Chương 27

951 86 8
                                    

3 năm sau.

Đường đến sân bay,cả hàng ngàn dòng xe kẹt cứng,trong số đó có 1 chiếc xe vô cùng ồn ào.

"Mẹ nó! Biết vậy thức sớm đi rồi!"_Porsche  chữi bên trong xe.

"Anh đã kêu em từ lúc 4h sáng rồi còn gì! Do em thôi!"_Kinn bất lực nhìn cậu.

"Anh còn nói nữa! Chả phải đêm qua là do anh à! Làm người ta sáng ra đi không muốn nổi!"

"Rồi! Rồi,lỗi của anh!"

Porsche lấy điện thoại ra điện cho ai đó.

- Alo!

- Pete! Tao nè!

- Porsche! Có chuyện gì mà điện tao sớm vậy!?

- Hôm nay tao đi đón Chay về nè!

- Vậy sao!

- Ừm..mà kẹt xe quá,đứng yên 1 chỗ chán nên điện mày!

- À...gửi lời thăm Chay nha!

- Ừm..tao biết rồi! Mà tháng sau tao với Kinn đám cưới, mày về chứ!?

- Xin lỗi nha Porsche! Chắc tao không về đâu!

- À không sao! Tao có tiền mà,tao quyết định sẽ đến cái đảo của mày tổ chức đám cưới.

- Ahha! Mày nói như thần!

- Thật mà! À mà sao rồi! Đã hết chưa!?

- Ừm...tao đỡ hơn rồi! Cảm ơn mày! Thôi tao phải đi lấy cá rồi! Tạm biệt!

Người bên kia cúp máy,Porsche bên đây thở dài nhìn Kinn.

"Đã ba năm kể từ ngày hôm đó!"

"Ừm...Pete đã chịu đựng những thứ đau thương đó suốt 3 năm!"

"Cậu ấy quả thật rất mạnh mẽ, từ chối ở lại Thứ gia rồi rời đi cùng với em ấy!"

"Ừm...1 thân 1 mình ở nơi xa lạ đó,chắc là buồn lắm!"

"Hazzz...!"

Cả hai tâm sự với nhau rồi cuối cùng cũng đến được sân bay.Sân bay ở đâu cũng có nhung cô gái đưa bảng lên,máy ảnh và cả nhà báo,với khẩu hiệu...Chay..Chay..Chay.
Porsche nhìn Kinn rồi thầm chữi thề.

"Hết kẹt xe! Giờ phải giành Chay với fan của nó nữa!"

Từ phía trong,nó đã xuất hiện,cùng với hành lí,vừa xuất hiện mọi sự chú ý liền dồn vào nó,tâm điểm của sự nổi tiếng,nó giờ đây đã là 1 ca sĩ kiêm diễn viên nổi nhất nhì Thái và cả nước Anh,sự tài năng của nó đã được cả nước Thái công nhận.Nó đi ra vui vẻ chào hỏi mọi người,còn Porache và Kinn bị mắc kẹt trong hội Fan chưa biết đường ra.
1 lát sau, vệ sĩ dẹp loạn xong thì nó cũng thấy hai người anh của mình cả ba đã vào gặp nhau ở bãi đậu xe.

"Anh Kinn! Anh hai!"

"Mẹ nó! Không phải anh mày hiền thì nãy giờ lấy súng ra nả cho vài phát rồi!"_Porsche nói.

{VEGASPETE} Có em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ