Ánh sáng của mặt trời đã chiếu qua khe cửa phòng của 2 cậu bé đang ôm nhau ngủ rất ngon , Pete mơ màng dụi mắt từ từ ngồi dậy , đầu tóc xù xì trông rất cưng , Porsche thì còn đang ngủ nhưng do tay không ôm Pete được nên lại quơ tay lung tung , bắt được tay Pete thì kéo xuống ôm ngủ tiếp .
-" Dậy thôi Porsche , còn phải làm nhiệm vụ nữa "
-" Ứm ừmmm.. Ngủ thêm 5 phút nữa thôi na na na ~~ "
Porsche dụi mặt vào ngực Pete và ngủ , Pete cũng cưng chiều cậu , tay xoa đầu và để cậu ngủ thêm 10 phút nữa . Ngủ nướng đã rồi thì vệ sinh cá nhân , Pete đã thay đồ xong Porsche thì còn loay hoay về cái cà vạt, Pete cười rồi lại gần chỉnh , Porsche tranh thủ hôn vào trán Pete.
Sau đó thì 2 người cùng đi xuống ăn sáng , thì thấy Vegas đi ra với vẻ mặt tức giận ,Porsche định lên chào hỏi nhưng Pete thấy nên liền lấy tay bịt miệng để cản Porsche lại.
-" Mày không thấy cậu Vegas tức giận à ? "
Porsche nhìn Pete rồi hôn vào tay khiến Pete giật mình thu tay lại .
-" Mày lại ngửi thấy mùi gì rồi Porsche ? "
-" Mùi giận hờn "
-" Chắc là giận không ? "
-" Chắc chắn rồi "
2 đứa nhỏ đang suy luận như thám tử thì Cậu chủ Tankul từ đâu ra hù khiến Pete la lên .
-" Á!! Shiaaa giật mình "
-" 2 bây đứng đây làm gì ? Đi chơi rút gỗ với tao "
Thế là cậu chủ Tankul kéo Pete và Porsche đi chơi , chơi chán chê rồi Porsche liền giả bộ rằng cậu và Pete phải làm nhiệm vụ nên liền trốn cậu chủ Tankul ra , chọc ghẹo nhau rôid trao cho nhau nụ hôn. Cả 2 tách nhau để làm nhiệm vụ , làm.xong thì hẹn đi ra ngoài ăn cà ri , đang ăn rất ngon thì ở sau lưng Pete có vài người tới ăn ngồi cứ đẩy về sau khiến Pete khó chịu. Porsche thấy liền gọi nhẹ thì bị quát .
-" À anh ơi , anh xích lên xíu đi ,anh ngồi hết chỗ của bọn tôi rồi "
-" Tao ngồi vậy kệ tao "
Pete cản Porsche lại rồi cười ăn tiếp ,thấy dễ bắt nạt nên hắn cứ cố tình lấn thêm . Pete và Porsche đã căng quay đầu lại đẩy ghế hắn xích qua lại. Hắn cũng nghĩ bản thân to con nên đứng dậy định đánh Pete thì Porsche đạp cho té ngã vào bàn ăn .
Pete còn đổ cà ri vào mặt hắn rồi mới cùng Porsche đi ra khỏi quán , đi dạo vào buổi tối thật sự rất mát nhưng cái bụng Pete và Porsche thì réo liên hồi.
-" Porsche, tao đói "
-" Vậy đi ăn vặt nha "
Porsche nhéo má Pete rồi Pete gật đầu cười cùng nhau đi vào chợ đêm coi quá trời đồ rồi mua đồ ăn ăn với nhau , về tới Chính gia đang cười đùa thì trước mặt là chân của cậu chủ đang vòng tay lại dậm 1 chân nhìn 2 đứa nhỏ .
-" Bây dám đi chơi bỏ tao !! "
-" Ối dồi ôi không phải đâu cậu chủ !! "
-" Tao giận 2 bây !! Mai phạt 2 bây ngồi ghế tàn hình 2 tiếng !! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PorschePete ] Sợi Tơ Đỏ
Fanfictionthuyền PorschePete đâyy , nếu không thích có thể đừng đọc nhé ❤ Fic này sẽ gắn liền với bộ KinnVegas nhé -"Mày có tin trên đời này có người thấy được tơ duyên của mình và đối phương không?" -"Miễn người bên tao trọn đời là mày thì tao tin" "Ở bên mà...