"Tiểu thư..."
Ruang Rik phấn khởi, tay cậu siết lại một cách phấn khích khi nhận được cuộc gọi từ tiểu thư.
"Tôi háo hức quá, nên gọi điện ngay cho anh, hãy mang PpoPpo tới vào ngày mai nhé"
"PpoPpo?"
Cậu bật cười, "Tiểu thư đã đặt sẵn tên cho nó rồi luôn sao?"
"Một cái tên đáng yêu phải không?Tina cũng thích nữa"
Sắc mặt cậu trầm xuống khi nghe cái tên đó, cố giữ một chất giọng điềm tĩnh, cậu vờ hỏi,
"Ồ, tôi quên mất, cô chủ đã đồng ý rồi sao? Cô ấy có làm khó tiểu thư không?"
"Không... Tina đồng ý nhanh lắm, và vui vẻ nữa"
Em hơi ngập ngừng, nhưng vẫn thì thầm một cách phấn khích.
"Tại sao tiểu thư lại thì thầm như thế?"
"Tôi... Anh không nghe rõ đoạn nào hả? Bởi vì Tina đang ngủ, nên tôi không thể nói to được, anh biết đó"
Ruang Rik nhíu lại hai mày ngay lập tức và nghiến chặt răng, đây rõ ràng không phải là ý định ban đầu của cậu khi xúi giục tiểu thư như thế,
"K-không có, tôi nghe rất rõ. Ngày mai tôi sẽ mang PpoPpo đến cho tiểu thư. Chào tiểu thu"
"Tốt lắm. Chào anh Ruang Rik"
Ngay khi cuộc điện vừa kết thúc, Sookwan gầm lên như một con thú và ném mạnh nó vào tường.
Không phải như thế, cậu đã không định như thế, cậu đã mong một cuộc cãi vã, một cơn giận dữ, một sự đấu tranh, chứ không phải là cầu xin kiểu đó. Cậu hoàn toàn không có ý định giúp đỡ để Tina được hài lòng.
Ruang Rik đấm liên tiếp vào tường đến khi tay cậu bật máu và khóc nức nở.
Tiểu thư của cậu, tiểu thư xinh đẹp và mỏng manh của cậu. Em quá yếu đuối và tinh khiết cho thế giới này, và nhất là với một con quỷ như Tina.
Cậu phải, và sẽ, giải thoát cho tiểu thư. Cậu sẽ giúp tiểu thư chạy trốn, cậu có thể không phải là hiệp sĩ, nhưng tiểu thư phải được tự do, và con quỷ phải bị tiêu diệt.
Cậu có thể giúp được tình yêu của đời mình, và hoàn thành nhiệm vụ.
Cậu nhất định phải giải thoát cô gái này, Ruang Rik tin cậu có thể vừa hoàn thành nhiệm vụ vừa cứu được công chúa.
Cậu đã bị cảnh cáo hai lần, nhưng Ruang Rik sẽ không phạm sai lầm thêm nữa.
Cậu đã có một kế hoạch hoàn hảo cho ngày mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIDEE (cover) BAD LOVE
Fiksi PenggemarCouple: Miss Grand Thailand 2022 (Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2022) Tina Thanawan Wigg (Tina Wina) x Ornpreeya Nesa Mahmoodi (Nudee) Bản gốc: Bad Love (YoonHyun) Tác giả: Erika Cá Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Erika Cá đã cho phép mình được cover...