Takemichi như chết lặng khi thấy được dáng vẻ thân mật của cô gái kia với Mikey, bản thân bỗng chốc hóa thành một pho tượng, que kem trên tay cũng vì thế mà rơi xuống sàn, từng cái nắm tay - vuốt tóc của Mikey dành cho cô gái kia đều được thu vào ánh nhìn của cậu .
Bốn người kia cũng không nhịn được nữa mà đứng chắn trước cậu, Yamagishi lấy giấy lau đi cây kem còn tỏa hơi lạnh dưới sàn, Akkun từ đằng sau lấy hai tay che mắt cậu lại, bản thân cũng hạ giọng an ủi cậu một chút .
Hình ảnh kia cứ như một thước phim, nó tua đi tua lại trong tâm trí của cậu, khóe mắt cậu cay xè, sống mũi nóng rát như bị bỏng, từng giọt lệ trong suốt cứ theo thế mà chảy xuống - khóe môi bị cậu cắn ráy đến rướm máu .
Akkun thấy lòng bàn tay mình ươn ướt, liền quay ra nhìn ba người kia. Takuya chùm áo khoác của mình qua mái đầu vàng óng, khoác vai cậu rồi nhẹ nhàng kéo đi .
"Ổn thôi, mày cứ khóc đi"
Nghe tiếng nói của Akkun ngay bên tai, câu nói ấy hệt như giọt nước tràn ly, bao nhiêu ấm ức từ bấy lâu này đều được phô bày ra trước mắt .
Bốn người không nói gì, chỉ im lặng đi bên cạnh cậu, giúp cậu về được tới tận nhà .
Còn..Mikey thì sao ?
Anh ta vẫn đứng đấy, vẫn là hành động thân mật với cô gái xa lạ ấy. Cô gái đó tự nhận là Fan của Mikey, bởi Mikey thường hay đăng những hình ảnh "nóng bỏng" trên nền tảng Twitter, cô ấy muốn được hắn xoa đầu nên hắn cũng đồng ý .
Draken muốn ngăn cản, bởi Mikey đã có Takemichi, không thể làm những hành động chỉ có người yêu mới làm với người khác được .
Vậy mà Mikey lại mặc kệ và cứ đứng nói chuyện, xoa đầu bạn Fan kia. Mấy người còn lại liền đứng cách xa một chút, nhất là Hakkai, cậu ta né cô gái kia như né tà. Bấy giờ Pachin mới thắc mắc một điều .
"Tao tưởng thằng Mikey công khai Takemichi với Fan của nó rồi ?"
Chifuyu nghe thế thì bỗng chốc nhớ lại lần nọ, lúc mà anh đến nhà Takemichi chơi, cậu có đứng dậy đi lấy đồ ăn vặt, anh có thấy được thời điểm đó Takemichi đang soi nick Twitter của Mikey - anh cũng tò mò cầm lên xem thử, và không ngờ Mikey trên đó còn trực tiếp tán tỉnh mấy bạn Fan nữ lân Fan nam .
"Thằng Mikey nó có công khai đâu, bữa tao tò mò cầm máy Takemichi lên xem thì thấy Mikey đi tán tỉnh Fan kia kìa"
Chifuyu bất lực thở dài một cách não nề, mấy người kia nghe xong cũng thầm chửi Mikey một bài văn dài, Takemichi tốt như thế mà còn lăng nhăng cho được, bọn họ mà có người yêu như Takemichi thì một lòng một dạ yêu người đó luôn ấy, chứ đừng nói đến việc là lăng nhăng như thằng nào đó .
...
"Takemichi~ dậy chơi với em đi !"
Man từ sàn nhà bò lên chiếc giường nhỏ, cơ thể của trẻ mới lớn nằm đè lên cục bông tròn kia, miệng cứ liên tục mè nheo khiến mấy người kia cũng không chịu nổi mà đi tới ném nhóc ta đi chỗ khác .
Takemichi từ ngày hôm đó như người mất hồn, sau khi về nhà thì trực tiếp ngả lưng xuống giường, không thèm đái hoài tới mấy người kia. Bọn họ tưởng cậu khó chịu cái gì đó, liền để im một chút, đoán rằng cậu sẽ nhanh chóng hết khó chịu trong người thôi .
Nhưng ai ngờ đâu, một tuần sau cậu vẫn như vậy, cơm chỉ ăn một chút rồi thôi, cả ngày ngoại trừ lúc ăn và đi vệ sinh thì luôn nằm trên giường, dì bị Mikey Kantou đánh mông một lần cũng không thèm chửi - chỉ quay ra lườm một cái rồi thôi .
Manjirou Manila đi đến bên giường, kéo nhẹ mép chăn kia ra, bản thân muốn nhìn cậu một lát thôi, ai ngờ thấy được khuôn mặt đầm đìa nước mắt của người thương .
Hắn lật tấm chăn kia lên, hai tay cặp vào nách cậu rồi bế cậu đặt lên đùi mình. Takemichi muốn giãy ra nhưng lại bị hắn kìm chặt xuống, cuối cùng cũng bất lực mà dụi mặt vào hõm cổ hắn .
Ngửi thấy mùi hương của người kia, phần nào trong lòng cũng thấy nhẹ hẳn đi .
Manjirou Manila nhìn người thương đang dụi mặt vào hõm cổ mình, hít hít như một chú mèo nhỏ, hắn cũng đưa tay lên - xoa nhẹ mái đầu của cậu .
"Ngủ đi, đừng khóc nữa"
"Ừm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR - MiTake ] Random
Fiksi Penggemar"Nói đi Takemichi, em chọn ai ?" Giữa quá khứ, hiện tại và tương lai, kẻ nào khiến em hài lòng ? Author : Dương . Chỉ đăng tại Wattpad . Do not Repost ( Reup )