Giữa thời tiết lạnh căm căm của mùa đông giá rét, trán Nesa lấm tấm mồ hội. Chân tóc em ẩm đi và da đầu tê dại vì hồi hộp.
Một tràng tiếng động dài quen thuộc vang lên. Tiếng xe của Thanawan.
Nesa giật thót, tim em lồng lên như một con ngựa hoang và bắt đầu chạy thục mạng trong lồng ngực. Em quẳng cái kéo vào ngăn bàn và vội vàng chộp lấy thứ đầu tiên em nhìn thấy bên trong cái ngăn nhỏ bằng gỗ.
Chỉ vừa kịp lúc tiếng cạch cửa vang lên.
"Tôi về rồi đây"
"Tina"
Em gượng nở một nụ cười và chạy đến hôn lên một bên má lạnh băng của cô như một chú chim nhỏ. Nudee tháo khăn choàng cho cô trong khi Tina cởi áo khoác mình.
"Em đang làm gì thế?"
Cô mỉm cười hỏi, cởi bớt một lớp áo len dày trên người. Tina thường mặc rất ít khi ở trong nhà, kể cả mùa đông.
Em rất sợ vẻ mặt đó, cô thường luôn biểu lộ một cảm xúc như vậy. Mỉm cười dịu dàng.
Em không bao giờ biết được liệu Tina có đang nghi ngờ hay kiểm tra em.
"Rượu à?"
Cô nhướng mày, "Tôi không biết là em thích uống rượu"
Tina xoay vòng cái ly thủy tinh nhỏ trên bàn trong khi em lắp bắp, "T-trời lạnh quá. Em bị tê tay"
Tim em như rơi xuống đất khi cô đột nhiên đưa cái ly lên và ngửi, "E-em chỉ mới định uống thì chị về"
"Vậy sao?"
Cô mỉm cười với em rất dịu dàng, một nụ cười như thể cô luôn tin tưởng em tuyệt đối và một ngày kia nếu em phản bội, cô vẫn rất vui lòng tha thứ cho em.
Tina ép sát lại gần và đẩy em ra khi Nudee cố tình đứng chắn trước ngăn tủ nhỏ. Cô mở ngăn kéo chậm rãi trong khi vuốt ve đầu em, những ngón tay luồn vào trong sợi tóc tơ mượt.
Một ánh sáng lóe lên khi cô nghiêng cây kéo và ngắm nghía nó trên tay. Những ngón tay em bấu vào gấu áo cô bắt đầu run lẩy bẩy.
Trong một khoảnh khắc mắt Tina đanh lại, Nesa thấy ngay một cơn đau nhói chạy khắp đầu em. Cô siết chặt những lọn tóc dày đẹp đẽ trong tay và kéo giật ngược ra sau, ghì sát trán em để em phải nhìn thẳng vào mắt cô.
"TÔI ĐÃ NÓI GÌ HẢ MAHMOODI? TÔI CÓ CHO PHÉP EM TỰ Ý CẮT TÓC MÌNH KHÔNG?"
Em gần như phải nhón chân lên và nắm chặt lấy áo cô, cơ mặt em run run mất kiểm soát và hai mắt Nudee đỏ lại, nước mắt trào ra.
"Đ-đừng chị, e-em xin lỗi. Đừng đánh em. Em kh-"
"TRẢ LỜI TÔI"
"Kh-không. Tina không cho phép em tự ý cắt tóc-"
"Thế thì tại sao em lại cố ý làm tôi bực bội hở Mahmoodi? Em luôn thích thú làm trái ý tôi hay sao?"
Tina thấp giọng buồn rầu, cô hôn lên những giọt nước mắt của em với một vẻ gần như tôn sùng, những ngón tay càng siết chặt hơn.
"E-em không cố ý. Em sẽ không bao giờ như thế nữa. Làm ơn thứ lỗi cho em, Tina, làm ơn"
"Shh shh, đừng khóc, ngoan nào, đừng khóc. Em biết là tôi luôn tha lỗi cho em mà, phải không, baby?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TIDEE (cover) BAD LOVE
FanfictionCouple: Miss Grand Thailand 2022 (Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2022) Tina Thanawan Wigg (Tina Wina) x Ornpreeya Nesa Mahmoodi (Nudee) Bản gốc: Bad Love (YoonHyun) Tác giả: Erika Cá Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Erika Cá đã cho phép mình được cover...