị tai nạn,thằng bé dường như đã chết,nhưng ông ngoại của con lại không nghĩ vậy,ông ấy đã nhờ cô chăm sóc thằng bé,vì 1 bên mặt bị tổn thương khá nặng nên cô đã cho người phẩu thuật thay đổi khuôn mặt cho thằng bé,1 phần vì sợ thằng bé bị bọn Hắc Thiên phát hiện còn sống,1 phần là vì cô muốn thằng bé có 1 cuộc sống tốt hơn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
{VEGASPETE} Có em!
FanfictionKhi có em,cuộc đời anh chở nên có thêm sức sống,khi có em anh mới biết thế nào là yêu và khi có em,anh mới biết,thiên thần là có thật. 💙Tác giả: NgcTrmNguyn347 ( Ngọc Trem đáng yêu ạ👉👈) Vì mình yêu thích cp này nên mình viết 1 fic về cp của mik ạ...