Chương 8

2.2K 286 40
                                    

Thế đéo nào mà một số bạn vẫn phạm phải điều tôi ghét vậy nhỉ ?

Nhét truyện của tôi vào dsđ có cp khác ngoài Alltake - tôi cực ghét, ngay cả Take////All tôi cũng không thích, tôi kị nhất là việc Mikey và Sanzu làm bot. Ai cố chấp là tôi block, ghim lên đấy !

Takemichi với tôi luôn là bot, anh ta chỉ có thể làm top của chính bản thân anh ta .

Gáy ShinTake đeeeeee !!!!!!! Trước đứa nào nói ShinTake crackship sao ship được, bắt tay nhau luôn kìa, đù má !!!!!!!!!!!!!!!!!!!
____________________________________

Takemichi đứng trong bếp, dùng vai kẹp chiếc điện thoại lại, miệng cười cười nói nói với ai đó, trông có vẻ rất vui. Man đứng bên cạnh níu níu áo cậu, cổ họng nhóc ta khô khan muốn bùng cháy đến nơi mà gọi mãi cậu chẳng thèm để ý .

Man bực bội đá mạnh vào chân cậu, Takemichi giật mình khụy chân xuống, đầu gối đập mạnh xuống sàn tạo nên tiếp *bốp rõ to. Nhóc ta quát vào mặt cậu một tiếng 'đồ đần' rồi hậm hực bỏ ra ngoài xem TV .

Michi xoa xoa đầu gối, khuôn mặt mang đầy vẻ ngơ ngác nhìn theo bóng lưng nhỏ kia. Bên kia điện thoại phát ra tiếng gọi ngọt ngào của một cô gái .

"Takemichi-kun, anh không sao chứ ?"

"À à, không sao đâu, anh đánh rơi đồ thôi"

"Anh phải cẩn thận đó, có bị thương ở đâu không ?"

"Không sao, mà em nói đến đoạn bánh ngọt gì đó rồi phải không, Hina"

"Sai rồi, em đang nói đến đoạn lựa quà mà. Em muốn anh đi cùng em để lựa một món quà thật đẹp cho Emma"

"Để lát nữa anh chuẩn bị xong sẽ đi với em"

"Vậy em sẽ tới nhà anh sau 10 phút nữa, nhớ chuẩn bị nhé !"

"Kh-khoan..!"

Takemichi còn chưa kịp lên tiếng, đầu dây bên kia đã vang lên âm thanh *tút tút, cậu tức khắc đơ như tượng, phải mất những mấy phút để tiêu hóa hết được những lý do tồi tệ nhất nếu Hina phát hiện ra .

Hai bàn chân nhanh chóng chạy ra ngoài, nhìn xung quanh không thấy thiếu ai mới an tâm một chút .

"Một lát nữa sẽ có người tới nhà, mấy người lo trốn đi nhá !"

Mấy người kia không thèm để tâm tới lời cậu nói, cứ im lặng chuyên tâm làm việc của mình. Manjirou và Sano vẫn vậy, ngồi riêng một góc rồi viết viết cái gì đó. Mikey Manila đột nhiên dừng cái tay đang cầm bánh cá lại, chầm chậm quay đầu ra nhìn cậu .

"Trai hay gái ?"

Lời nói có sức nặng, một lực đè nặng lên tâm trí cậu, đột nhiên bị lườm như vậy khiến cậu bối rối, lặng lẽ đảo mắt sang hướng khác .

"Bạn gái cũ của em.."

Takemichi có thể cảm nhận được luồng khí lạnh phát ra từ đám người kia ngay sau khi câu nói của mình vừa dứt, hai bàn chân nhỏ muốn bước đi và chạy trốn ngay lập tức, nhưng ngay tức khắc cổ áo bị nắm lấy .

"Mày sủa lại tao nghe ?"

Mikey Kantou như muốn xé rách áo cậu, đôi mắt đen sâu thẳm tựa vực sâu không đáy xoáy vào tâm trí cậu, Takemichi thoáng run sợ, nhưng vẻ mặt vẫn bình tĩnh .

"Không liên quan tới mày"

Máu nóng trong người hắn sôi lên, đè vật cậu xuống sàn, tay nắm thành quyền sắp sửa giáng xuống khuôn mặt xinh đẹp kia, cổ tay hắn ngay lập tức bị nắm lấy, Jirou đứng đằng sau, trên tay còn lại là cái điều khiển - nghi rằng anh ta sẽ đập vào đầu Mikey Kantiu nếu hắn vẫn muốn đấm cậu .

"Bọn mày bị điên mẹ nó rồi, nó đi đâu, với ai kệ mẹ nó"

Sano ngồi lâu lâu khẩu súng đen đến bóng loáng, y như được bôi lên một lớp dầu, gã hướng nòng súng về phía cậu, tông giọng trầm đi mấy phần .

"Nhưng nếu mày mà nhăng nhít với đứa nào thì tao sẽ để bọn nó đụ chết mày"

Cả đám bỗng chốc thấy Sano nói cũng có lý, đành gác lại mọi chuyện cho yên ổn cái ví tiền. Takemichi nằm vật vã dưới sàn, trong lòng thầm khóc một trận đủ để nước mắt đựng đầy một cái bể bơi .

Tiếng chuông cửa đột ngột vang lên, Takemichi biết Hina đã tới, vội bật dậy chạy ra tủ lấy đồ, thay một cách nhanh nhất có thể, kèm theo đó là một bài ca dành cho mấy người kia .

"Takemichi"

"Em đang vội lắm, anh mau nói đi"

Takemichi ngồi xỏ giày trước kia, Manjirou Manila ngồi xuống bên cạnh cậu, đưa tay miết lấy môi cậu rồi hôn phớt lên nó .

"Về muộn nhớ nói cho tôi biết, cầm thẻ mà quẹt đi"

Hắn đặt vào tay cậu một tấm thẻ màu vàng kim sang trọng, cúi xuống hôn lấy vành tai cậu rồi mới đứng lên đi vào trong .

Michi ngẩn người, dù biết dạo này mọi người hay hôn cậu bất ngờ như vậy, nhưng vẫn chẳng tài nào quen nổi .

Tiếng chuông ngoài cửa lại vang lên, Takemichi biết mình thất lễ khi để con gái người ta đợi lâu, vỗ nhẹ vào mặt mình mấy cái mới bước ra ngoài .

Khi cậu mở cửa bước ra, điều ngạc nhiên ở đây là không chỉ có mình Hina, mà còn có Draken, Shinichirou và...Mikey đang đứng quay lưng về phía cậu .

"Tụi anh cũng đang định đi lựa quà cho Emma, thấy Hinata đang tới nhà em nên cũng đi theo, không phiền chứ ?"

"Dạ..không đâu ạ. Mình đi thôi"

Mikey liếc ra đằng sau, vô tình thấy bên trong nhà thấp thoáng bóng dáng của ai đó, hắn dụi mắt một lúc, mở ra thì thấy cánh cửa đã bị đóng từ lâu. Mấy người kia thì đi trước hắn mất rồi, Mikey cũng đành bỏ qua rồi bước theo sau .

Mikey Manila đứng sau cánh cửa, nhẹ mở nó ra mà nhìn ra phía bên ngoài .

"Mày nhìn cái gì vậy ?"

Mikey Bonten nói vọng ra từ bên trong, Mikey Manila nghe vậy cũng đóng cửa lại, chậm rãi bước vào trong .

"Không có gì, tao vừa thấy một bản sao bốc mùi thôi"

____________________________________

____________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ăn không ?

[ TR - MiTake ] Random Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ