Chương 3

595 57 29
                                    

Nguyên 1 ngày cùng ở bên nhau từ lúc sáng dậy ,luyện tập , ăn uống , đi làm nhiệm vụ cho tới tối ,2 đứa đi ngang quà phòng Cậu Kinn và nghe được âm thanh khá là nóng nực , Porsche liền kéo Pete  lại và tò mò nên nghe chung , âm thanh đó kèm theo tiếng thở khiến Pete đỏ mặt đỏ tai , Porsche cũng vậy nhưng cái mặt có vẻ thích thú .

-" Uhh ..mhm, đừng mà...dừng lại...tao biết sai rồi , tao..không chịu được nữa..uu "

Cái câu cậu Vegas nói khiến Pete giật mình rồi nhìn Porsche.

-" Hay...là về phòng ngủ đi Porsche "

-" Nào ~ đang khúc hay cố nghe xíu nữa nha "

cũng đành gật đầu rồi nghe tiếp , nghe thôi mà cơ thể Pete cũng muốn thở dốc theo rồi , xong xuôi thấy êm ấm rồi liền thở phào nhẹ nhõm .

-" Trễ rồi ,về ngủ thôi Porsche "

Pete đứng dậy rồi nhìn Porsche, Porsche nhìn Pete cười rồi nhấn nhấn chân mày lên .

-" Thử không Pete "

-" Mày điên rồiiii "

Ối dồi ôi thế mà Porsche lại rũ khiến Pete  ngại ngùng liền bước nhanh về phòng , Porsche cũng lẽo đẽo theo sau .

Tới phòng Pete chạy lấy quần áo rồi phi thẳng vào phòng tắm ,tắm để che đi cái mặt đang đỏ của mình đi , tắm xong thì đi ra rồi nằm nghiêng trên giường .

Porsche cũng đi tắm  , Porsche tắm xong thì nhìn điện thoại rồi cho Pete coi .

-" Pete, mày làm thử như này đi "

Pete cũng gật đầu rồi dơ 1 chân lên rồi lấy tay vuốt từ chân xuống đùi , Porsche che miệng mình lại rồi dơ ngón like khiến khiến mắc cười .

Rồi 2 đứa nằm chung giường nhưng đầu Pete cứ không ngừng nghĩ về chuyện đã nghe lúc nãy , Pete quay lại nhìn môi Porsche , Porsche phải gọi nhiều lần Pete mới tỉnh táo lại .

-" Pete, Pete, "

-" Hả? Cái gì ?"

-" Thấy mày cứ nhìn tao nên tao gọi thôi "

Pete cười rồi 1 chập sau lại nhìn tiếp , Pete  thử chọt chọt nhẹ vào lưng Porsche coi Porsche ngủ chưa ,thì Porsche quay lại .

-" À..mày nghĩ hôn nhau cảm giác như nào không ? "

-" Sao mày lại hỏi vậy ? "

Pete nhìn Porsche .

-"Thì tao muốn thử "

Porsche nghe xong thì như đây là cơ hội nên liền bắt lấy thời cơ .

-" Vậy hôn với tao đi , tao không ngại đâu "

-" Nhưng tao ngại ! Thằng quỷ này ! "

Porsche ôm bụng cười rồi tay nâng cầm Pete lên .

-" Mày chỉ cần hưởng thụ, còn lại để tao lo "

Pete nhắm mắt lại và để Porsche hôn nhưng sao cậu thấy lâu quá vậy ? Mở mắt ra thì Porsche đang chụp , Pete liền lấy lại điện thoại nhưng không được .

-" Xóa đi Porsche "

-" Ô hổ dễ thương mà , xin lỗi ,giờ hôn thật nè "

Giờ mới hôn thật sự , Pete hơi hồi hộp nhưng cũng nhắm mắt lại ,Porsche từ từ tiến mặt gần rồi hôn nhẹ vào môi thấy Pete không có từ chối nên mới mở nhỏ miệng rồi hôn , nhẹ nhàng nhưng cuốn hút khiến cả 2 chìm sâu vào , Porsche đè Pete xuống giường rồi hôn tiếp .

[ PorschePete ] Sợi Tơ ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ