Do là mọi khi tôi còn hát hò ở phòng tắm rồi soi gương tạo kiểu đồ nhưng nay có Porsche rồi nên liền tắm gội xong thì ra ngoài luôn .
-" Porsche, tao xong rồi mày đi vào đi "
Porsche lại gần tôi đứng 1 chập .
-" Sao á ? "
Tôi nghiêng đầu chớp mắt nhìn Porsche, Porsche nhìn chỗ khác rồi đi vào phòng tắm . Tôi lau đầu rồi ngồi trên ghế chăm sóc da vì mấy nay quên lo chăm sóc nên xuống sắc quá .
Porsche bên trong thì bịt miệng vì hình ảnh Pete hồi nãy đáng yêu quá , cậu vỗ má mình rồi bắt đầu tắm gội.
Porsche đi ra rồi sấy tóc , tôi chăm sóc da xong thì cũng vừa lúc Porsche sấy tóc xong , Porsche nhìn tôi chằm chằm .
-" Sao á ?"
-" Mày không sấy tóc à Pete? "
Tôi lấy tay đụng vào tóc rồi cười .
-" À không cần đâu để khô tự nhiên "
Porsche im lặng kéo tôi vào ghế chỗ Porsche vừa ngồi ,tôi mới mở miệng ra đã bị ngón tay chặn lại.
-" Ngồi im "
Tôi ngoan ngoãn ngồi im , Porsche đứng đằng sau sấy tóc cho tôi , tôi nhắm mắt hưởng thụ .
-" Nóng nói tao nhé "
Porsche cứ thế mà sấy tranh thủ lúc không để ý thì cầm 1 ít tóc hồi hôn , rồi sấy tiếp .
-" Xong rồi đây "
-" Cảm ơn nhé "
Tôi quay lại cười , thế là bọn tôi lại mặc đồng phục , mà giờ cũng mới để ý bọn tôi chưa có tầm hình nào , tôi chọt chọt lưng Porsche.
-" Tao với mày chụp hình để tạo kỉ niệm lần đầu làm quen nhé "
-" Ok cũng được "
Thế là bọn tôi cùng chụp hình .
(Hình ảnh minh họa)
Chụp xong bọn tôi liền nhận nhiệm vụ và đi làm , loay hoay 1 hồi khá ổn áp rồi cùng nhau đi mua táo ăn đang đi bộ ra để lấy xe về thì bị bọn giang hồ mõm tới chặn ,tôi không thích ồn ào nên cười rồi thương lượng ,nhưng bọn nó muốn lấy dây chuyền của tôi .
Porsche thấy vậy thì liền đụng vào dây chuyền của tôi ,khiến tôi giật mình cầm tay Porsche cản lại .
-" Không Porsche, cái này không được "
-" Nào nào bình tĩnh , Tin tao , tin tao "
Trong lúc tôi nhìn ánh mắt Porsche thì cậu ấy đã cởi dây chuyền ra và đưa cho bọn nó .
-" Bị ...điên..à Porsche.. "
Porsche quay qua đưa .
-" Đây là thứ mày muốn chứ gì ?"
Rồi Porsche liền lấy 1 trái táo ném lên cho bọn nó thì Porsche kéo tay tôi đi bộ nhanh .
-" Sao lại đưa bọn nó dây chuyền ?"
-" Bình tĩnh nào Pete, dây chuyền ở đây "
Porsche mở tay ra thì dây chuyền của tôi ở trong đó , tôi há miệng ra kinh ngạc thì Porsche liền cười rồi lấy tay dịnh cầm tôi đẩy lên để ngậm miệng lại .Rồi đám kia chạy theo .
-" Sao...sao mày làm thế được hay vậy ? "
-" Ối chạy thôi bọn nó tới "
Rồi chạy tới xe , tôi liền lái xe nhưng Porsche tranh thủ đeo kính vô rồi dơ ngón giữa vào bọn họ chỉ chậm 1 chút nữa thôi là có thể sẽ bị đấm rồi .
-" Từ nay đừng làm vậy nữa Porsche, xém nữa là mày bị bọn nó quất rồi "
Porsche cười lên rồi xoa đầu tôi .
-" Không có chuyện đó đâu "
Về tới Chính gia tôi đưa thông tin cho cậu Kinn rồi đi về phòng nằm , đang nhắm mắt thư giãn thì Porsche lại .
-" Đi uống với tao không?"
-" Sao mà đi được?"
-" Lén "
Rồi tôi với Porsche đi quán bar chế Yok uống .
-" Mà sao mày lấy lại được hay vậy "
-" Thì trong lúc ổng cầm để ở dưới thì tranh thủ lấy táo ném lên trời để phân tâm ổng ,rồi thời cơ nhẹ nhàng lấy thôi "
Tôi gật đầu uống , cứ thế tâm sự trên trời dưới biển rồi uống tới mức 2 đứa say. Tôi với Porsche lết về nằm trên giường , Porsche nằm rồi tôi đứng dậy thì Porsche kéo tôi xuống tay tôi dịnh vào giường .
Xém nữa là ngã vào mặt Porsche rồi . Porsche và tôi chạm mắt nhau , cứ nhìn mắt rồi lại nhìn môi , từ từ mặt cúi xuống chạm tới mũi thì tôi gục ra chỗ khác ngủ , vì quá say rồi .
Porsche thì chưa say chỉ là coi Pete làm gì , do nãy uống ít rượu , thấy Pete ngủ thì đỏ mặt .
-" Xíu nữa là hôn được rồi , tức ghê "
Rồi Porsche quay mặt qua nhìn Pete đang ngủ thì ôm vào lòng rồi hôn và dụi đầu Pete,cứ như vậy mà ngủ ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PorschePete ] Sợi Tơ Đỏ
Fanfictionthuyền PorschePete đâyy , nếu không thích có thể đừng đọc nhé ❤ Fic này sẽ gắn liền với bộ KinnVegas nhé -"Mày có tin trên đời này có người thấy được tơ duyên của mình và đối phương không?" -"Miễn người bên tao trọn đời là mày thì tao tin" "Ở bên mà...