"Daddy nhớ cẩn thận" Em ôm lấy tóc Tina và hôn lên má cô.
"Tôi biết rồi. Sao em lại có vẻ quá lo lắng như thế?"
Tina ngạc nhiên nhưng rồi cũng hôn lên trán Nudee và chào tạm biệt."Chào cô chủ"
Ruang Rik cẩn thận cúi người, cố gắng tỏ ra thật điềm tĩnh. Tina chỉ liếc nhìn cậu thờ ơ mà không nói gì.
Hơn ba mươi phút đồng hồ sau, Ruang Rik vẫn chỉ im thin thít và không nói lấy một lời nào.
Điều đó khơi dậy một sự tò mò nhỏ trong Nudee, em chuốt cây bút chì bằng gỗ của mình mà không ngẩng đầu lên.
"Anh có vẻ im lặng hơn mọi ngày đấy. Anh có gì lo lắng à?"
"Tôi chỉ đang suy nghĩ một việc quan trọng thưa tiểu thư"
"Ồ, anh có muốn chia sẻ không?"
Nudee cẩn thận đặt cây bút chì đã được chuốt đẹp đẽ sang một bên, bắt đầu với một cây khác.
"T-tiểu thư... Có bao giờ cảm thấy, cảm thấy muốn được giải thoát chưa?"
Ruang Rik hít một hơi can đảm, tay cậu bắt đầu run lẩy bẩy.
"Giải thoát à?"
Nudee ngẩng đầu và nhíu mày,
"Không. Tôi không biết. Nhưng tôi không cảm thấy như thế bao giờ cả"Tất nhiên là như thế. Ruang Rik nghiến giọng trong đầu, cô ta đã biến em trở thành một vật cưng mất hoàn toàn khả năng kháng cự dù chỉ trong ý nghĩ.
"Anh không sao chứ? Anh Ruang Rik, tay anh đang run bần bật lên kìa"
Em đứng dậy, và vẫy tay ra hiệu với Ruang Rik,
"Đến đây. Uống một tách trà đi. Và ngồi xuống, kể cho tôi nghe, chậm thôi"
"Tiểu thư, tiểu thư có hạnh phúc không?"
"Tôi? Tại sao cậu lại hỏi về hạnh phúc của tôi?"
"Tôi thấy cô chủ, tôi thấy cô chủ vẫn thường hay đánh tiểu thư"
Nudee hơi nhíu mày, em không thích bất kì ai bình luận về Thanawan của em, cho dù theo kiểu nào,
"Anh có biết mình đang nói gì không Ruang Rik?"
Ruang Rik đột nhiên trở nên kích động,
"Tôi hiểu. Tôi hiểu chứ. Tôi hiểu hết cả thảy. Chỉ có tiểu thư là không biết gì thôi. Cô chủ, cô ta vẫn luôn đánh đập tiểu thư, và gia trưởng. Lúc nào cũng giam hãm và ép buộc tiểu thư. Đó không phải là cách đối xử đúng đắn. Đó là một địa ngục"
"Anh Ruang Rik-"
Cậu gào lên, và cắt ngang lời của em,
"Tiểu thư đừng gọi tên tôi nữa. Tiểu thư không hiểu gì cả. Cô ta đã làm thui chột đi cả năng lực phản kháng của tiểu thư. Cô ta đã biến tiểu thư trở thành một tù nhân vĩnh viễn. Hãy bỏ trốn, tôi sẽ giúp tiểu thư. Tôi sẽ giúp tiểu thư được tự do, và hạnh phúc"
"Ruang Rik" Em hét lên, và mắt Nudee đanh lại,
"Tôi sẽ vờ như chưa từng nghe thấy gì. Anh hãy im lặng và quay về vị trí của mình đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
TIDEE (cover) BAD LOVE
FanfictionCouple: Miss Grand Thailand 2022 (Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2022) Tina Thanawan Wigg (Tina Wina) x Ornpreeya Nesa Mahmoodi (Nudee) Bản gốc: Bad Love (YoonHyun) Tác giả: Erika Cá Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Erika Cá đã cho phép mình được cover...