Takemichi tay nắm chặt chiếc khăn choàng cổ màu đỏ thẫm, cả cơ thể run rẩy bất động giữa thời tiết mùa thu mát mẻ. Khóe mắt dần đỏ hoe, hai bên má đỏ lựng, cậu ấm ức cắn chặt môi dưới đến bật máu .
"Mikey, mày.."
"Cộng sự.."
Chifuyu đi tới, hai tay nắm chặt lấy vai cậu dỗ dành. Bên kia, Draken cố gằng khuyên cái tên khùng như trẻ ranh lên ba .
Takemichi vùng ra khỏi người cộng sự của mình, hai chân đi nhanh tới phía tên tổng trưởng đang trẻ con giận dỗi kia, cầm chiếc khăn choàng trong tay ném thẳng vào mặt gã .
"Tốt thôi, điều mày nói là đúng đấy được chưa !! Tao ghét mày ! Chia tay đi !!!"
Từng giọt lệ trong suốt rơi xuống, ướt đẫm cả khuôn mặt khả ái kia. Takemichi ấm ức khóc lớn, dùng tay áo chà xát lên đuôi mắt của mình đến đỏ ửng .
"Đừng dụi nữa, đau mắt bây giờ"
Mitsuya cầm chiếc khăn tay màu xanh nhạt từ trong túi áo anh để lau cho cậu, từng cử chỉ đều rất nhẹ nhàng hơn ai đó .
"Này, mày nghĩ mày vừa làm gì với tao vậy Takemicchi ..?"
Mikey vứt chiếc khăn choàng xuống đất, dùng chân dẫm đạp lên nó không một chút tiếc nuối. Gã đang rất là giận cậu, thế mà cậu không nói không rằng một lời xin lỗi, còn thân thiết với tên đàn ông khác trước mặt gã, cậu đây là đang chọc tức gã sao ?
Sát khí xung quanh gã càng tăng, Takemichi thấy run sợ đôi chút, đôi mắt điên sâu thẳm của gã xoáy sâu vào trong trí óc của cậu, Mikey đang cực kì tức giận .
Gã lao nhanh đến phía cậu và Mitsuya đang đứng, dùng một đấm toàn lực đấm vào Mitsuya - thật may là anh né kịp chứ không phải chịu cơn đau nhức nhối từ vết bầm cả tuần mất .
Mikey nhanh chóng chuyển hướng, nắm chặt cổ áo cậu vật cả người cậu xuống đất - còn chưa kịp cảm nhận nỗi đau nền đất mang lại, gã liền giơ tay lên tát một tay vào khuôn mặt trắng hồng xinh đẹp .
Tiếng chát vang vọng khắp cả đền, ai nấy đều sợ hãi trước vị tổng trưởng đang nổi điên kia .
Khi gã có ý định đánh thêm một cú nữa, các đội trưởng liền vội vàng ngăn gã lại - giúp Takemichi đứng dậy và tránh xa con quái vật kia .
"Bỏ tao ra !!!"
"Mikey, bĩnh tĩnh lại đi !!! Mày không thấy Takemichi và mọi người đang sợ à ?!!!"
"Cút ra !!!"
Draken cùng Hakkai kiềm chặt hai tay tên điên kia lại, Chifuyu và Mitsuya đỡ cậu dậy, đưa cậu ra khỏi nơi tập trung rồi lái xe đưa về nhà luôn .
Mitsuya phụ trách cậu đưa về nhà, Chifuyu chỉ đưa cậu ra chỗ để xe rồi quay lại giúp mọi người giải quyết .
Takemichi cả đoạn đường về tới nhà khóc nức nở đến khàn cả giọng, bọng mắt sưng đỏ lên vẫn không chịu ngừng. Mitsuya phải cực khổ mãi mới dỗ con người mít ướt này nín được một chút .
"Ổn thôi, bọn tao sẽ nói chuyện với Mikey sau, mày vào nhà đi "
"Cảm ơn mày Mitsuya.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR - MiTake ] Random
Fanfiction"Nói đi Takemichi, em chọn ai ?" Giữa quá khứ, hiện tại và tương lai, kẻ nào khiến em hài lòng ? Author : Dương . Chỉ đăng tại Wattpad . Do not Repost ( Reup )