Ngoại Truyện

1.2K 109 8
                                    

*Vegas*

Tôi nhìn người con trai đang ôm tôi ngủ say mà nhớ về lần đầu cả hai gặp nhau,tôi không ngờ được là sẽ có 1 ngày tôi sẽ là chồng của em ấy.Lúc đó nhìn em ấy trắng hơn bây giờ và có chút bụi hơn,mới hôm qua còn khóc bù lu bù loa vì sợ tôi sẽ rời bỏ em ấy,mà giờ lại ngủ say đến tôi kêu dậy cũng chả nhúc nhít gì.Ai mà ngờ cục bông này lớn hơn tôi 3 tuổi chứ,người khác nhìn vào cứ nghĩ tôi lớn hơn em ấy cở 5,6 tuổi gì đó chứ.

Tối hôm qua quả thật là 1 đêm đầy cảm xúc, vì sau bao nhiêu khó khăn tôi và em ấy mới có thể bình yên mà ngủ trên chiếc giường này.

Tôi vuốt ve tóc em ấy,nó lộ rõ những vết thẹo mà cuộc chiếc đã gây ra và tôi hứa với lòng sẽ không để em ấy có thêm vết thương nào xuất hiện trên người em ấy nữa.

Cậu lúc này cũng đã thức,nhìn đồng hồ đã 9h sáng rồi liền tức tốc bật dậy.

"Sao vậy em!?"

"Chết rồi! Chủ tịch hôm nay đến khách sạn em giám sát,kiểu này là bị trừ lương chắc luôn!"

"Không sao! Chủ tịch đó không dám trừ lương em đâu!"

"Sao! Không trừ lương hả!?"

"Vì ai mà dám trừ lương vợ mình chứ!?"

"Hả!?"

Hắn ngồi dậy xoa đầu cậu,rồi cười.

"Anh là chủ tịch cũng là người đứng sau khu du lịch này,anh chỉ mới mua cổ phần cách đây 1 tuần thôi!"

"Sao..sao anh không nói sớm!"

"Về rồi anh còn phải đến bệnh viện kiểm tra các kiểu nữa,nên là anh không gặp em được!"

Cậu giận đỏ mặt,bỏ vào nhà vệ sinh.

"Em à! Đừng giận mà, anh xin lỗi mà!"

"Hứ!"

Cậu mở cửa hứ hắn 1 cái,chưa kịp đóng lại thì bị hắn lấy tay chặn lại rồi.

"Bé con! Đừng giận nữa,anh mua kem cho em nhé!"

"Không!"

"Cho em đi khu vui chơi!?"

"Không!"

"Vậy...nấu cơm cà ri cho em!"

"Ừm...như vậy cũng tạm ổn đó! Nhưng mà nấu 1 món thì chưa chắc đã hết giận đâu!"

Cậu vuốt cằm,hắn bất lực trước con mèo ham ăn này.Sau 1 lúc thì họ cũng đến khách sạn,mọi người nhìn hắn thì kính cẩn.

"Chủ tịch!"_cúi đầu.

Cậu đứng kế bên nhìn hắn,có hơi ngại nên đã lẻn vào quầy tiếp tân.Hắn rời khỏi chổ đó lên phòng làm việc,ai nấy đều chạy lại cậu.

"Anh Pete,không ngờ người chồng mà anh nói là chủ tịch!"

"Đúng rồi! Anh cũng không ngờ chủ tịch là chồng em!"

Quá trời câu hỏi đặt cho cậu,cậu chỉ biết cười cười,chứ chả biết trả lời thế nào.

"Xem ra giờ Pete bận quá ha!"_Porsche nói với Chay.

{VEGASPETE} Có em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ