Chương 7

357 31 0
                                    

Nay Pete dẫn Porsche về quê mình để ra mắt với bà và họ hàng ở đó .

Porsche mặc áo ôm đen và quần tay đen nhìn trông vô cùng lịch lãm và mafia , còn Pete cũng chiến không kém nhưng chỉ cười 1 cái là dễ thương bao lấy hết cả bộ đồ .

Cả 2 cùng lên xe và cùng nhau về quê .

-" Không hồi hộp hả ? "

-" Sao mà hồi hộp ,chuyện nhỏ "

Pete gật đầu cười rồi khi tới nơi cửa nhà thì Porsche lại run tay run chân hồi hộp cứ hít thở đều , Pete thấy vậy liền chọc ghẹo.

-" Ủa ? Nãy ai đó bảo chuyện nhỏ "

-" Tao giỡn thôi "

Pete nắm lấy đôi tay Porsche và hôn

-" Không sao , có tao rồi "

Porsche vậy cũng được đà lấn tới ,ôm ấp hôn hít Pete, khiến cậu nhột mà cản lại.

-" Nhột Porsche, được rồi nè đi vào thôi "

Rồi cả 2 nắm tay nhau mở cửa vào , Pete liền chạy tới ôm bà .

-" Bà ơiii con đã về "

-" Ôi chích bông nhỏ của bà đã về "

Bà thơm má Pete rồi nhìn Porsche, Porsche hơi rụt rè cúi đầu chào và cười .

-" Con chào bà ạ , buổi chiều vui vẻ ạ "

-" Ôi chu cha Porsche phải không , Chích bông nhỏ của bà hay kể về cháu lắm "

Bà nắm lấy tay Porsche vỗ vỗ để coi như là người nhà , Porsche nghe vậy liền nhìn Pete, cậu chỉ cười với anh.

-" Xin lỗi vì đã làm phiền bà ạ "

-" Ôi trời đừng khách sáo ,qua chơi với bà và Pete là vui rồi "

Thế là Porsche nói chuyện rất hòa hợp với bà nên là cả 2 nói chuyện quên cả giờ giấc ,cũng may Pete đã nấu ăn xong xuôi .

-" Tới giờ ăn rồi cả nhà  "

-" À dạ con với bà ăn thôi kẻo Pete buồn "

-" Con khéo lo "

Rồi cả 3 người ăn cơm với nhau , Pete và Porsche cùng lúc lấy thức ăn bỏ vào chén cho bà , bà hạnh phúc rồi gắp đồ ăn bỏ vào cho 2 người.

-" Ăn nhiều vào nha ,lâu lắm rồi mới có bữa ăn này đó "

-" Vâng "

-" Ăn nhiều vào Porsche "

Sau khi ăn xong thì Porsche được Pete dẫn đi dạo , vô tình gặp vài người bạn cũ đang động vào người Pete, Porsche đang cười thì  thấy vậy vẻ mặt nghiêm khắc lại nhìn chằm chằm vào bọn họ , khiến họ sợ hãi rụt tay ra và nhìn vào Porsche , Pete quay qua nhìn thì Porsche liền cười với Pete nhưng khi Quay qua nhìn bạn thì Porsche nghiêm túc lại như chỉ cần hớ là mấy người đó sẽ bị xử trong tích tắc.

-" À thôi tới giờ ngủ rồi ,bọn tao về đây "

-" Êi khoan đã "

Chưa để Pete nói thì bọn họ chạy nhanh đi ,Pete còn hoang mang.

-" Hồi giờ bọn nó có ngủ sớm đâu ? "

-" Chắc họ mệt thôi, mà về nhà thôi Pete "

Porsche nói vậy Pete cũng đành gật đầu rồi đi về nhưng Porsche lại muốn nắm tay Pete.

-" Ui da lạnh quá "

-" Lạnh à "

Pete liền nắm tay Porsche cho tay anh đỡ lạnh rồi kéo Porsche về nhà lẹ rồi cả 2 lên giường nằm .

-" Mà ở đây muỗi cắn đau lắm nhớ thoa kem vô "

-" Chích bông thoa giúp đi "

Porsche làm nũng với Pete nên cậu cũng vui vẻ thoa tay và chân cho anh ,tới Pete thì Porsche vừa thoa vừa trêu ghẹo , thoa xong thì Porsche cũng không quên hôn và cắn vào vai ,xương quai và cổ của Pete.

Tới sáng dậy bà thấy cổ Pete có vết đỏ liền thắc mắc hỏi.

-" Tối qua không chịu thoa kem chống muỗi đúng không ? "

Pete thấy liền che lại rồi gật đầu.

-" Vâng ,hôm qua mệt quá nên con quên "

-" Cẩn thận nha con kẻo sốt đó "

Thì đúng là muỗi cắn nhưng là muỗi Porsche , còn người bị muỗi cắn và đang nóng trong người là Porsche.

Pete sợ Porsche ảnh hưởng tới tính mạng .

-" Mày sốt qua quá rồi , phải đi tiêm thuốc thôi "

Porsche ngồi dậy ôm chặt lấy Pete.

-" Không , tao sợ kim tiêm lắm đừng mà Pete "

Nhìn không sợ gì nhưng sợ cây kim tiêm kiến Pete thấy đáng yêu nên là dỗ dành  Porsche , Chiều đó Pete dẫn Porsche đi chơi .

-" Mình đi chơi ở đâu vậy ? "

-" Sắp tới rồi "

Và Porsche với Pete đi 1 phát tới bệnh viện luôn ,khi Porsche biết cũng đã quá muộn , anh nhìn thấy cây kim liền xĩu tại chỗ .

Tới khi tỉnh dậy lại thấy cây kim , Porsche sợ hãi 1 tay để trên bàn cho bác sĩ sắp chích vào , tay còn lại ôm trọn eo ,mặt úp vào người Pete, cậu thì dỗ dành an ủi anh.

-" không đau đâu ,thương nè ngoan nè "

Vài giây sau chích xong thì Pete dìu Porsche về nhà nằm trên giường, Porsche nằm trên giường mếu máo ấm ức .

-" Mày lừa tao "

-" Không làm vậy chắc gì mày chịu đi "

-" Vậy phải đền bù gì đi chứ ? "

-" Cũng tinh ranh lắm chứ đùa "

Pete liền cúi đầu xuống hôn sâu Porsche , khi Pete vừa rời môi ra Porsche lại dịnh đầu và hôn cậu thêm 1 hồi lâu mới nhả ra .

-" Hết bệnh đến thêm 1 chút nữa chứ nhỉ ? "

Porsche vừa nói vừa bóp đùi rồi mông Pete, Pete nhéo má anh .

-" Lo hết bệnh đi rồi muốn gì thì chiều "

-" Hứa nha "

-" Hứa "

Nói xong Pete để Porsche nằm nghỉ ngơi rồi cậu đi nấu cháo ,bà thấy cháu mình vui vẻ nấu cháo hát hò thì cũng hiểu ra Porsche và Pete là gì của nhau rồi .

Nấu xong thì Pete đút cháo cho Porsche thì bà đi vào .

-" Hai đứa yêu nhau hả ? "

Pete gật đầu cười .

-" Vâng , con và Porsche là người yêu của nhau "

Porsche có vẻ khá lo lắng vì sợ bà sẽ không đồng ý , bà liền đi tới để tay Pete và Porsche lại với nhau rồi tay bà vỗ nhẹ vào.

-" Nhờ con chăm sóc Pete giúp bà nhé "

-" Vâng "

Nói xong bà đi ra để cho cặp đôi mới yêu này tình cảm .

Pete xoa đầu Porsche rồi hôn trán anh .

-" Giờ thì khỏi lo chuyện gì nữa nhé "

[ PorschePete ] Sợi Tơ ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ