Chương 8

136 16 2
                                    

1 tháng ở lại quê chơi thì nghe tin Kinn hối thúc về nên cả 2 cấp tốc đi về, tới nơi vào phòng của Kinn xung quanh tan nát, bàn ghế bị gãy vỡ. Cả 2 nhìn nhau hoang mang không hiểu chuyên gì Kinn đi tới.

-" Kiếm Vegas !! Kiếm Vegas giúp tao nhanh "
Pete đi về phòng làm việc và tìm kiếm còn Porsche thì dẫn Kinn tới quán Bar của mình để hỏi chuyện gì.

Mới đầu anh không chịu kể cho tới khi uống hết 3 chai rượu rồi mới kể. Vừa kể vừa khóc.

-" Gần 2 tháng em ấy rời khỏi tao rồi, giống như em ấy biến mất vậy "

-" Kinn "

-" Tao không biết nên làm sao hết, liên lạc tìm kiếm mãi vẫn không ra, tao sợ mất em ấy "

Porsche trấn an Kinn đủ điều, anh cũng suy nghĩ nếu bản thân vì 1 phút suy nghĩ không thấu đáo anh sẽ vụt mất Pete như Kinn vậy.

Tâm sự xong Kinn gục vì say nên anh rước về tới phòng, Pete thì còn ngồi trên sofa mò mò máy tính.

-" Ú òa "

-" Gahhh Porsche "

-" Anh xin lỗi bé "

Porsche bên lẻn cười nhí nhảnh đi tới ôm Pete.

-" Sao, chuyện gì "

-" Ứm ừm "

Porsche lắc đầu rồi dụi vào lưng Pete.

-" Sao nay nũng vậy "

-" Sợ bé bỏ anh "

-" Điên "

-" Không có "

-" Kiếm ra Vegas chưa "

-" Chưa, thấy cậu chủ vẫn ở đây nhưng lại không biết đường nào "

Porsche càng ôm Pete chặt hơn.

-" Nếu cả 2 ta có cuộc cãi vã dù lớn hay nhỏ bé đừng rời bỏ anh nha "

-" Bỏ chớ "

-" Ơ "

Porsche mếu máo nhìn Pete, cậu quay mặt lại hôn má anh.

-" Không bỏ "

Rồi họ quấn quýt bên nhau cho tới sáng đôi chân của cả hai để sờ qua lại rồi, Porsche mặc áo len 3 lỗ xám với quần tây trắng, còn Pete thì mặc tay dài quần đùi giả làm khách du lịch để đi tới những nơi lần cuối gặp Vegas.

Đi hết nơi vẫn không biết được Vegas hiện đang ở đâu. Bỗng Porsche nói chơi chơi.

-" Có khi cậu chủ lột xác rồi sao nhỉ? "

-" Porsche, anh nói lại đi "

-" à thì có khi cậu chủ lột xác rồi sao "

Pete ôm mặt Porsche hun lia lịa.

-" Vậy là có thể cậu chủ Vegas đổi tên,họ và đi nước ngoài, nếu như vậy thì không ai kiếm được "

-" Cũng đúng nha "

Porsche bế Pete lên rồi hôn.

-" Giỏi quá đi "

Nhưng Pete chợt suy nghĩ lại cậu chắc chắn có lí do gì đó Vegas mới như vậy.

-" Porsche, anh đừng nói với cậu Kinn là mình biết Vegad ở đâu nha "

-" Sao thế? Em thấy nếu làm vậy Vegas sẽ càng cảnh giác mà đi nơi khác nữa "

-" Vậy nghe em tất."

Thế là Pete và Porsche che giấu cho Vegas.
Kinn cũng không thể cứ như vậy mãi vì Thứ gia đang có nguy cơ bị lật đổ từ phía bên ngoài khi nghe tin Kinn đang yếu thế.

Sau 1 tuần thì Kinn trở về sự uy nghiêm như trước tới mức không ai nghĩ đã có chuyện gì mà đẩy lùi từ từ cuộc chiến.

Pete thì vẫn có thể liên lạc được với Vegas bằng điện thoại khác được cấp bởi ông Gun.

Cả 2 cũng đã thành bạn bè từ lúc nào không hay, ông Gun hay trao đổi với Pete về  những điều liên quan tới Vegas, còn Pete thì được đồ ăn.

Porsche thì được tặng chiếc xe mô tô mà anh đang muốn mua.

3 người cũng hay gọi video với Vegas để gặp em bé nhím con.

Khi đang vui vẻ thì Kinn lại gọi đến Pete và Porsche đành dừng lại cuộc vui mà chạy về

2 người cứ bị sai việc vặt mãi.

-" Sao cứ thấy giống bảo mẫu làm sao á "

-" Chịu thôi, trông cậu Kinn như em bé thiếu hơi mẹ vậy "

-" Biết làm sao thiếu Vegas mà "

Porsche nhìn Pete.

-" Thiếu em chắc anh cũng như Kinn "

-" Thấy ghê "

-" Haha giỡn "

Tối đó là khoảng thời gian được nghỉ ngơi, tắm sạch sẽ rồi Porsche ôm lấy eo Pete.

-" Pete...Porsche muốn "

-" Thôi ngủ đi mai còn làm "

Pete cười mỉm rồi tay xoa đầu Porsche.

-" Cho làm thử đi "

-" Mai "

-" Chắc không "

-" Ừm "

-" Nếu mai không làm thì đừng trách "

Porsche nói răng liền cắn và mút lấy vai của Pete.

-" Ức..đau..ôi trời, hư! "

[ PorschePete ] Sợi Tơ ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ