Chương 1

1K 63 16
                                    

Cuộc sống thường ngày của những người sẽ khác với cuộc sống của 1 vệ sĩ trong giới Mafia khác lại còn có thể thấy được sợi tơ duyên màu đỏ của họ .

Người thấy được là Pete Phongsakorn Saengtham 1 anh chàng dễ thương đáng yêu được cậu chủ Khun Tankhun Theerapanyakul cưng chiều yêu thương nhất , dù có chuyện gì lớn cậu luôn cười đã rồi tính .

Pete

Tối nay do làm nhiệm vụ quá mệt mỏi hơn mọi khi rồi ,chả ai rãnh để cùng đi chơi với tôi nên bản thân tự đi chơi 1 mình ở quán bar , ngồi uống 1 chập thì do có cuộc gọi nên tôi đi vào đường nhà vệ sinh thì thấy cảnh tượng 1 người con trai đang ứm ừm 1 cô con gái , họ chắn đường tôi nên tôi đành quay lưng lại đi ra thì sau lưng phát ra tiếng .

-" Oáiii ,giật mình "

Tôi cũng giật mình theo rồi quay lại cười .

-" À xin lỗi, tôi muốn đi wc mà thôi tôi chưa thấy gì hết á 2 người tự nhiên đi "

Tôi liền chạy ra ngoài nghe máy thì tiếng nói to phát ra dù tôi bật loa trong.

-" Pete!!! Mày đi đâu rồi về ngay cho taooo"

-" Vâng vâng tôi về liền đây cậu chủ "

Cậu chủ Tankul đã réo tôi về rồi nhưng từ tôi về , tôi liền vô lại chỗ ngồi thì anh chàng hồi nãy là làm rượu ở đây .

-" Nãy cho tôi xin lỗi vì đã khiến anh thấy cảnh đó "

-" Không sao không cần xin lỗi đâu "

Khuôn mặt anh chàng này cũng ưa nhìn , nhưng nhìn khá là đào hoa và tôi không có hứng thú với người như vậy.

-" Nước của anh đây "

-" Tôi đâu có gọi? "

Anh ta cười rồi nhìn tôi .

-" Đây là nước tôi tặng anh ,coi như làm quen , tôi tên Porsche "

-" Tôi tên Pete "

Porsche đưa tay lên bắt tay với tôi nhưng tôi cười rồi lấy ly nước cụng vào tay Porsche.

Uống rồi để ý tay Porsche sợi tơ màu đỏ rực này dày dặn hơn mấy loại dây khác vì nó là dây duyên 1000 đời mới có 1 dây , vậy chắc cậu ta sẽ gặp được nửa đời của mình sớm thôi , tôi nhớ không lầm dù cho có chia tay thì người đó vẫn mãi mãi nhớ người kia dù cho có người khác .

Tôi thật ghen tị với Porsche, uống xong thì tôi liền gửi tiền rồi bỏ đi .Ra ngoài vừa định vào xe Porsche dịnh tấm kính .

-" Cho tôi số điện thoại để có gì liên lạc đi "

-" Lần đầu gặp cũng sẽ là lần cuối thôi ,không cần đâu "

Tôi bật kính lên xong rồi lại bật xuống lại .

-" À quên , nước của cậu rất ngon , cảm ơn "

Tôi cười rồi vẫy tay tạm biệt lái xe về Chính gia ,lén lút đi vô thì tôi thấy chân của ai đó ngước lên thì là cậu chủ Tankul.

-" Chào...chào cậu chủ "

Cậu chủ Tankul liền nhéo má tôi

-" Ai cho mày giờ này mới về hả !! "

[ PorschePete ] Sợi Tơ ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ